บันเทิง

"ชีวิน" ตอบจริงมั้ย? ทำซีรีส์ "War of Y" มาแฉเบื้องหลัง โครงเรื่องจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชีวิน ธนะมินทร์" เปิดใจกับทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ War Of Y ถึงประเด็นซีรีส์ว่า หยิบเรื่องจริงมากพูดหรืออย่างไร แล้วถ้าเป็นแบบนั้นจริงใครนะ? โดยผู้กำกับ ผู้จัดดังให้ให้คำตอบชัดเจนแล้ว

เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแบบอลังการงานสร้าง สำหรับโปรเจกต์ยักษ์ "War Of Y Series" ผลงานทุ่มทุนของ ผู้จัด ผู้กำกับซีรีส์วายชื่อดังอย่าง "ชีวิน ธนะมินทร์ วงศ์สกุลพัชร์" แห่งบ้าน Copy A Bangkok ที่มาจับมือ "AISPLAY ORIGINAL" นำเสนอเรื่องราวสุดแซ่บที่ ถูกโปยหัวไว้ว่าทั้ง "ตีแผ่ แฉเบื้องหลัง” ปอกเปลือกวงการสายซีรีส์วาย" ทำให้ถูกตั้งคำถามกลับไปจากเหล่าสื่อมวลชนว่า เอ๊ะนี่หยิบเรื่องจริงมากพูดหรืออย่างไร แล้วถ้าเป็นแบบนั้นจริงใคร? นะ คือตัวละครแรงบันดาลใจถูกหยิบมาประกอบเป็น 4 เรื่อง 4 รส จำนวน 20 ตอน

"ชีวิน" ตอบจริงมั้ย? ทำซีรีส์ "War of Y" มาแฉเบื้องหลัง โครงเรื่องจริง

"ชีวิน ธนะมินทร์" เปิดใจกับทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ War Of Y ถึงประเด็นข้างต้นว่าได้หยิบเรื่องจริงมา บอกเล่าหรือไม่อย่างไร ผู้กำกับเผยว่า 

  • ชีวิน : จริง ๆ ไม่ใช่การแฉ มันเป็นการตั้งคำถามมากกว่า เราไม่มองว่าสิ่งที่ทำเป็นการชี้แนะอะไรก็ตาม มองเพียงว่าตั้งใจทิ้งคำถามในนั้น และตัวเองก็อยากหาคำตอบเช่นกัน 
  • นักข่าว : มันล่อแหลม กับการที่ทำเรื่องนี้แล้วหลายคนจับโยงคนในวงการ กลัวมั้ย ? 
  • ชีวิน : มองว่าอยู่ที่เจตนามากกว่า เราไม่มีเจตนาพาดพิงใคร ไม่ได้ชี้แนะนำทางไปที่ใคร เราอยู่ตั้งแต่เด็ก เราทำงานนี้มาสักพัก เราทำมาทุกตำแหน่ง จริง ๆ แล้วเคยเป็นมั้ย ใครกำหนดว่าทำแบบนี้ถูก ทำแบบนี้ผิด เราได้คำตอบสิ่งนี้แล้ว
  • นักข่าว : ท้ายทายฝีมือเหมือนกัน
  • ชีวิน : เป็นซีรีส์ดราม่าหนักเรื่องแรกเลย ปกติจะเห็นรักใส ๆ เรื่องนักแสดงเราก็มีวางชาเลนจ์ไว้เหมือนกัน ทั้งตัวเอง และน้อง ๆ ที่มาร่วมงานว่าจะได้พัฒนาไปพร้อม ๆ กัน เราได้คนทุกวงการมาร่วมงาน อย่าง "พี่ต่าย เพ็ญพักตร์"ก็ได้แลกเปลี่ยนกัน 
  • นักข่าว : War Of Y ดูเป็นดราม่า สงคราม จะมีมุมหวาน ๆ น่ารักมั้ย ? 
  • ชีวิน : มีแน่นอน แต่บอกก่อนว่าจะไม่ได้เยอะ เป็นน่ารักในเวย์อื่น ฝากติดตามกันได้ทั้งหมด 20 ตอน ทาง AISPLAY สิงหาคมนี้

"ชีวิน" ตอบจริงมั้ย? ทำซีรีส์ "War of Y" มาแฉเบื้องหลัง โครงเรื่องจริง  

affaliate-2

สำหรับ เรื่องราวโดยย่อของ "War Of Y" นั้นเป็นซีรีส์ที่ตีแผ่เบื้องหลังของวงการซีรีส์วาย กว่าจะกลายเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จ พวกเขาต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง แน่นอนว่ามันมีครบทุกรส ทั้งการทรยศหักหลัง แก่งแย่งชิงดี ไปจนถึงเรื่องที่ว่าใครรันวงการกันแน่ โดยเนื้อหาจะแบ่งออกเป็น 4 เรื่องราว คือ  

  • คู่จิ้นใหม่ : กว่าจะเป็นคู่ติ้นแห่งยุคนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และการจะรั้งตำแหน่งนี้ไว้ได้ยิ่งยากกว่า
  • สงครามผู้จัดการ : เรื่องราวของคู่จิ้นซึ่งเบื้องหลังคือคู่จริง ทั้งตัวตนที่ไม่เหมือนที่แสดงออกหน้ากล้อง ความไม่ถูกกันของผู้จัดการ และดราม่าต่างๆ ที่กระทบจนต้องแยกคู่
  • วายไอดอล : เรียลิตี้ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ที่ต้องพร้อมทั้งร้อง เต้น เล่นละคร และเรื่องวุ่นๆ ในแคมป์ไอดอล
  • เมีย : เมื่อคู่จิ้นจะมีเมีย อนาคตในวงการจะย่อยยับหรือไม่

"ชีวิน" ตอบจริงมั้ย? ทำซีรีส์ "War of Y" มาแฉเบื้องหลัง โครงเรื่องจริง

โดยรายชื่อของนักแสดงนำ ที่จะมาเปิดปรากฏการณ์สงคราม สายวายประกอบด้วย  เล-ทะเล สงวนดีกุล, มิวซ์-ณัฐวิทย์ ผิวงาม, เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน, บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสะอาด, เฮง-อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์, บอส-อภิชา จารุดิลกวรกุล, กร-กรณรัสย์ องค์สรานนท์, กัง-กันต์พงษ์ กุลธนาเรืองนนท์, อู๋ -นิติธร จันฤาไชย, มิ้ล-ณัฐชนน ศุภวรวงศ์, มาร์คพูม-พัสนันต์ ธนโชตสกุลวงษ์, วินเนอร์-ธนทัต คูณอเนกสิน, วิน-จิรภัทร อุทยานานนท์, เฟิร์ส-ปิยังกูร เสาหิน, โทรุ ทากิซาว่า และ เปเปอร์-พีรดา นามวงค์ ร่วมด้วยนักแสดงรับเชิญอีกมากมาย อาทิ โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ,ซาบีน่า-อจิรภา ไมซิงเกอร์, นิว-ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล, แบงค์-ศรราม น้ำเพชร, ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฏาโสภณ, ลิท-ผดุง สมาจาร,ตี๋-บัณฑิต สินธนภารดี, ฮิม-เอลิชา รุ่งเรืองสิริ ฯลฯ

"ชีวิน" ตอบจริงมั้ย? ทำซีรีส์ "War of Y" มาแฉเบื้องหลัง โครงเรื่องจริง "ชีวิน" ตอบจริงมั้ย? ทำซีรีส์ "War of Y" มาแฉเบื้องหลัง โครงเรื่องจริง "ชีวิน" ตอบจริงมั้ย? ทำซีรีส์ "War of Y" มาแฉเบื้องหลัง โครงเรื่องจริง "ชีวิน" ตอบจริงมั้ย? ทำซีรีส์ "War of Y" มาแฉเบื้องหลัง โครงเรื่องจริง "ชีวิน" ตอบจริงมั้ย? ทำซีรีส์ "War of Y" มาแฉเบื้องหลัง โครงเรื่องจริง

ขอบคุณภาพ : คมชัดลึก บันเทิง , Copy A

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ