บันเทิง

เอ๊ะยังไง ? "โอ๊ต วรวุฒิ" โพสต์นับหนึ่งใหม่ ภรรยาโผล่เมนต์ หลังมีข่าวเลิกรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ๊ะยังไง ? "โอ๊ต วรวุฒิ" โพสต์นับหนึ่งใหม่ "จีน่า อันนา" ภรรยาโผล่เมนต์ หลังมีข่าวเลิกรา ยังอยู่บ้านเดียวกัน แยกนอนกันคนละห้อง

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า คู่รัก นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ "โอ๊ต วรวุฒิ" กับ "จีน่า อันนา" ที่อายุห่างกัน 21 ปี ได้ยุติความสัมพันธ์ หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเมื่อปี 2560 มีลูกด้วยกัน 2 คน โดยแหล่งข่าวคนใกล้ชิดบอกว่า ถึงจะเลิกรากัน แต่ทั้งคู่ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน แยกนอนกันคนละห้อง

เอ๊ะยังไง ? \"โอ๊ต วรวุฒิ\" โพสต์นับหนึ่งใหม่ ภรรยาโผล่เมนต์ หลังมีข่าวเลิกรา

ซึ่งหลังจากที่มีข่าวไปได้ไม่กี่วัน "โอ๊ต วรวุฒิ" ได้มีการเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์รูปครอบครัว พร้อมหน้าพร้อมตา เพื่อเป็นการอวยพรวันเกิดภรรยาสาว "จีน่า อันนา" พร้อมเขียนข้อความว่า "HBD @jenaanna" ตามด้วยรูปอิโมจิ กล่องของขวัญและหัวใจ มีแฟนคลับ เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย อาทิ วันเกิดจีน่า แต่ดันมีข่าวว่าเลิกกัน? แต่ดูก็รักกันดีนะคะ..HBD ค่ะจีน่า , อวยพรน้อยจัง ดูห่างเหินไปนะบางที , เป็นกำลังใจให้นะคะ , สุขสันต์วันเกิดจ้า มีความสุขมากๆนะจ๊ะ , ทำไมถึงมีข่าวเลิกกัน...ไม่น่าเชื่อเลย รักกันดีออก , มีความสุขมากๆนะคะ เป็นต้น

เอ๊ะยังไง ? \"โอ๊ต วรวุฒิ\" โพสต์นับหนึ่งใหม่ ภรรยาโผล่เมนต์ หลังมีข่าวเลิกรา

ล่าสุด "โอ๊ต วรวุฒิ" โพสต์ภาพตัวเองขณะกำลังออกกำลังกาย พร้อมเขียนข้อความว่า "เริ่มนับหนึ่งใหม่ ไม่รอละนะ.." ด้าน "จีน่า อันนา" ภรรยา เข้ามาคอมเมนต์ว่า "รอดู six packs นะคะแดดดี๊" ท่ามกลางแฟนคลับที่มาคอมเมนต์ให้กำลังใจ อาทิ เป็นกำลังใจให้นะคะ ผ่านไปด้วยกันค่ะ , เป็นกำลังใจครับ , หมายถึงออกกำลังกายใช่ไหมคะ , เป็นการนับหนึ่งที่มีลูกเคียงข้าง , เสียดายครอบครัวน่ารักมากก แต่ยอมรับทุกการตัดสินใจ ยังติดตามทั้งครอบครัวเสมอ , เป็นกำลังใจให้ค่ะ ชีวิตเราทุกคนต้องเดินหน้าต่อไป เป็นต้น 

เอ๊ะยังไง ? \"โอ๊ต วรวุฒิ\" โพสต์นับหนึ่งใหม่ ภรรยาโผล่เมนต์ หลังมีข่าวเลิกรา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ