บันเทิง

"หญิง รฐา" เปิดใจ แต่งงานในวันเกิด "ตุลย์" คือของขวัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ 19 พฤษภาคม 65 หญิง รฐา โพธิ์งาม และ ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา กุมมือกันเข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่าย ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ณ โรงแรม Waldorf Astoria 

โดยทั้งสองได้ถือโอกาสดีเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการเปิดใจถึงโมเมนต์แห่งการเริ่มต้นชีวิตคู่ พร้อมทั้งเผยคำมั่นสัญญาจากหัวใจให้ฟัง

 

บรรยากาศงานพิธีเมื่อช่วงเช้าเป็นอย่างไรบ้าง ?

 

หญิง - ก็รู้สึกประทับใจ เพราะมีพี่ๆ ผู้ใหญ่ในวงการ ผู้จัดละครหลายๆ คน รวมถึงพี่ๆ ที่ฝากฝังคำอวยพรมาให้ มันก็เป็นอะไรที่ตื่นตันค่ะ (ยิ้ม) เอาจริงๆ นะไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะมีโมเมนต์ร้องไห้ แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าทำไมเจ้าสาวต้องแต่งหน้าใหม่ เพราะร้องไห้ (หัวเราะ)

แม่น้อย โพธิ์งาม เคียงข้างคู่บ่าวสาว ?

 

หญิง - ที่ผ่านมาเราก็อยู่กันสองคนมาตลอด และหญิงก็เคยเห็นแววตานี้ของแม่มาแล้วตอนที่หญิงเรียนจบปริญญา แต่สำหรับครั้งนี้มันมากกว่าครั้งที่แล้ว เหมือนแม่ได้พาหญิงมาส่ง

 

แม่น้อย ได้พูดอะไรกับเราสองคนบ้าง ?

 

หญิง - แม่ก็พูดไม่เยอะ เพราะแม่ก็พูดเยอะไม่ได้เหมือนกัน ถ้าพูดแล้วมันจะร้องไห้ แต่แม่ก็บอกว่า แม่ดีใจ แม่ดีใจที่สุดในชีวิต

 

แม่น้อยได้พูดอะไรกับเจ้าบ่าวเป็นพิเศษบ้างไหม ?

 

ตุลย์ - ก็ไม่ได้พูดอะไรนะครับ แต่แม่จะเคยพูดเอาไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วที่เราได้จัดงานกันตามฤกษ์ (ยิ้ม) ก็คือคุณแม่ท่านฝากดูแล ท่านบอกว่ารักหญิงให้ได้เท่าครึ่งหนึ่งของที่แม่รัก ซึ่งผมก็บอกว่าไม่มีทางได้ครึ่งหรอกครับ เพราะแม่รักหญิงเยอะมากๆ เลย (เขิน)

 

ตัวเราเองได้ให้คำสัญญาอะไรไว้กับท่าน ?

 

ตุลย์ - ก็บอกว่าจะดูแลหญิง และก็จะใช้ชีวิตไปด้วยกัน มีอะไรก็คอยให้คำปรึกษากันเป็นเพื่อนคู่คิด

 

งานในวันนี้ตั้งใจจัดให้เป็นยังไงบ้าง ?

 

หญิง - วันนี้เสื้อผ้าที่ใส่ก็จะมีเรื่องราวมีสตอรี่ของตัวละครที่หญิงชอบ ซึ่งชุดสัมภาษณ์ตอนนี้ของหญิงก็จะเป็นลุคสไนว์ไวท์ ส่วนลุคในงานกลางคืน ลุคอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จะเป็นเจ้าหญิงคนไหนก็ต้องรอชมกันต่อไปค่ะ มากันทุกเจ้าหญิงเลยวันนี้เราเป็นเจ้าหญิง มีกลิ่นความแฟนตาซี (ยิ้ม)

 

ความรู้สึกของเจ้าบ่าวกับงานพิธีช่วงเช้าเป็นอย่างไรบ้าง ?

 

ตุลย์ - ก็รู้สึกว่าอบอุ่นดี เป็นงานที่ไม่ต้องใหญ่ แต่ว่ามีความหมาย

 

เจนนี่ กับ อั๋น ก็บินมาร่วมแสดงความยินดีกับเราด้วย ?

 

หญิง - เจนนี่กับพี่อั๋นเขาก็ไม่ได้กลับเมืองไทยเลย น่าจะประมาณ 3 ปีแล้ว ก็ประทับใจค่ะที่เพื่อนอยู่กับเราครบแก๊ง

 

"หญิง รฐา" เปิดใจ แต่งงานในวันเกิด "ตุลย์" คือของขวัญ

 

 

 

 

ฤกษ์งานวันนี้ตรงกับวันเกิดพอดี ?

 

หญิง - คือหญิงเกิดวันที่ 19 วันพฤหัสบดี และวันนี้มันพอดีเป๊ะเลยค่ะ บวกกับคุณตุลย์เขาฉลาด ก็คือวันแต่งงานกับวันเกิดให้ของขวัญแค่ชิ้นเดียว (หัวเราะ) รวบเลย แต่จากที่ได้พูดคุยกับพระอาจารย์ ท่านก็บอกว่าวันที่ 19 เป็นวันดีค่ะ

 

แสดงว่า ตุลย์ คือของขวัญชิ้นพิเศษที่สุดของเราในปีนี้ ?

 

หญิง - เขาก็เป็นของขวัญ เป็นสิ่งดีๆ ที่เข้ามาในชีวิตหญิง และผู้ใหญ่หลายๆ คนก็บอกด้วยว่าเราทั้งคู่ทำให้กันและกันเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในแบบของตัวเอง เป็นเรื่องที่ดีค่ะ

 

เพราะอะไรที่ทำให้เราติดสินใจว่าผู้หญิงคนนี้แหละที่จะเป็นภรรยาเป็นคู่ชีวิตของเรา ?

 

ตุลย์ - หญิงเป็นคนที่ผมอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ เราคุยกันได้ทุกเรื่อง เขาให้คำปรึกษาผมได้ และอีกอย่างคือเขาไม่ใช่ผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงมาก แต่เขามีความแมนๆ เขาเป็นได้หลายอย่าง เป็นแฟนก็ได้ เป็นเพื่อนก็ได้

 

หญิง - หญิงมองว่าความสำพันธ์ของเรามันเหมือนกับการเป็นเพื่อน และวันนี้พอเราได้มาเจอกันในช่วงเวลาที่มันใช่หญิงก็คิดว่ามันก็น่าจะใช่แล้วแหละ เป็นคนนี้นี่แหละ (ยิ้ม)

 

แพลนในอนาคตของเราทั้งคู่เรื่องครอบครัวเป็นอย่างไรบ้าง ?

 

หญิง - เรื่องลูกยังเป็นเรื่องที่เราคุยกันตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกันอยู่แล้วว่าเราไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้น แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นแอนตี้นะ แค่หญิงไม่กดดันตัวเองมากกว่า ดังนั้นถ้าเขาจะมาก็มา แต่ถ้าจะไม่มีก็ไม่เป็นไร ทุกอย่างให้เป็นไปตามธรรมชาติเลย

 

แม่น้อย อยากมีหลานไหม ?

 

หญิง - แม่อยากมีอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม) แม่ก็พูดทุกวัน แต่สำหรับหญิง หญิงก็ไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ ณ วันนี้ตอนนี้ ยังไม่เกิดขึ้นเร็วๆ นี้ค่ะ

 

ก่อนหน้านี้เหมือน หญิง เคยพูดว่าไม่เชื่อในความรัก แต่วันนี้ ตุลย์ ได้เข้ามาเปลี่ยนความคิดนั้นแล้ว ?

 

หญิง - ก่อนพี่ตุลย์เข้ามาหญิงเคยคิดไว้นะคะว่าสุดท้ายเราคงอยู่กับเพื่อนที่เขาไม่แต่งงานนี่แหละ ก็คือปลงแล้วนะ ใช้ชีวิต ทำงาน และก็มีความสุขในทุกๆ วัน แต่พอถึงวันหนึ่งที่พี่ตุลย์เข้ามา มันปรากฎว่าหญิงมีอะไรให้ทำในชีวิตมากขึ้นหญิงได้ใช้ชีวิตในอีกรูปแบบ ได้มองชีวิตอีกมุม มันเลยทำให้หญิงรู้สึกว่า จริงๆ แล้วมันก็ดีเหมือนกันนะการที่มีใครอีกคนเข้ามาในชีวิต

 

อะไรทำให้คิดว่าผู้ชายคนนี้คือคนที่เราจะอยู่ด้วยไปตลอด ?

 

หญิง - อันดับแรกเลยก็คือเขาเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ หญิงรู้สึกปลอดภัยที่ได้อยู่กับเขา เราไม่เคยโกรธกันเกิน24 ชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ เพราะเรามักจะคุยกันเสมอว่าเมื่อไหร่ที่มีปัญหาจะต้องมีใครสักคนยอมก่อนเสมอ ซึ่งไม่ใช่แค่เขาหรือหญิง แต่เราสองคนจะทำมันไปด้วยความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ หญิงเลยคิดว่าต้องคนแบบนี้แหละที่จะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต

 

งานฉลองวิวาห์คืนนี้จะยิ่งใหญ่ขนาดไหน ?

 

หญิง - โห...มินิคอนเสิร์ตค่ะ กลัวมาก ไม่ได้กลัวใครนะ กลัว อ๊อฟ ปองศักดิ์ (หัวเราะ) แต่ก็มีหลายคนค่ะ มากันเยอะเลย

 

โมเมนต์ของแก๊งเพื่อนสาวต้องมีแน่นอนใช่ไหม ?

 

หญิง - ต้องมี ขอไมค์ไว้ 5 ตัวแล้ว (หัวเราะ) มินิคอนเสิร์ต แต่เอาจริงๆ นะงานนี้มันก็เหมือนกับงานรวมตัวคนที่เรารักนี่หละ เมื่อช่วงเช้าก็จะเป็นผู้ใหญ่ ส่วนตอนเย็นก็เป็นการรวมตัวของเพื่อนๆ

 

มีคำมั่นสัญญามอบให้แก่กันบ้างไหม ?

 

หญิง - ส่วนใหญ่ก็จะแบบ ถ้าหากเรามีปัญหาอะไร หรือถ้ามีอะไรที่เราไม่เข้าใจ เราก็จะรีบคุยกัน เราจะไม่ทะเลาะกันเกิน 1 วัน ถึงแม้ว่าบางครั้งคนสองคนอาจจะมีจุดที่เรารู้สึกว่าเอ๊ะ! รู้สึกทำไม แต่สุดท้ายแล้วคนเรามันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเหมือนกันไปซะทุกอย่าง เพียงแค่เราต้องมีพื้นที่ให้แก่กันเพื่อให้เราอยู่ด้วยกันได้

 

ตุลย์ - มันคือการลดทิฐิของแต่ละคน

 

มีคำพูดอะไรไหมที่เราอยากจะบอกกันและกันแต่ไม่เคยมีโอกาสได้พูด ?

 

หญิง - ถ้าเป็นเรื่องของความในใจ เอ่อ...ก็คงเป็นเรื่องของความเป็นห่วงค่ะ คือเขาเป็นคนที่ชอบออกกำลัง เป็นคนสุขภาพดี แต่ถ้าหากมันมีอะไรที่มากเกินไป หญิงก็อยากให้เขาจัดสมดุลชีวิตทั้งซ้ายและขวาของเขาให้ดี ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็ไม่มีอะไรที่หญิงเป็นห่วง เพราะด้วยความคิดเขา สติของเขา หญิงเชื่อว่าเขาเป็นคนที่ผ่านทุกปัญหาได้แน่นอน

 

ตุลย์ - จริงๆ เราก็บอกรักกันทุกวันนะครับ ก่อนนอนเราก็บอก (เขิน) 

 

หญิง - เลิฟยู

 

ตุลย์ - เลิฟยูก่อนนอน (เขิน)

 

แพลนฮันนีมูนตั้งใจจะไปเที่ยวที่ไหน ?

 

หญิง - ตอนนี้ีแต่ฮันนีมูนแอนด์เฟรนด์ค่ะ (หัวเราะ) ก็คือวันเสาร์นี้จะไปภูเก็ต แต่ต่างประเทศที่ไปแน่นอนก็คือชิคาโก้เนื่องจากว่าพี่ตุลย์เขามีทริปไปแข่งวิ่งที่นั่น (ยิ้ม) การท่องเที่ยวเชิงกีฬา ซึ่งก็น่าจะเป็นทริปนั้นค่ะ พาคุณแม่ไปด้วย ช่วงเดือนตุลาคม

 

เรือนหอตอนนี้ต้องย้ายไหมหรือยังไง ?

 

หญิง - คือหญิงก็จะไปนอนบ้านพี่ตุลย์ 3 - 4 วัน และก็กลับมานอนบ้านตัวเอง เพราะที่บ้านหญิงก็ยังมีทั้งคุณแม่ มีทั้งน้องหมา คือก็ต้องสลับกันไปแบบนี้ก่อน แต่ก็มีคอนโดเหมือนกันที่ซื้อเก็บไว้ เป็นคอนโดใกล้สวน ออกไปวิ่งได้ด้วย ซึ่งน่าจะเสร็จช่วงราวๆ ปลายปีนี้ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่รู้อีกเหมือนกันว่าจะได้ไปอยู่บ่อยแค่ไหน

 

"หญิง รฐา" เปิดใจ แต่งงานในวันเกิด "ตุลย์" คือของขวัญ

 

"หญิง รฐา" เปิดใจ แต่งงานในวันเกิด "ตุลย์" คือของขวัญ

 

"หญิง รฐา" เปิดใจ แต่งงานในวันเกิด "ตุลย์" คือของขวัญ

 

"หญิง รฐา" เปิดใจ แต่งงานในวันเกิด "ตุลย์" คือของขวัญ

 

"หญิง รฐา" เปิดใจ แต่งงานในวันเกิด "ตุลย์" คือของขวัญ

 

 

logoline