บันเทิง

ใครดิ้น ? "หนุ่ม กรรชัย" เผยพูดลอยๆ ไม่รู้ตัวว่าผิดแถมยังเถียงข้างๆคูๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นบุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดในเวลานี้ สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย" ที่ผันตัวจากนักแสดงในวงการบันเทิงไปเอาดีทางด้านพิธีกรและผู้ประกาศข่าว

ทำให้ไม่ว่า "หนุ่ม กรรชัย" จะขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นที่จับตามอง อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ข้อความเป็นคำคมลงโซเชียลของตัวเอง งานนี้หลายคนเลยสงสัยว่าหมายถึงแหล่งข่าวคนไหนหรือเปล่า เมื่อวานนี้ (17 พฤษภาคม 2565) หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เผยหมดเปลือกทุกประเด็นที่ทุกคนสงสัยรวมถึงเรื่องนี้ด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่า

ใครดิ้น ? "หนุ่ม กรรชัย" เผยพูดลอยๆ ไม่รู้ตัวว่าผิดแถมยังเถียงข้างๆคูๆ

"ที่โพสต์ไม่ได้มีอะไรเลย แค่พูดลอยๆ ว่าสังคมตอนนี้ มันค่อนข้างมีเรื่องราวแปลกๆ เกิดขึ้นเยอะแยะ การที่เราลงบทความนี้เพราะเราชอบบทความที่คุณทรนง ศรีเชื้อ ลงไว้เมื่อปี62 เราก๊อปปี้เอาไว้ตั้งแต่ปีนั้นเลย แต่ไม่เคยได้ใช้ เป็นคำพูดที่เราชื่นชอบตั้งแต่วันนั้น เวลาที่เราเปิดผ่านเราก็จะเห็นในสิ่งที่เราก๊อปปี้เอาไว้ จนวันนึงเรามีโอกาสได้ลงเพราะเรารู้สึกว่า ในบางเรื่องมันตรงกับสถานการณ์ทุกวันนี้จริงๆ ถ้าคุณไปโอนอ่อนกับสิ่งที่ไม่ดี กับคนเลวคุณเองก็อาจจะเป็นเหมือนเขาก็ได้ หรือแม้กระทั่งที่ว่าคุณต้องไม่ยอมก้มหัวให้กับคนที่ไม่ดี คนที่เลว มันเหมือนเป็นการเตือนตัวเองด้วย"

และยังเผยต่ออีกว่า "ไม่ได้หมายถึงแหล่งข่าว ผมว่ามันก็อาจจะมีคนที่เป็นแบบนั้นอยู่ แล้วก็ได้มองตัวเองกับคำพูดของผม บางคนอาจจะ อุ๊ย กูรึเปล่า ก็พูดลอยๆ ไม่ได้หมายถึงอยากให้ใครดิ้น เราทำข่าวเราจะเห็นว่าคนนั้นเป็นยังไง คนนี้เป็นยังไง เราจะรู้ไง เราก็แค่พูดลอยๆ ถ้าเขาหยิบไปใช้ มันก็ดีกับชีวิตเขาเท่านั้นเอง ผมเชื่อว่าทุกคนอยากเป็นที่รักของทุกคน แต่มันไม่สามารถจะเลือกได้อยู่แล้ว มันมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด มีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบ เขาก็มีมุมมองของเขา แล้วเขาก็ไม่ได้ผิดด้วยที่เขาจะแสดงความคิดเห็น ผมไม่เคยฟ้องใครที่มาว่าผม ถามว่าเพราะอะไร ในเมื่อวันนึงเรามาอยู่ตรงพื้นที่นี้แล้ว เราต้องใช้อินเตอร์เน็ต โซเชียลต่างๆในชีวิตการทำงาน มันเหมือนเราก้าวขาและกระโดดไปตรงนั้นแล้ว ฉะนั้นมันต้องมีบ้างที่คนจะไม่เห็นด้วยกับเรา เขาก็ไม่ได้ผิดอะไร เขาก็แสดงความคิดเห็นไป เราก็รับมันไว้แล้วก็ไปแก้ไข ผมเชื่ออย่างนึงว่าคนไทยเป็นคนน่ารัก อะไรก็ตามแต่ เราผิดเราก็ขอโทษ แล้วเราก็จะแก้ไขตัวเอง ผมว่าเขาให้อภัย ดีกว่าคนที่ไม่รู้ว่าตัวเองผิดอะไร แล้วก็ยังเถียงแบบข้างๆ คูๆ อันนั้นคนไทยจะไม่ให้โอกาสคุณอีกเลย"

ใครดิ้น ? "หนุ่ม กรรชัย" เผยพูดลอยๆ ไม่รู้ตัวว่าผิดแถมยังเถียงข้างๆคูๆ

นอกจากนี้ยังถึงเรื่องที่ข่าวลือว่าเจ้าตัวท้อจนอยากเลิกทำงานพิธีกร หนุ่ม กรรชัยก็เผยว่า

"มันไม่ได้ท้อหรอกเพราะเราเลือกที่จะมาอยู่ตรงนี้แล้ว แต่ถามว่าเหนื่อยไหมมันเหนื่อยแต่ไม่ท้อ ไม่ได้เหนื่อยกับการที่ถูกคนโน้นคนนี้ว่า ผมว่าผมแข็งแรงพอกับการต้อนรับการด่าของคน ผมไม่ใช่คนน้ำเต็มแก้วที่เวลาใครว่าอะไรมันจะระเบิด ผมเป็นเหมือนฟองน้ำ เวลาน้ำมาผมสามารถที่จะซับน้ำเข้าไปได้ ผมเข้าใจความรู้สึกของทุกๆคน ถามว่าผมเหนื่อยอะไร ผมเหนื่อยทางร่างกายมากกว่า ทุกวันนี้บางวันผมนอนเที่ยงคืนหรือไม่ก็ตีหนึ่ง ตื่นมาตีห้าครึ่งเตรียมเรื่องข่าว มันเหนื่อยตรงนี้มากกว่า แล้วพอเรารู้สึกว่าเราไม่สามารถทำตามความคาดหวังของหลายๆ คนได้ในบางเรื่อง เราก็รู้สึกว่ามันยิ่งเหนื่อยมากขึ้นไปอีกเราพยายามแล้ว มันก็มีบ้าง"

ใครดิ้น ? "หนุ่ม กรรชัย" เผยพูดลอยๆ ไม่รู้ตัวว่าผิดแถมยังเถียงข้างๆคูๆ

มีเคยคิดที่อยากจะเลิกทำไหม? 
"ผมอยากทำงานไปเรื่อยๆ อย่างโหนกระแส ผมก็อยากทำไปเรื่อยๆ ณ วันนี้ถามว่าเหนื่อยไหมมันก็เหนื่อย แต่ก็ยังต้องทำต่อไปอยู่ แต่งานเลี้ยงมันก็ต้องมีวันเลิกลาในวันหนึ่ง แต่ไม่ใช่ในวันนี้เพียงแต่ในบางครั้งเท่านั้นเองที่เรารู้สึกว่า โอ๊ย ทำไมมันเหนื่อยอย่างนี้เท่านั้นเอง เราอยู่ตรงไหนทำไมมันเป็นแบบนี้ เมื่อก่อนชีวิตเราไม่ได้เป็นแบบนี้นี่หว่า"

ใครดิ้น ? "หนุ่ม กรรชัย" เผยพูดลอยๆ ไม่รู้ตัวว่าผิดแถมยังเถียงข้างๆคูๆ

รู้สึกว่าเราสูญเสียความเป็นตัวตนไปไหมพอเจอประเด็นดราม่าต่างๆ? 
"ไม่ได้เสียความเป็นตัวตนเพียงแต่ว่า เราแค่พยายามหาวิธีการปรับจูนมากกว่า เราก็จะหยิบสิ่งที่อะไรหลายคนพูดถึงเราว่า ทำไมเราไม่ทำแบบนี้ทำไมเราไม่เป็นแบบนี้ เราก็จะหยิบตรงนี้มาเป็นกระจกเพื่อให้เราแก้ไขตัวเองต่อไป ในครั้งหน้าครั้งต่อไปเราก็จะไม่ให้เป็นอย่างนี้อีก"

ใครดิ้น ? "หนุ่ม กรรชัย" เผยพูดลอยๆ ไม่รู้ตัวว่าผิดแถมยังเถียงข้างๆคูๆ

ทำดีมา 100 งาน แต่พลาดแค่ครั้งเดียวก็โดนคนตำหนิกับคำนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง? 
"มันเป็นธรรมดา ผมต้องขออภัย พระพุทธเจ้าก็ยังมีคนตำหนิ ทุกคนในโลกนี้ไม่มีใครที่จะดีได้ 100% มันก็อาจจะมีพลาดบ้าง เผลอบ้าง เพียงแต่ว่าเราต้องกลับมาให้เร็วที่สุดเท่านั้นเอง"

ใครดิ้น ? "หนุ่ม กรรชัย" เผยพูดลอยๆ ไม่รู้ตัวว่าผิดแถมยังเถียงข้างๆคูๆ ใครดิ้น ? "หนุ่ม กรรชัย" เผยพูดลอยๆ ไม่รู้ตัวว่าผิดแถมยังเถียงข้างๆคูๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ