บันเทิง

อึ้งผลชันสูตรคดีดังปี 60 เหมือน "แตงโม" เป๊ะ พบโคลนเต็มปอด แต่เสียชีวิตจาก ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวคดีของนักแสดงสาว "แตงโม" ยังคงถูกถกเถียงกันอยู่ในตอนนี้ว่าความจริงแล้วเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทหรือมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น

ล่าสุดมีชาวเน็ตรายหนึ่งที่ออกความคิดเห็นว่าจริงๆแล้วผลชันสูตรของ "แตงโม" ก็เหมือนกับคดีหนึ่งที่พิสูจน์แล้วว่าเสียชีวิตจากอะไร โดยคดีนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2560 ด.ญ.ศศิพิมพ์ แซ่ลิ้ม หรือน้องพิมพ์ อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนในพื้นที่หมู่ 1 ต.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งป่วยเป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ หายตัวไปในชุดนักเรียนเมื่อเย็นวันที่ 20 มิถุนายน โดยมีผู้เห็นได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายวิชัย โชติเสนา อายุ 57 ปี คนงานก่อสร้างแถวนิคมอุตสาหกรรมเหมราช ออกจากหน้าโรงเรียน กระทั่งพบเป็นศพอยู่ในป่ารกร้างใกล้กับแคมป์คนงานก่อสร้างแถวนิคมเหมราช ขณะที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง คุมตัวนายวิชัย และนำร่างน้องพิมส่งตรวจชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

เบื้องต้นแพทย์ระบุผลการชันสูตรว่า บุตรสาวเสียชีวิตจากการจมน้ำ จนทำให้ขาดอากาศหายใจ แต่ยังระบุไม่ได้ว่าเกิดจากการจับกดน้ำ หรือ โยนลงน้ำ เนื่องจากพบน้ำอยู่ในหลอดลม รวมถึงมีดินโคลนภายในปอดและกระเพาะอาหารด้วย ส่วนร่องรอยการกระทำชำเรานั้น แพทย์ยังไม่ระบุ เพราะศพมีสภาพเน่าเปื่อย ต่อมาคนร้ายได้รับสารภาพว่า มีการดึงตัวเด็กลงจากรถแล้วจับกดลงกับพื้น ปรากฏว่าเด็กดิ้นและร้องเสียงดัง ประกอบกับอวัยวะเพศไม่แข็งตัว ทำให้โมโหเลยบีบคอเด็กอย่างแรงและใช้นิ้วมือล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง แต่เด็กยังดิ้นไม่หยุดเลยอุ้มตัวไปโยนทิ้งที่ลำรางที่มีน้ำลึกประมาณ 50 ซม. และจับกดน้ำจนแน่นิ่งไปก่อนโยนร่างทิ้งน้ำ โดยผลนิติเวชยันชัดเหยื่อจมน้ำตายแบบทุรนทุราย

อึ้งผลชันสูตรคดีดังปี 60 เหมือน "แตงโม" เป๊ะ พบโคลนเต็มปอด แต่เสียชีวิตจาก ?

โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวได้นำทั้ง 2 เคสมาเทียบกันให้เห็นจุดเหมือนชัดๆระหว่างการเสียชีวิตของแตงโมที่ตำรวจสรุปออกมาว่าจมน้ำจากอุบัติเหตุ และกรณีเด็กอาบุ 11 ปี ที่เสียชีวิตจากการโดนกดน้ำและโยนร่างทิ้งน้ำ "ตัวอย่างผลชันสูตรศพ จับกดน้ำตาย นิติเวช ตร. ชันสูตรศพ ดญ.11ระะบุว่า พบน้ำอยู่ในหลอดลม มีดินโคลนภายในปอด และกระเพาะอาหาร สรุปโดนจับกดน้ำ นั่นไงผลเหมือนแตงโมเลย"

อึ้งผลชันสูตรคดีดังปี 60 เหมือน "แตงโม" เป๊ะ พบโคลนเต็มปอด แต่เสียชีวิตจาก ? อึ้งผลชันสูตรคดีดังปี 60 เหมือน "แตงโม" เป๊ะ พบโคลนเต็มปอด แต่เสียชีวิตจาก ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ