บันเทิง

"ฮโยยอน" girls’ generation อยากร้องเพลงกับศิลปินไทย แห่เดาหรือเป็น "มิลลิ" ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกเลยว่านาทีชื่อเสียงของแรปเปอร์สาว "มิลลิ" ดนุภา คณาธีรกุล ดังไปไกลระดับโลก ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยอีกต่อไป

เนื่องจาก "มิลลิ" (MILLI) ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงไทย ด้วยการเป็นศิลปินเดี่ยวชาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 ร่วมศิลปินดัง แถมสร้างซีนให้ทุกคนเป็นที่รู้จักด้วยการกินข้าวเหนียวมะม่วงโชว์ไปด้วย ร้องเพลงไปด้วย งานนี้เลยกลายเป็นซอร์ฟพาวเวอร์ไปเลย ซึ่งในขณะที่เธอทำงานเพลงที่ไทยก็ส่งเพลงฮิตมาถล่มชาร์ตและโดนใจแฟนๆอย่างต่อเนื่อง บวกกับสกิลการแรปไฟลุกที่มีสไตล์ชัดเจนในความเป็นตัวของตัวเอง ทำให้สาวน้อยคนนี้เป็นกลายเป็นศิลปินเบอร์ท็อปของเมืองไทยอย่างรวดเร็ว

"ฮโยยอน" girls’ generation อยากร้องเพลงกับศิลปินไทย แห่เดาหรือเป็น "มิลลิ" ?

และล่าสุดก็มีประเด็นที่สร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาแฟนคลับศิลปินทั้งฝั่งเกาหลีและไทยกันเลยทีเดียว หลังจากที่ "ฮโยยอน" (SNSD) จากวงเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานอย่าง girls’ generation ได้เข้าร่วมรายการวิทยุ SBS Power FM Young Street ที่ดำเนินรายการโดย เวนดี้ (Red Velvet) เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา โดยในบางช่วงบางตอนของรายการ ฮโยยอน ได้เปิดเผยว่าตัวเธอเองนั้นอยากร่วมงานกับศิลปินต่างประเทศท่านหนึ่ง แต่ไม่ใช่เป็นศิลปินจากเกาหลีใต้
"ฮโยยอน" girls’ generation อยากร้องเพลงกับศิลปินไทย แห่เดาหรือเป็น "มิลลิ" ?

เธอกล่าวว่าศิลปินคนนี้มีความฮิปมากและมาจากประเทศไทย ซึ่งฮโยยอนชื่นชอบศิลปินคนนี้และอยากจะร่วมงานกันสักครั้งหนึ่งหากมีโอกาส งานนี้บนโลกออนไลน์ในก็เริ่มมีการคาดเดาว่า ศิลปินจากประเทศไทยคนนั้นจะเป็นใคร ซึ่งส่วนใหญ่ต่างก็พากันคิดว่าอาจจะเป็น "มิลลิ" ก็เป็นได้ เนื่องจากกระแสที่ผ่านมาของเธอเรียกได้ว่าปังระดับโลกแล้ว แต่ก็ยังเป็นเพียงการคาดเดาจากกลุ่มแฟนคลับ เพราะฮโยยอนไม่ได้เปิดเผยชื่อว่าเป็นใคร แต่คาดว่าสาวมิลลิเองก็ลุ้นอยู่ไม่น้อย เพราะเธอได้ทวิตไว้ว่า "แม่เขายังไม่เอ่ยชื่อหนูจริงๆ หนูจะไม่กระต๊ากกระต๊ากหรอกนะ หนูเขิน"

"ฮโยยอน" girls’ generation อยากร้องเพลงกับศิลปินไทย แห่เดาหรือเป็น "มิลลิ" ? "ฮโยยอน" girls’ generation อยากร้องเพลงกับศิลปินไทย แห่เดาหรือเป็น "มิลลิ" ? "ฮโยยอน" girls’ generation อยากร้องเพลงกับศิลปินไทย แห่เดาหรือเป็น "มิลลิ" ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ