บันเทิง

ไอดอลสาว "Hoshizora Sisters" มาแล้วกับเพลงสุดน่ารัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอดอลสาว "Hoshizora Sisters" ปล่อยซิงเกิ้ล และมิวสิกวีดีโอ ชวนชนแก้วระบายความเศร้า ในเพลง"Shitsuren Kanpai…ชนแก้วกันให้กับวันที่เสียใจ" บอกเลยน่ารักเวอร์

ได้เวลาชนแก้วกันแล้ว กับอีกหนึ่งยูนิตของ "ลาสต์ ไอดอล" ที่หลายคนรอคอย สำหรับ "Hoshizora Sisters"(โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) โดยสมาชิกประกอบไปด้วย หงษ์หยก ควรประดิษฐ์, เซนเตอร์-นันทภัค อุณหกาญจน์กิจ, พรีม-ปฐมาภรณ์ ศรีวานิชภูมิ,เกรซ โรจน์ชาญชัยกุล และ พิม-สโรชา สิทธิพล  ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง "Shitsuren Kanpai…ชนแก้วกันให้กับวันที่เสียใจ" (ชิซึเรน คัมไป) กันแบบสด ๆ ร้อน ๆ

ไอดอลสาว "Hoshizora Sisters" มาแล้วกับเพลงสุดน่ารัก

"โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส" เปิดใจบอกกับทีมข่าวว่า "รู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่ตอนเห็นสตอรี่บอร์ดแล้วค่ะ "ผู้กำกับ"เล่าเรื่องราวได้ตรงกับประสบการณ์ที่ผ่านมาของพวกเรามาก กลุ่มของเราเป็นอีกหนึ่งยูนิตที่รวมผู้แพ้จากรายการ "ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์" แต่พวกเราจะเป็นแก๊งค์ที่ไม่ค่อยแสดงความเศร้าออกมาสักเท่าไหร่ เลยเหมาะกับเพลงนี้มาก คือเศร้าเหรอ ไม่เป็นไร เราก็เปลี่ยนเป็นเอ็นจอยไปกับมันก็ได้

ไอดอลสาว "Hoshizora Sisters" มาแล้วกับเพลงสุดน่ารัก

ออกแนวประชดประชันเบา ๆ การถ่ายทำเอ็มวีสนุกมาก ทีมงานบรีฟงานให้เราได้เข้าใจกันง่าย แต่มีฉากที่เหนื่อยมากเหมือนกัน น่าจะเป็นฉากที่ถ่ายทำที่เขาใหญ่ เพราะเราต้องทำงานแข่งกับเวลามาก เนื่องจากฝนกำลังจะตก กลัวฉากที่เซ็ทไว้จะเละ ซึ่งฝนก็ตกมาจริงๆ

ไอดอลสาว "Hoshizora Sisters" มาแล้วกับเพลงสุดน่ารัก

มีฉากที่พสวกเราได้แสดงด้วย และเต้นด้วย พวกเราทุ่มสมาธิกับการทำงานอย่างเดียว ลุ้นมาก สุดท้ายพอถ่ายเสร็จเลยโล่งมากก็อยากให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจให้กับเรา ไปชมเอ็มวีกันเยอะ ๆ นะคะ สามารถติดตามชมได้แล้ว"

ไอดอลสาว "Hoshizora Sisters" มาแล้วกับเพลงสุดน่ารัก

เพลง "Shitsuren Kanpai" ได้ผู้กำกับหนุ่ม วัช-วัชระ วรรณสาร หรือ วัช The Doll และ สัญญา กรสุรัตน์ มาดูแลให้จึงสร้างบรรยากาศให้ 5 สาวโฮชิโซระ ซิสเตอร์ส ได้เปิดประตูก้าวเข้าสู่โลกแห่งความสนุก ถึงแม้ที่ผ่านมาพวกเธอจะต้องเผชิญกับความผิดหวัง แต่ก็ขอเสียใจแบบคึกครื้น งานนี้ใช้เวลาในการถ่ายทำถึง 2 วัน 2 จังหวัด คือกรุงเทพฯ และ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา 

"วัช วัชระ และ สัญญา" เล่าถึงการทำงานเพิ่มเติมว่า "สำหรับมู้ดและธีมของเอ็มวี เป็นแนวแฟนตาซี  มีความสนุกสนานในความฝัน  เรามองว่าน้อง ๆ มีความสดใสมาก ๆ อยู่แล้ว เราก็อยากให้มันเหมือนอยู่ในความฝันของเรา แต่ที่มากกว่านั้นคือการที่เขาได้เดินทาง เราจะให้มันเป็นเรื่องของประตูที่เล่าเรื่องทั้งหมด เขาเผชิญในโลกความฝันของเขา เจอประตูที่ 1 ประตูที่ 2 ประตูที่ 3 ประตูที่ 4 ที่เกิดขึ้น

ไอดอลสาว "Hoshizora Sisters" มาแล้วกับเพลงสุดน่ารัก

ส่วนนัยยะที่แฝงไว้ ก็เหมือนกับชีวิตของน้อง ๆ ในการเดินทาง อยู่ในวงการหรือความเป็นศิลปินที่มันต้องเดินทาง เขาไม่สามารถรู้ได้เลยว่าอะไรรอพวกเขาอยู่ แต่ถ้าเขาสนุกกับมันและพร้อมที่จะเดินไปเปิดประตูเหล่านั้นไปเรื่อย ๆ ก็อาจเจอสิ่งที่ดีที่สุดไปเรื่อย ๆ"

ไอดอลสาว "Hoshizora Sisters" มาแล้วกับเพลงสุดน่ารัก ไอดอลสาว "Hoshizora Sisters" มาแล้วกับเพลงสุดน่ารัก ไอดอลสาว "Hoshizora Sisters" มาแล้วกับเพลงสุดน่ารัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ