บันเทิง

"แอน ทองประสม" อัปเดตอาการเจ็บเท้า หลังมีอาการเรื้อรังยาว 3 เดือนแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากต้องพักร่างจากการออกกำลังกายหนักๆด้วยการวิ่งมา 3 เดือน เพราะเท้าหัก ล่าสุดนักแสดงสาว แอน ทองประสม ได้มาอัปเดตอาการบาดเจ็บ

ภายหลังจบงาน Beauty Gems THE Extravaganza of thainess together with phloen thai samai niyom club นางเอกสาว "แอน ทองประสม" ได้ให้สัมภาษณ์อัปเดตอาการบาดเจ็บที่เท้าด้วย หลังจากทำให้ทุกคนเป็นห่วง และบางฉากของละครที่กำลังถ่ายทำ ไม่สามารถถ่ายต่อได้ 

งานนี้ บอกฝากผ่านผู้สื่อข่าวว่า  “ยิ่งใหญ่บอกเลย ไม่รู้ตัวมาก่อน แอนไปฝึกวิ่ง เราอยากจะวิ่งให้เป็นเพื่อจะได้ไม่บาดเจ็บ ก็เลยไปเรียนวิ่งเบสิกการวิ่ง แล้ววันนั้นเหมือนเล่นท่าเดิมซ้ำๆ ประมาณชั่วโมงกว่าๆ แบบไม่หยุดเลย พอกล้บบ้านมาก็รู้สึกเจ็บมาก แต่ก็คิดว่าเราไม่ได้เป็นอะไรเพราะตอนเล่นเราไม่ได้เจ็บ แต่พอเล่นเสร็จเราเจ็บ เลยไปหาหมอหลายๆ ที่ เขาก็จับเขย่าแล้วบอกไม่หัก เลยไม่ได้เอกซเรย์ 3 หมอ  จนไปถึงมีหมอท่านนึงเห็นแอนให้สัมภาษณ์ แล้วโทร.มาหาว่ามาตรวจหน่อยไหม ทำไมยังไม่หาย พอไปถึงรู้ว่าสรุปแอนหัก แต่แคลเซียมมันเยียวยาตัวเอง มันรักษาตัวมันเอง แคลเซียมมาเกาะแล้วเหมือนเราฉีดฟิลเลอร์ที่หน้า พอแอนขยับเท้าเนื้อเยื่อมันก็อักเสบ กลายเป็นเรื้อรังมา 3 เดือน จะหายแล้วแหละ เพียงแต่ถ้ายืนนานมากๆ ก็จะเจ็บนิดหน่อย”

"แอน ทองประสม" อัปเดตอาการเจ็บเท้า หลังมีอาการเรื้อรังยาว 3 เดือนแล้ว

ส่วนเรื่อง การออกกำลังกายนั้น แอน บอกว่า...

“เริ่มกลับมาแล้ว ตอนรู้คือใจเสียมาก เพราะกลัวว่าเราจะออกกำลังกายไม่ได้ แล้วที่สำคัญคือแอนเกรงใจพี่เคน (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) มาก เพราะในเรื่องมันต้องมีฉากที่แอนจะต้องวิ่งกับเขา แล้วเขาต้องงดฉากนี้มา 2 เดือนแล้ว ยกกอง ก็เริ่มรู้สึกเกรงใจหนัง ไหนจะต้องบู๊อีก แล้วเรายังทำไม่ได้ พอเห็นสแตนอินมา เรารู้สึกหูย เสียมาก อยากเล่นเอง อุตส่าห์ทำงานมาขนาดนี้ แต่เราทำงานให้เขาไม่ได้ ก็พยายามจะกินแคลเซียม อัดยา เชื่อฟังหมอทุกอย่าง จนตอนนี้กลับมาเกือบ 100 แล้ว บอกเลยว่าถ้าเจ็บ ต้องไปเอกซเรย์นะ อย่าปล่อยไว้ ของแอนจริงๆ กระดูกเชื่อมแล้ว แต่พามันไปสะเทือนมาอีก ก็กลับมาระบมใหม่ ก็ยังไม่เลิกฝึกวิ่งนะ แต่รู้แล้วว่าแค่ไหนพอ จะเข็ดแล้ว เราคิดว่าเราเจ๋งไง ออกกำลังกายแค่นี้สบายมาก เราไม่รู้ว่าร่างกายเรามีลิมิต ก็เพิ่งรู้ตัว”

"แอน ทองประสม" อัปเดตอาการเจ็บเท้า หลังมีอาการเรื้อรังยาว 3 เดือนแล้ว

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขอให้พี่แอน หายไวไวนะจ๊ะ 

logoline