บันเทิง

วงในชี้มูล ที่แท้ก็คนนี้ "อ้น ณศรันย์"นักแสดงเลิกแฟนสาวหลังคบ 15 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัดเจนแล้วว่าสรุป"อ้น ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์ หรือที่รู้จัก อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว" จบสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาวที่คบกันมา 15 ปี เป็นเรื่องจริง วงในชี้มีมูลเหตุมาแล้วก่อนหน้า

ช่วงนี้วงการบันเทิงมีแต่ข่าวร้อน ๆ ให้ติดตามกันตลอด โดยเฉพาะเรื่องของคู่รักคนดังที่ออกมาบอกว่า จบสัมพันธ์กันแล้วทั้งคู่ที่คบหากันมานาน รวมถึงคู่ที่แต่งงานมีทายาทกันแล้ว ด้วยเหตุผลส่วนตัวที่ทั้งคู่ได้พูดคุยกัน

ล่าสุดอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงชื่อดัง ที่เพิ่งประกาศตัวว่าไม่ได้ต่อสัญญาอดีตต้นสังกัดอย่างช่อง 7 แล้ว แต่เดินหน้าบริหารงานด้านการทำซีรีส์อย่าง "อ้น ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์ หรือที่รู้จัก อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว จากวีทีเดอะสตาร์ ปี 9 "นั้นก็ออกมาประกาศตัวผ่านทางอินสตาแกรมว่า "โสด"เช่นกัน 

วงในชี้มูล ที่แท้ก็คนนี้ "อ้น ณศรันย์"นักแสดงเลิกแฟนสาวหลังคบ 15 ปี

โดยตามข้อมูลเรื่องราวอดีตความรักของ "อ้น ณศรันย์"ที่เพิ่งจบสัมพันธ์กับแฟนสาวไปนั้น ทราบว่าอดีตหวานในของนักแสดงดังชื่อว่า "กิ๊ก"ซึ่งเป็นสาวนอกวงการ และคบหาดูใจกันมานานร่วม 15 ปี แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้เปิดตัวอย่างชัดเจนว่าคบกับให้กับสาธารณะทราบ แต่คนใกล้ชิดก็มองว่าทั้งคู่น่าจะเป็นมีข่าวดีกันในเร็ววันนี้ เนื่องจากศึกษาดูใจกันมานาน แต่สุดท้ายทั้ง 2 คนก็จบสัมพันธ์ลงด้วยเหตุผลส่วนตัว 

วงในชี้มูล ที่แท้ก็คนนี้ "อ้น ณศรันย์"นักแสดงเลิกแฟนสาวหลังคบ 15 ปี

จากที่ "ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง"ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวนั้น บุคคลใกล้ชิดที่ทราบเรื่องการจับสัมพันธ์ของ "อ้น ณศรันย์ กับ กิ๊ก" ก็ถึงกับช็อกเหมือนกันว่า เกิดอะไรขึ้น แต่ก็ไม่สามารถจะออกมาบอกกับใครได้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว อยากให้เจ้าตัวออกมาบอกเองดีกว่า ซึ่งเหตุผลนั้นก็ไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัด แต่ถ้ามพูดถึงเรื่องความเชื่อแล้ว ทั้งคู่เคยถูกทำนายจาก นักพยากรณ์ชื่อดังว่า หากในปีนี้ทั้ง 2 คนไม่แต่งงานกัน ก็จะไม่มีโอกาสมีข่าวดีแล้ว แหล่งข่าวชี้ว่านี่เป็นความเชื่อส่วนบุคคลอันนี้แล้วแต่วิจารณญาณ 

มองว่าทั้งคู่ก่อนจะออกมาเคลื่อนไหวเรื่องลดสถานะก็คงต้องคุย ต้องปรึกษาและตัดสินใจร่วมกันมาแล้ว จึงเคารพทุกการตัดสินใจ ก็เป็นกำลังใจให้กับทั้ง 2 คน 

วงในชี้มูล ที่แท้ก็คนนี้ "อ้น ณศรันย์"นักแสดงเลิกแฟนสาวหลังคบ 15 ปี วงในชี้มูล ที่แท้ก็คนนี้ "อ้น ณศรันย์"นักแสดงเลิกแฟนสาวหลังคบ 15 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ