บันเทิง

แฟนคลับร้อง "ป๊ายปาย โอริโอ้" กลับมาเป็นผู้หญิงอีกครั้งหลังคู่จิ้นแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากคู่จิ้นคนดัง ขวัญใจแฟนคลับทั่วประเทศอย่าง "นุ๊ก ธนดล" และ "ป๊ายปาย โอริโอ้" ได้ตั้งโต๊ะแถลงเปิดใจขอลดสถานะคู่จิ้นลงเหลือเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น

โดยเรื่องนี้ทำให้แฟนๆหลายคนใจหายและเสียใจหลังทราบข่าวการตัดสินใจของทั้งคู่ อีกทั้งยังกลายเป็นดราม่าถล่มหนุ่มนุ๊ก หลังเจ้าตัวยอมรับแบบลูกผู้ชายในเรื่องกล้องวงจรปิด ที่ปรากฏว่ามีผู้หญิงเข้ามาในบ้าน โดยบอกว่าเป็นเรื่องจริง แต่ขอไม่เอ่ยชื่อคนคนนั้น บางช่วงบางตอนทางด้าน "ป๊ายปาย โอริโอ้" ก็เหมือนจะร้องไห้ออกมา เพราะตลอดการแถลงข่าว 30 นาที มีการพูดถึงเรื่องที่ทั้งคู่พยายามเป็นแฟนกันแล้ว แต่ "นุ๊ก ธนดล" บอกว่าไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกัน เลยเป็นได้แค่นี้

แฟนคลับร้อง "ป๊ายปาย โอริโอ้" กลับมาเป็นผู้หญิงอีกครั้งหลังคู่จิ้นแตก

ต่อมา "ป๊ายปาย โอริโอ้" ได้ออกมาพูดถึงกรณีที่ตัวเองร้องไห้ขณะแถลงข่าวว่า "สวัสดีครับวันนี้ ปายขอพูดในความรู้สึกของปาย เรื่องที่เกิดขึ้นปายไม่อยากให้โทษใคร และไม่ได้จะแก้ตัวแทนใคร เพราะเป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งนุ๊กและปาย เราได้ตกลงกันด้วย ความเข้าใจ ความรักมีหลายแบบ ปายก็คือปาย ปายพยายามแล้วที่จะเปลี่ยน และนุ๊กก็เข้ามาที่จะรักจริงๆ จนปายบอกอยู่แบบนี้ดีกว่า ขอให้เข้าใจว่าทั้ง "ปายและนุ๊ก" ว่าต้องมีแฟน มีครอบครัวในอนาคต ซึ่งปายและนุ๊ก ก็รู้กันมาตั้งแต่แรก เราได้เตรียมใจกันมาแล้ว จึงมาแถลงข่าว ส่วนเรื่องทางญาติที่รู้จักแม่ปายที่ออกมาพูด เนื่องด้วยเขารับรู้พร้อมกันกับทุกคน เขาจึงพูดตามความรู้สึก ที่ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกอย่างคือการ ตัดสินใจของปาย

แฟนคลับร้อง "ป๊ายปาย โอริโอ้" กลับมาเป็นผู้หญิงอีกครั้งหลังคู่จิ้นแตก
สิ่งที่ทำให้ปายร้องไห้ อารมณ์ ท่าทาง แววตาเศร้า ไม่ใช่ที่ทุกคนเข้าใจ ว่านุ๊กทิ้งปาย หรือนุ๊กปิดบัง แล้วทำให้ปายเสียใจแต่อย่างใด แต่เป็นความรู้สึกที่ตื้นตันเพราะการเดินทางของปาย ที่บอกว่าเราคือนักร้องเสียงเพี้ยน เติบโตจากคำพูดผู้คนมากมาย เลยทำให้เรามองย้อนไปว่า เด็กพนักงานคนหนึ่ง ได้รับโอกาสมากมายในการเติบโตครั้งนี้ ซึ่งไม่ใช่ที่นุ๊กพูดแล้วทำให้ปายเสียใจเลย ให้ทุกคนเข้าใจในส่วนนี้นะครับ สุดท้าย "ก็ยังยืนยันคำเดิม" ว่านุ๊กคือเพื่อนที่ร่วมเติบโตมาด้วยกันจนถึงวันนี้ และเขาไม่เคยทำให้ปาย "เสียใจและผิดหวัง" อยากให้มองหลายๆ มุม จะได้เข้าใจอีกหลายๆ ความรู้สึก รักด้วยความเข้าใจ ขอบคุณครับ"

แฟนคลับร้อง "ป๊ายปาย โอริโอ้" กลับมาเป็นผู้หญิงอีกครั้งหลังคู่จิ้นแตก

อย่างไรก็ตามแฟนคลับหลายคนก็ยังไม่ค่อยมูฟออนมากนัก ยังคงอยากให้ทั้งสองคน นุ๊กและปาย ได้เป็นแฟนกัน จนถึงขั้นขุดรูปสมัยก่อนที่ทำกันขึ้นมาเล่นๆสมัยที่ทั้งคู่ยังจิ้นกันอยู่ โดยมีแฟนคลับนำภาพของ "ป๊ายปาย" ไปเข้าแอพลิเคชั่นให้กลายเป็นผู้หญิงผมยาว ซึ่งบอกเลยว่าสวยหวานมากๆ ทำให้แฟนๆอยากร้องขอให้ปายเปลี่ยนจากสาวหล่อมาเป็นสาวสวย แต่ดูท่าทางว่าจะฝันสลายซะแล้ว เพราะล่าสุดปายเพิ่งออกมาประกาศว่ามีคนคุยแล้ว ตัวเองยังเป็นทอมที่ชอบผู้หญิงเหมือนเดิม

แฟนคลับร้อง "ป๊ายปาย โอริโอ้" กลับมาเป็นผู้หญิงอีกครั้งหลังคู่จิ้นแตก แฟนคลับร้อง "ป๊ายปาย โอริโอ้" กลับมาเป็นผู้หญิงอีกครั้งหลังคู่จิ้นแตก แฟนคลับร้อง "ป๊ายปาย โอริโอ้" กลับมาเป็นผู้หญิงอีกครั้งหลังคู่จิ้นแตก

แฟนคลับร้อง "ป๊ายปาย โอริโอ้" กลับมาเป็นผู้หญิงอีกครั้งหลังคู่จิ้นแตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ