บันเทิง

"ครูเงาะ รสสุคนธ์"เขียนถึง"วิน เมธวิน"นักแสดงซีรีส์ชื่อดัง ที่เป็นศิษย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครูเงาะ รสสุคนธ์"อาจารย์สอนการแสดงคนดังในวงการบันเทิง โพสต์ถึงนักแสดงหนุ่มลูกศิษย์ป้ายแดง "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร"ว่าแบบนี้หลังเข้าเรียน

ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงวิชาการแสดงเป็นศาสตร์หนึ่งที่คนบันเทิงแทบทุกคนต้องฝึกปรือวิชาด้านนี้ และแน่นอนว่าชื่อของ "ครูเงาะ รสสุคนธ์" เป็นอาจารย์สอนการแสดงอีกหนึ่งคนที่หลายคนต่างอยากเข้ามาฝากตัวเป็นลูกศิษย์ และขอเทคนิกต่าง ๆ มาใช้ในการประกอบวิชาชีพ เราจะเห็นได้ว่าครูเงาะก็มักจะโพสต์ถึงคนบันเทิงที่เข้ามาเรียนอยู่บ่อยครั้งให้เห็น

ล่าสุดเป็นคิวของ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร"ที่ครูสอนการแสดงคนดังได้กล่าวถึง

"ครูเงาะ รสสุคนธ์"เขียนถึง"วิน เมธวิน"นักแสดงซีรีส์ชื่อดัง ที่เป็นศิษย์

โดยข้อความของ "ครูเงาะ"ที่เขียนถึงหนุ่มวิน เมธวิน อย่างเอ็นดู จนมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่องนั้น ถูกโพสต์ในอินสตาแกรม @krungor มีข้อความว่า "มีเด็กหน้าเก๋แวะมาเติมวิชา วินน่ารักมาก ฉลาดและจริงใจกับตัวเอง ดีใจที่ได้สอนวินนะคะ @winmetawin #winmetawin" พร้อมๆ กับแท็กไปหาลูกศิษย์คนนี้ 

"ครูเงาะ รสสุคนธ์"เขียนถึง"วิน เมธวิน"นักแสดงซีรีส์ชื่อดัง ที่เป็นศิษย์

หากย้อนกลับไปนั้น "ครูเงาะ รสสุคนธ์"มีลูกศิษย์ในวงการบันเทิงมากมายเลยทีเดียว หากยกตัวอย่างจากที่เห็นในอินสตาแกรมฝั่งด้านนนักแสดงรุ่นใหม่จากซีรีส์สายวายนั้น อาทิ

  • ไบร์ท วชิวริชญ์
  • เอิร์ท พิรพัฒน์
  • วิน เมธวิน 
  • กลัฟ คณาวุฒิ เป็นต้น

"ครูเงาะ รสสุคนธ์"เขียนถึง"วิน เมธวิน"นักแสดงซีรีส์ชื่อดัง ที่เป็นศิษย์ "ครูเงาะ รสสุคนธ์"เขียนถึง"วิน เมธวิน"นักแสดงซีรีส์ชื่อดัง ที่เป็นศิษย์ "ครูเงาะ รสสุคนธ์"เขียนถึง"วิน เมธวิน"นักแสดงซีรีส์ชื่อดัง ที่เป็นศิษย์  

ขอบคุณภาพ : @krungor

logoline