บันเทิง

"แกรนด์ เดอะสตาร์" ตัดพ้อโดนรุ่นพี่ท้าตบเหตุเพราะแค่มองหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน สำหรับ "แกรนด์ เดอะสตาร์" หรือ แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า

โดยสาว "แกรนด์ เดอะสตาร์" มีชื่อเสียงจากการประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 ซึ่งก่อนหน้านั้นเข้าวงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกรรายการวัยรุ่นอย่าง สตรอเบอรี่ชีสเค้ก นอกจากนี้เธอยังเป็นน้องสาวแท้ๆของนักแสดงสาวเกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ด้านการศึกษาเธอจบอนุบาลจากโรงเรียนอนุบาลสีวลี , จบชั้นประถมจากโรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง , จบมัธยมจากโรงเรียนหอวัง สายศิลป์-ภาษาญี่ปุ่น และสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาสื่อสารการตลาด มหาวิทยาลัยรังสิต

"แกรนด์ เดอะสตาร์" ตัดพ้อโดนรุ่นพี่ท้าตบเหตุเพราะแค่มองหน้า

และล่าสุดเมื่อข่าวดังกรณีที่เด็กมัธยมตบตีกัน จนเป็นเหตุให้ผู้ปกครองของน้องที่ถูกกระทำ เข้าแจ้งความเอาผิดจนถึงที่สุด แต่กลับกันด้านของผู้ปกครองเด็กที่เป็นคนกระทำ วอนสังคมให้ฟังความอีกด้าน เผยว่าที่ลูกตัวเองทำแบบนั้น เป็นเพราะส่วนนึงมาจากพี่สาวของน้องที่ถูกกระทำเป็นคนอนุญาต พร้อมบอกว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปฟ้องผู้ปกครอง

"แกรนด์ เดอะสตาร์" ตัดพ้อโดนรุ่นพี่ท้าตบเหตุเพราะแค่มองหน้า

จากเรื่องนี้สาวแกรนด์ก็เลยออกมาเปิดเผยเรื่องราวในสมัยเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้นว่า "สมัยฉันอยู่ม.ต้นที่หอวัง โดนท้าตบแทบทุกวัน แล้วรุ่นพี่แต่ละพวกคือไม่ได้รู้จักกัน ไม่ได้มีความเชื่อมโยงเรื่องเพื่อน เรื่องผู้ชาย รึเรื่องอะไรเลย กรูไม่เคยเห็นหน้ามรึงเลยด้วยซ้ำค่ะอิผี ท้ากรูอยุ่นั่นทุกวัน งอง หมั่นไส้กรูอะไรนักหนา หรือสงสัยสมัยนั้นกรูทาอุทัยทิพย์เยอะไปมั้ง" และยังเผยต่ออีกว่า "มันมีจริงๆ นะที่ว่าจะมาตบเพราะเผลอไปมองหน้าเค้า 55555 กรูก็เอ๋าาา เดินผ่านคนไปมาก็ปรายตาไปทั่ว ไม่ได้ตั้งใจจะมอง เมริงไม่ได้มีอะไรให้กรูต้องมองเลยค่ะพี่ กรูมองไปทั่วๆ ยู้โหน๋วววววว"

"แกรนด์ เดอะสตาร์" ตัดพ้อโดนรุ่นพี่ท้าตบเหตุเพราะแค่มองหน้า "แกรนด์ เดอะสตาร์" ตัดพ้อโดนรุ่นพี่ท้าตบเหตุเพราะแค่มองหน้า "แกรนด์ เดอะสตาร์" ตัดพ้อโดนรุ่นพี่ท้าตบเหตุเพราะแค่มองหน้า "แกรนด์ เดอะสตาร์" ตัดพ้อโดนรุ่นพี่ท้าตบเหตุเพราะแค่มองหน้า

logoline