บันเทิง

ใครกันนะ "รักไม่ต้องการเวลา" ดารามูฟออนไว เลิกแฟนฟ้าผ่า เพื่อมาหาอีกคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ วงในเล่า คู่รักใหม่ เพราะเลิกแฟนหมาด ทั้งชายหญิง บอกเลยงานนี้ เดาไม่ยาก รู้แล้วจะกรี๊ด เพราะเวลา ไม่เคยเป็นพิสูจน์รักแท้

เชื่อไหมว่า เรื่อง "รักไม่ต้องการเวลา" มีอยู่จริง ไม่ว่าจะคนธรรมดา หรือว่าดารา นักแสดง ที่บอกเลยว่า งานนี้ขาเม้าท์ เม้าท์กันแซ่บ สนุกปากเลยทีเดียว ลือกันให้แซด เป็นสตอรี่ที่บางคนก็ไม่กล้าพูด บอกเลย มีตัวละคร เป็นคู่ 

เมื่อเขาเล่าว่า มีดาราชายท่านหนึ่ง จบความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับแฟนสาวนอกวงการ ในเวลาใกล้เคียงกับ ดาราสาวท่านหนึ่ง เลิกกับแฟนหนุ่ม เช่นเดียวกัน

ฝ่ายชายคบหาดูใจกับแฟนนานแสนนาน แทบจะสวมแหวนหมั่น ลั่นระฆังวิวาห์กันแล้ว แต่ก็ต้องพ่าย ให้กับสาวคนใหม่ที่เพิ่งเลิกกับแฟนมาเหมือนกัน ที่บอกเลยว่า แซ่บ ทำเอาฝ่ายคนรักเก่าที่เป็นสาวหมวยสุดน่ารัก รู้สึกช้ำใจหนักมาก ออกอาการเฮิร์ตมาก มีเพียงเพื่อนที่คอยปลอบใจ เพราะเวลาที่ผ่านมา ไม่ได้ทำให้ดาราหนุ่มช่างใจ ก่อนบอกลากันเลย ไม่รู้งานนี้ สาเหตุของการจากลาของทั้งคู่ จะเป็นเรื่องที่หลายคนคาดเดาไหม 

งานนี้ ดาราสาว ถูกโยงเป็นเหตุให้ดาราหนุ่มเลิกแฟน ที่เขาคิดว่าต้องใช่แน่ๆนั้น ก็ไม่ได้เป็นใครที่ไหนได้ สืบดูไม่ยาก ยิ่งเป็นคนในวงการด้วยแล้ว เพราะดาราหนุ่มคนดังกล่าว เล่นกดไลค์ ถูกใจรูปบนอินสตราแกรมของสาวคนใหม่ แบบให้รู้กันไปเลยว่าชอบ แทบทุกรูปที่โพสต์ ทุกรูป ก็ว่าได้ 

อุ๊ย..แต่ความแซ่บของสาวคนใหม่ ไม่จบเท่านั้น ถ้าพูดไป จะหาว่าโยง งานนี้วงในเล่าต่อ เป็นดาราสาวท่านนึงในวงการนี้แหละ  แต่ขอไม่เผยระยะเวลาความสัมพันธ์ก่อนเลิกรากับแฟนตัวเองของทั้งคู่ แล้วกัน เดี๋ยวมันจะโป๊ะไปกันใหญ่

ใครกันนะ "รักไม่ต้องการเวลา" ดารามูฟออนไว เลิกแฟนฟ้าผ่า เพื่อมาหาอีกคน

ทั้งนี้ คมชัดลึกบันเทิง ก็ฟังเขามาอีกที เพราะข่าวลือรักสบั้น ฟ้าผ่า เปรี้ยง ก็เริ่มมีคนรู้กันบ้างแล้ว แต่ขอเตือนไว้ก่อนนะจ๊ะ เรื่องนี้ รู้แล้วเหยียบ ทายกันหนุกหนาน ตามประสาข่าวบันเทิง ไม่ต้องเอ่ยนามใคร ให้ใครเขาต้องตกใจนะจ๊ะ เพราะหมายศาลจะมา คิดไว้ในใจ เป็นการบ้านก็พอจ้า 

 

อย่างไรก็ตาม หากเรื่องมันแดงขึ้นมา ก็คงมีการแถลงไข เปิดใจข้อเท็จจริง หรือว่าจะเป็นแค่ข่าวลือ ก็ว่าได้ ไม่มีใครรู้ดีเท่า ทั้ง 4 คน 

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม เกิดขึ้นได้เสมอ ถ้าหากว่าเกิดถูกที่ ถูกคน ถูกเวลา คงไม่มีใครต้องเสียใจ ว่าไหม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ