บันเทิง

เปิดวาร์ป "เกรซ พัชร์สิตา"นางเอกสาวโสด เนื้อหอม เพิ่งเลิกแฟนหนุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่"เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์"กลายเป็นนางเอกสาวโสด กลายเป็นว่าหลาย ๆ คนอยากรู้จักเธอให้มากขึ้น วันนี้ทีมช่าวคมชัดลึกบันเทิงจึงนำข้อมูลของเธอมาให้หลายคนทำความรู้จักกัน

"เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์" ถือเป็นนักแสดงสาวดาวรุ่งของช่อง 7 ที่มากความสามารถและมีผลงานให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง แต่ทว่าแม้เรื่องงานเธอจะแฮปปี้ แต่เมื่อไม่นานมานี้ เธอกับอดีตหวานใจหนุ่มนักแสดง เพิ่งจะจบความสัมพันธ์กันไป ทั้งที่ศึกษาดูใจกันมานานถึง 9 ปีเลยทีเดียว แถมเธอยังให้สัมภาษณ์ว่าอาจจะเป็นเพราะอาถรรพ์เลข 7 ก็เป็นไปได้

เรื่องของเธอทำให้ตอนนี้ "เกรซ พัชร์สิตา"กลายเป็นนางเอกสาวโสด ที่หลายคนจับตามอง ว่าใครนะจะมาดามใจให้เธอกัน 

เปิดวาร์ป "เกรซ พัชร์สิตา"นางเอกสาวโสด เนื้อหอม เพิ่งเลิกแฟนหนุ่ม

"เกรซ พัชร์สิตา" เริ่มเข้าวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงช่อง 3 และ ทีวีซีน ผลงานละครเรื่องแรก ได้แก่ สะใภ้พญายม, หงส์สะบัดลาย และ ลูกทาส เป็นต้น ภายหลังเธอสิ้นสุดสัญญา และย้ายมาอยู่ ช่อง 7 HD ในปี พ.ศ. 2560 เป็นนางเอกละครเรื่องแรกคือ เล่ห์รักยาใจ มีผลงานอีกมากมายและรับงานละครเรื่อยมา

"ละคร หลงเงาจันทร์"  ปี 2562 ในบทบาท "เขมจิรา" ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น เธอพลิกบทบาทร้ายครั้งแรกมีผู้ติดตามให้การตอบรับเป็นอย่างดีขณะที่ละครออกอากาศตอนแรก ในช่วงถึงตอนออกอากาศครั้งสุดท้ายภายหลังเรตติ้งสูงสุด 7.2 ทำให้ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จไปด้วยดี

เปิดวาร์ป "เกรซ พัชร์สิตา"นางเอกสาวโสด เนื้อหอม เพิ่งเลิกแฟนหนุ่ม

ชีวิตส่วนตัว"เกรซ พัชร์สิตา" เกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2536 เป็นนางแบบและนักแสดงชาวไทยเกิดที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาลในครอบครัวมีบิดาและมารดาเป็นคนไทยเชื้อสายอินเดียในกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาภาษาอังกฤษ (อินเตอร์) มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

เปิดวาร์ป "เกรซ พัชร์สิตา"นางเอกสาวโสด เนื้อหอม เพิ่งเลิกแฟนหนุ่ม

และเคยคบหาดูใจกับอดีตแฟนหนุ่ม"เบนซ์ พิสิฐพล นิธิพงษ์วัฒนา"นักแสดงสังกัดช่อง 8 นานร่วม 9 ปีก่อนที่จะมีข่าวจบสัมพันธ์ของทั้งคู่เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2565 นั่นหมายความว่าขณะนี้นางเอกสาวนั้น "โสด" มากเลยทีเดียว 

เปิดวาร์ป "เกรซ พัชร์สิตา"นางเอกสาวโสด เนื้อหอม เพิ่งเลิกแฟนหนุ่ม เปิดวาร์ป "เกรซ พัชร์สิตา"นางเอกสาวโสด เนื้อหอม เพิ่งเลิกแฟนหนุ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ