บันเทิง

เรียกน้ำย่อยก่อนแต่ง "โบวี่ อัฐมา" ควงว่าที่เจ้าบ่าวไปสวีทหวานกลางเขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่นักแสดงสาว "โบวี่ อัฐมา" เพิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงานไปเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา หลายคนก็ลุ้นว่าจะมีงานวิวาห์กันเมื่อไหร่

เรียกว่าในที่สุดก็ถึงคิวของ "โบวี่ อัฐมา" ที่ได้สละโสดขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวคนต่อไปกับเขาเสียที หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เห็น "โบวี่" ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและซุ่มคบหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งก็มีชาวเน็ตสังเกตเห็นเธอไปเที่ยวสเปนกับหนุ่มปริศนาที่คาดว่าจะเป็นหวานใจหนุ่มนอกวงการคนนี้รึเปล่า จนในงานฉลองวันเกิดของ "โบวี่" ที่เธอจัดขึ้นย้อนหลังฉลองอายุครบ37 ปี ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในจ.สระบุรี ท่ามกลางเพื่อนๆที่มาร่วมงาน ซึ่งต้องบอกว่าแฟนหนุ่มหน้าตี๋นอกวงการได้ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าพร้อมพูดขอโบวี่แต่งงาน

เรียกน้ำย่อยก่อนแต่ง "โบวี่ อัฐมา" ควงว่าที่เจ้าบ่าวไปสวีทหวานกลางเขา

งานนี้สาวโบวี่เองก็งงไม่คิดว่าจะได้ขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาว แต่เธอก็ได้ตอบตกลง และฝ่ายชายก็สวมแหวนตีตราจองที่นิ้วนางข้างซ้าย ภาพที่ออกมาจากการโพสต์ของเพื่อนๆทำให้เห็นโมเมนต์ความหวานและความโรแมนติกในการขอแต่งงานครั้งนี้อย่างชัดเจน ท่ามกลางเพื่อนๆและผู้จัดการส่วนตัวของ "โบวี่" ที่ร่วมเป็นสักขีพยานยานรักในครั้งนี้ เช่น จิ๊บ ปกฉัตร ปาย สิตางค์  มะลิ โคทส์ และ เมย์ สิรินทร์ 

เรียกน้ำย่อยก่อนแต่ง "โบวี่ อัฐมา" ควงว่าที่เจ้าบ่าวไปสวีทหวานกลางเขา

และล่าสุดว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดง "โบวี่" กับ "ปู" ก็ควงกันอวดความหวานให้โลกรู้ก่อนแต่งงานซะเลย โดย ทั้งคู่ ควงกันไปสวีตหวานที่ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งสาวโบวี่โพสต์รูปคู่พร้อมแคปชันฆ่าคนโสดว่า “First trip after got engaged” แปลว่า “ทริปแรกหลังหมั้น” ขณะที่ หนุ่มปู ก็ไม่น้อยหน้าลงรูปคู่เช่นเดียวกัน พร้อมแคปชัน ว่า “หน้าหนาวก็ชอบนะ แต่ชอบหน้าเธอมากกว่า” อุ๊ยหวานขนาดนี้แฟนๆ ก็เข้าไปกระหน่ำคอมเม้นต์แซวกันไม่หยุดเลยจ้า ส่วนฤกษ์แต่งงานจะเป็นเมื่อไหร่ เดี๋ยวรอให้ ทั้งคู่ ออกมาพูดกันเองนะจ๊ะ

เรียกน้ำย่อยก่อนแต่ง "โบวี่ อัฐมา" ควงว่าที่เจ้าบ่าวไปสวีทหวานกลางเขา เรียกน้ำย่อยก่อนแต่ง "โบวี่ อัฐมา" ควงว่าที่เจ้าบ่าวไปสวีทหวานกลางเขา เรียกน้ำย่อยก่อนแต่ง "โบวี่ อัฐมา" ควงว่าที่เจ้าบ่าวไปสวีทหวานกลางเขา

logoline