บันเทิง

ร้องโอ้ว"สุนารี ราชสีมา"ปล่อยภาพนี้ ใครอนุมัติ แหวกกว่าทะเลอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้องโอ้วลั่นบ้านเลยทีเดียว หลัง "สุนารี ราชสีมา" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ขึ้นเตียงทำหน้าเด็กมา และล่าสุดนั้นเจ้าตัวนั้น ก็โพสต์ภาพนี้หลังจากผ่านมือหมอมากว่า 1 เดือน มันต้องร้องโอ้วยังไง? ต้องไปดูกัน

หลังจากขึ้นเตียง ยกเครื่องหน้าใหม่ อัปสกิลความสวยไปเมื่อกลางเดือนเมษายน 2565 สำหรับ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "สุนารี ราชสีมา" ก็มีการออกมาเผยโฉมความสวยให้เห็นและฮือฮา กันเรื่อยๆ โดยสิ่งที่นักร้องลูกทุ่งดังมาใช้บริการที่คลีนิกของ "ปุ้ย พิมลวรรณ"นั้น มาดึงหน้า 3 ส่วน เพื่อให้เห็นกรอบหน้าชัด เพื่อให้หน้าดูสดชื่นขึ้น รวมทั้งแก้ไขหนังตาตก โดยเจ้าตัวเลือกเทคนิคซ่อนแผลใต้คิ้ว เพราะไม่ต้องการทำชั้นตาใหม่ ชอบความเป็นธรรมชาตินั่นเอง 

ร้องโอ้ว"สุนารี ราชสีมา"ปล่อยภาพนี้ ใครอนุมัติ แหวกกว่าทะเลอีก

และล่าสุดผ่านไปนานกว่า 1 เดือนแล้วความเปล่างปลั่ง "สุนารี"จึงฉายแววขึ้นให้คนชมกันต่อเนื่อง แต่ทว่าสิ่งที่สร้างความฮือหลังจากนั้นคือ คอสตูมที่จัดชุดสุดปังให้ "แม่สุนารี" ในแบบที่ถ้าคนที่บ้านนักร้องดังมาเห็นร้องเบรกแน่ ๆ กับชุดที่ดูเหมือนจะเรียบร้อยเดรสยาวสีขาวมุก แต่ที่แซ่บเผ็ดจนต้องโอ้ว โอ้โหคือ การแหวกที่หน้าอก เผยสัดส่วนที่ว้าวเลยทีเดียว

งานนี้ "แม่สุนารี"โพสต์ลงอินสตาแกรมแบบตามเทรนด์คังคุไบ สวมแว่นตาดำ และแคปชั่นว่า "ได้เวลารับแขกแล้วเด้อ" และ "ไมค์ทองคำ10 รอบ 60 คนกำลังจะเริ่มขึ้นมีแต่คนเสียงดีๆ"

ร้องโอ้ว"สุนารี ราชสีมา"ปล่อยภาพนี้ ใครอนุมัติ แหวกกว่าทะเลอีก

เรียกว่าทำฮือฮาได้บ่อยครังจริง ๆ สำหรับ "สุนารี ราชสีมา" ซึ่งก่อนหน้านี้เคยทำให้หลายคนตกใจมาแล้ว ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ หลังจาก "สุนารี" โพสต์คลิปตัวเอง ลงในอินสตาแกรมขณะมีผ้าพันที่หน้าและหัว กำลังเดินอยู่ในห้าง พร้อมข้อความว่า 

"นี่สุนเองไม่แม้นสุนารีนะ" โดยในคลิปมีคนถามว่า "ใช่พี่สุนารีหรือเปล่าค่ะ จัดเต็มมาเดินห้างเลย" ซึ่งเจ้าตัวตอบติดตลก พร้อมทั้งหัวเราะหนักมากว่า "ไม่แม่นค่ะ" ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์หัวเราะชอบใจกันสนุกสนาน

ร้องโอ้ว"สุนารี ราชสีมา"ปล่อยภาพนี้ ใครอนุมัติ แหวกกว่าทะเลอีก ร้องโอ้ว"สุนารี ราชสีมา"ปล่อยภาพนี้ ใครอนุมัติ แหวกกว่าทะเลอีก ร้องโอ้ว"สุนารี ราชสีมา"ปล่อยภาพนี้ ใครอนุมัติ แหวกกว่าทะเลอีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ