บันเทิง

ตำนานรวมตัว "2002 ราตรี" มาจอยครบทีม จับไมค์จอยสนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกภาพประวัติศาสตร์ ที่บอกเลยว่าไม่ง่ายที่ 5 สาวสวยระดับตำนานจะมารวมตัวกันกับ "2002 ราตรี" นั่นคือ5 ศิลปินสาว แคทรียา อิงลิช, เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, หญิง และ ไชน่าดอลส์ ในงานวิวาห์ของสมาชิกอย่าง "หญิง รฐา"

ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับ "หญิง รฐา โพธิ์งาม" และ "ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา" กุมมือกันเข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่าย ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ณ โรงแรม Waldorf Astoria เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 65 ท่ามกลางการร่วมพิธีต่าง ๆ จากเพื่อน ๆ เพื่อแสดงความยินดีกับบ่าวสาวป้ายแดง แน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนอมยิ้มและเซอร์ไพรส์คือการร่วมตัวของเหล่า ตำนานเพลง "2002 ราตรี"นั่นเอง 

โดยภาพบรรยกาศส่วนหนึ่งจากงานฉลองมงคลสมรสของ "หญิง รฐา โพธิ์งาม" และ "ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา" นั้นคือภาพที่ พิธีกรดังอย่าง "ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร" หรือย้าย เทยเที่ยวไทย" ได้โพสต์ภาพของ เหล่าตำนานเพลงแดนซ์วง 2002 ราตรี ที่ประกอบด้วย 5 ศิลปินสาว แคทรียา อิงลิช, เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, หญิง และ ไชน่าดอลส์ มาร่วมแสดงความยินดีกันครอบทีมในแบบที่หาชมได้ยาก

ขณะที่แอนสตาแกรมของ"ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร"โพสต์แคปชั่นประกอบภาพว่า "ชั้นมาเป็นพิธีกรงานนี้ ส่วนหนึ่งคือเพื่อจะมาเจอ 2002 ราตรี #2002ราตรี"

ตำนานรวมตัว "2002 ราตรี" มาจอยครบทีม จับไมค์จอยสนั่น

บ่าว-สาวป้ายแดง "ตุลย์-หญิง"ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชลว่า "แพลนฮันนีมูน" ก็คือวันเสาร์นี้จะไปภูเก็ต แต่ต่างประเทศที่ไปแน่นอนก็คือชิคาโก้เนื่องจากว่าพี่ตุลย์เขามีทริปไปแข่งวิ่งที่นั่น (ยิ้ม) การท่องเที่ยวเชิงกีฬา ซึ่งก็น่าจะเป็นทริปนั้นค่ะ พาคุณแม่ไปด้วย ช่วงเดือนตุลาคม

  • เรือนหอตอนนี้ต้องย้ายไหมหรือยังไง : คือหญิงก็จะไปนอนบ้านพี่ตุลย์ 3 - 4 วัน และก็กลับมานอนบ้านตัวเอง เพราะที่บ้านหญิงก็ยังมีทั้งคุณแม่ มีทั้งน้องหมา คือก็ต้องสลับกันไปแบบนี้ก่อน แต่ก็มีคอนโดเหมือนกันที่ซื้อเก็บไว้ เป็นคอนโดใกล้สวน ออกไปวิ่งได้ด้วย ซึ่งน่าจะเสร็จช่วงราวๆ ปลายปีนี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่รู้อีกเหมือนกันว่าจะได้ไปอยู่บ่อยแค่ไหน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง