บันเทิง

ขยี้ต่อ แฟนเก่า "นุ๊ก ธนดล"ร่ายข้อความยาว อีกชุดใหญ่ โยงปมอดีตเอี่ยวใคร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกจับตามองอย่างมาก สำหรับ "แอนนา วรรณนิษา" อดีตหวานใจ "นุ๊ก ธนดล"นักร้องวัยรุ่นชื่อดัง อดีตคู่จิ้น "นุ๊ก - ปาย" ที่เพิ่งประกาศลดสถานะกันไปคนกลายเป็นข่าวช็อกครึกโครม และอดีตแฟนสาวก็ออกมาร่ายยาว จนเกิดความสงสัย ล่าสุดเธอหยิบปมอดีตมาเล่าอย่างแช่บ

เป็นประเด็นร้อนที่โดนจับตามองอย่างมาก และเมื่อมีใครที่เกี่ยวโยงกับ "นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ปาย ฉัตรนภา)"อดีตคู่จิ้นแดนข้าวเหนียว ที่ออกมาประกาศลดสถานะจนดราม่าบังเกิด ก็ถูกให้ความสนใจไปหมด หนึ่งในนั้นที่ออกมาเคลื่อนไหวคือ อดีตคนรักของ "นุ๊ก ธนดล" ที่ชื่ว่า "แอนนา วรรณนิษา" ซึ่งออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านโลกออนไลน์หลังมีข่าวดังของอดีตคนรัก แบบมีนัยยะ จนถูกโยง 

ซึ่งบทความล่าสุดอ่านแล้วคือเหมือนกับออกมาเปิดโปงสาเหตุ เกี่ยวกับเรื่องเงิน การนินทา แต่ไม่ได้ระบุว่าสื่อถึงใคร 

ขยี้ต่อ แฟนเก่า "นุ๊ก ธนดล"ร่ายข้อความยาว อีกชุดใหญ่ โยงปมอดีตเอี่ยวใคร?

ก่อนหน้านี่ "แอนนา วรรณนิษา" แฟนเก่าของ "นุ๊ก ธนดล" ตำนานคู่จิ้น "นุ๊ก - ปาย" ที่เพิ่งประกาศลดสถานะจนแฟนๆ ตกใจ เธอได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังจากมีการประกาศข่าวเศร้าให้แฟนๆ ทราบว่า

  • "นักข่าวทักมาสัมภาษณ์ ก็เลยบอกว่าไม่สะดวกจ้า เราไม่ได้ต้องการแสงหรืออะไรเลย ส่วนตัวแค่โล่งใจที่วันนี้หลายๆคนเข้าใจเรามากขึ้น จะให้อยู่เงียบๆ ลองมาอยู่จุดเราแล้วจะเข้าใจว่าเจออะไรมาบ้าง ไม่ได้รอเวลาเหยียบ แต่รอให้ความจริงกระจ่าง ความจริงนานแค่ไหนก็คือความจริง(อย่ามากระติก) ถ้าอยากสัมภาษณ์จริงๆ ก็ไปดูคลิปเมื่อปีที่แล้วที่ไปออกรายการได้เลย คือคำตอบคำไหนคำนั้น มันไม่ใช่คำทำนายแต่มันคือความจริง อยู่ที่ใครจะหลุดโป๊ะก่อนแค่นั้น นี่แค่ EP.แรก รอดู Ep.ต่อไปเลย จะค่อยๆ หลุดทีละอย่าง ช้างตายทั้งตัวเอาใบบัวมาปิดไม่มิดหรอก รักนะตัว ตัวจะตายกับความกระติกนะ5555555555".

ขยี้ต่อ แฟนเก่า "นุ๊ก ธนดล"ร่ายข้อความยาว อีกชุดใหญ่ โยงปมอดีตเอี่ยวใคร?  

ซึ่งโพสต์ล่าสุดของ "แอนนา วรรณนิษา" ระบุเนื้อหาแบบยืดยาวว่า "นิทานก่อมเด้อ5555 ไม่แปลกใจเลย ที่อยากให้อีก ฝ่ายแบมือ เพราะแม๊อยากไม่ให้มีที่ยืนเหมือนกัน เงินหนาแล้วเริ่มแทงกัน555 อย่างที่เคยพูดหน้ากล้องรักกัน ลับหลังนินทากิน ทะเลาะกัน มีเงินสันดานเปลี่ยน ที่นี้มีปัญหาต่างฝ่ายต่างมีความลับแต่อีกฝ่ายพูดเพราะมีหลักฐาน อีกฝ่ายไม่พูดเพราะไม่มีหลักฐานเขาจะแบมือไหมแม๊ ตกลงกันยังไงก่อนจะแถลง55 แต่เอาตรงๆ ถ้ารู้ว่าอะไรไม่ควรโกหกคน อะไรที่ไม่ดีก็ไม่ควรทำเพื่อเงินขนาดนั้นป่าว ทำไมไม่ให้เขาเสพเขารักในตัวตนที่แท้จริง

ถ้าแฟนคลับจะรักเขาก็รักและไม่แปลกเลยในความเห็นแก่ตัวนี้ที่มีฉันเจอมันมาหมดแล้วตอนไม่มีครอบครัวพากันเอ็นดูฉันทุกคน มีฉันคอยช่วยพอดังหน่อยฉันเจอดราม่าลง จำคำแม่พ่อเธอบอกฉันได้บอกให้อดทนเพื่อคุณ พอหมดประโยชน์ก็ถีบหัวส่ง ลอยหน้าตาให้คนอื่นมาฟาดฉันแทน ทำตัวหน้าสงสาร ทีนี้เข้าใจฉันยังในความเห็นแก่ตัว ที่เราได้รับที่ผ่านมา ถึงเดินออกมา ฐานแท้ของคนหิวเงินจนลืมความเป็นคน เวรกรรม 4 G จริงๆ รอดูต่อนะตัว"
ขยี้ต่อ แฟนเก่า "นุ๊ก ธนดล"ร่ายข้อความยาว อีกชุดใหญ่ โยงปมอดีตเอี่ยวใคร?

พอนั่งอ่านข้อความที่อดีตแฟนเก่า ของหนุ่มนุ๊ก ธนดล ร่ายยาวแบบนี้แล้ว ก็ตั้งคำถามต่อไปว่า เอ๊ะ เธอพูดถึงใครกันนะ เพราะในข้อความไม่ได้ระบุชื่อแต่อย่างใด แต่ไฉนออกมาโพสต์ในห้วงที่มีดราม่าของ อดีตหวานใจพอดี แบบนี้กูทำให้หลายคนโยงเข้าประเด็นจนได้ 

งานนี้ความจะกระจ่างก็ต้องรอให้ "แอนนา" ใจอ่อนให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชนว่าสรุปแต่ที่โพสต์ทั้งหมดใช่แบบที่หลายคนคิดหรือไม่ ก็ต้องตามกันต่อไป แต่ทั้งนี้ทุกปัญหาก็มีทางแก้ ทุกดราม่าเกิดขึ้นแล้วก็ดับไป เป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่เจออุปสรรคนะจ๊ะ 

ขยี้ต่อ แฟนเก่า "นุ๊ก ธนดล"ร่ายข้อความยาว อีกชุดใหญ่ โยงปมอดีตเอี่ยวใคร?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ