บันเทิง

เละเป็นโจ๊ก "นุ๊ก ธนดล" โดนด่าอีกคบสาวคนนี้หวังได้เป็นดาราตามความฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าทัวร์ลงหนักมาก สำหรับนักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" หลังออกมาแถลงข่าวประกาศลดสถานะคู่จิ้นกับนักร้องสาวหล่อในสังกัดอย่าง "ป๊ายปาย โอริโอ้"

สำหรับนักร้องคู่จิ้นสุดฮอต "นุ๊ก ธนดล" ศิริแวว และ "ป๊ายปาย โอริโอ้" (ฉัตรนภา เขียวขำ) ศิลปินจากค่ายบ้านสิงห์มิวสิก ได้สร้างความฟินให้กับแฟนๆมายาวนานถึง 3 ปีแล้ว แต่ล่าสุด "นุ๊กปาย" พร้อมด้วย "นายห้างสิงห์ ณฐพบ ชาเนตร์" เจ้าของค่าย และ "อร" ภรรยา ได้ไลฟ์สดแถลงข่าวผ่านเพจเฟซบุ๊กบ้านสิงห์ Ban Sing ประกาศข่าวสุดช็อก ขอลดสถานะคู่จิ้น พร้อมเคลียร์ดรามา กรณีภาพหลุดกล้องวงจรปิด มีผู้หญิงมาหานุ๊กที่บ้าน

เละเป็นโจ๊ก "นุ๊ก ธนดล" โดนด่าอีกคบสาวคนนี้หวังได้เป็นดาราตามความฝัน

นุ๊ก : “เราสองคนจะมาแถลงข่าวเรื่องลดสถานะคู่จิ้นลงของเราทั้งสองคน”

 

ปาย : “การลดสถานะในครั้งนี้ อาจเป็นอีกมุมนึงของทั้งนุ๊กและปาย”

 

นุ๊ก : “ก็จะเป็นอีกมุมหนึ่งที่พี่ๆ เอฟซีอาจจะยังไม่ได้รู้ว่าในมุมๆ นี้ของพวกเราเป็นยังไง พวกเราก็จะมาแถลงข่าวให้ฟังในวันนี้”


นุ๊ก : “จริงๆ เราตัดสินใจกันสองคน และคุยกันสองคน ถึงได้ออกมาแถลงข่าว”

 

ปาย : “เป็นการตัดสินใจทั้งสองคน นุ๊กและปาย เราสองคนได้ปรึกษากันแล้ว แต่ในส่วนของปาย การพัฒนาความสัมพันธ์ของเรามาตั้งแต่ 2-3 ปีที่ผ่านมา ปายอาจจะเคยทดลอง และอาจจะเคยเปิดใจในการคุยกับนุ๊ก ธนดล ไปแล้ว แต่ในที่สุดแล้วปายคิดว่าความสัมพันธ์ในการเป็นเพื่อนมันดีที่สุด


นุ๊ก : “จริงๆ เราเคยคุยกันหลายรอบแล้ว เรื่องที่เราจะรักกันได้ไหม เราจะเป็นแฟนกันได้ไหม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับสองฝ่าย ไลฟ์สไตล์ของปายก็เป็นอีกทางหนึ่ง ไลฟ์สไตล์นุ๊กก็เป็นอีกทางหนึ่ง วันนี้เราเลยออกมาพูดว่าเราน่าจะเป็นเพื่อนกัน

 

ปาย : “จะลดสถานะคู่จิ้นลง”

 

นุ๊ก : “เราคุยกันเรื่องจะเป็นแฟนกันนี่แหละหลายรอบมาก แต่ไลฟ์สไตล์เราที่แตกต่างกัน”

เละเป็นโจ๊ก "นุ๊ก ธนดล" โดนด่าอีกคบสาวคนนี้หวังได้เป็นดาราตามความฝัน

พร้อมแจงดราม่าภาพกล้องวงจรปิด มีผู้หญิงมาบ้านนุ๊กว่า

 

นุ๊ก : “เรื่องประเด็นดราม่า เรื่องกล้องวงจรปิด นุ๊กจะขอพูดแบบเป็นลูกผู้ชายเลยครับ มีตามที่ทุกคนเห็นเลย มีผู้หญิงมาบ้านนุ๊กจริง แต่นุ๊กจะขอไม่เอ่ยชื่อคนๆ นั้นนะครับ นุ๊กต้องขอโทษพี่ๆ เอฟซีทุกคนนะครับ(ยกมือไหว้) ที่ทำให้ผิดหวังเสียใจ นุ๊กก็เป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยู่ในช่วงคึกคะนอง อยู่ในช่วงอายุที่เป็นวัยรุ่นที่ลองผิดลองถูก ก็ยอมรับนั่นแหละครับ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ต่อจากนี้อยากจะให้ทุกคนรักในความเป็นตัวตนของนุ๊กดีกว่า ขอโทษพี่ๆ เอฟซีด้วยนะครับ ต่อจากนี้ก็จะเป็นตัวตนมากขึ้น ก็ไม่ได้ปิดบังแล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้นนุ๊กขอยอมรับก็มีผู้หญิงในภาพจริงๆ แต่นุ๊กไม่ขอเอ่ยชื่อ ตอนนี้เป็นอย่างนี้ อนาคตก็ไม่รู้จะเป็นยังไง ไลฟ์สไตล์ของนุ๊ก ก็อยากจะเป็นตัวของนุ๊กมากขึ้น เป็นนุ๊ก ธนดลคนนี้แหละ คนที่พี่ๆ เอฟซีเห็นบนเวที เห็นอยู่ในสื่อหรือได้มาสัมผัสตัวตน นุ๊กก็จะเป็นอย่างนี้แหละต่อไป นี่มันเป็นตัวตนของนุ๊ก”

เละเป็นโจ๊ก "นุ๊ก ธนดล" โดนด่าอีกคบสาวคนนี้หวังได้เป็นดาราตามความฝัน

โดยการแถลงข่าวมีความยาวมากถึง 30 นาที ซึ่งก็มีแฟนคลับบางคนโฟกัสช่วงหนึ่งที่ นุ๊ก พูดว่าอยากเป็นดารา เพราะสาวคนใหม่ที่ไปบ้านก็เป็นดาราเลยเกิดการตั้งคำถามว่า "แว๊บแรกที่แถลงจบ นึกได้อย่างเดียวว่านุ๊กจะ ใช้ผู้หญิงคนนั้นเป็นทางเดินตัวเองอีกไหม เหมือนก่อนหน้าที่เอากระแสจิ้นกับปายมาปั่นให้ดัง ล่าสุดบอกอยากเป็นดารา แล้วคนใหม่เป็นดารา คนแบบนี้มันหาผลประโยชน์ให้ตัวเองทั้งนั้นแหละ"

เละเป็นโจ๊ก "นุ๊ก ธนดล" โดนด่าอีกคบสาวคนนี้หวังได้เป็นดาราตามความฝัน

สำหรับช่วงที่นุ๊กเปิดใจอยากเป็นดาราเจ้าตัวเผยว่า "สำหรับนุ๊กมีความใฝ่ฝัน หนึ่งอยากเป็นนักร้อง นักร้องก็ได้เป็นแล้ว ทีนี้อีกความใฝ่ฝันของนุ๊กอีก 1 อย่างที่อยากจะทำให้สำเร็จและอยากพุ่งไปสู่มัน คือนุ๊กอยากจะมีโอกาสได้เล่นละครเล่นหนัง อยากเป็นดาราสักเรื่องหนึ่งก็ได้ และอยากจะเป็นพิธีกรรายการ หรือเอารวมๆ เลยอยากจะเป็นดาราครับ อยากจะทำในสิ่งที่ยังไม่เคยทำ ทำในสิ่งแปลกใหม่ที่นุ๊กยังไม่เคยทำ ปายยังไม่เคยทำสิ่งแปลกใหม่ แล้วพี่ๆ เอฟซีทุกคนยังไม่เคยเห็นนุ๊กและปายทำ นุ๊กอยากทำแบบนั้นครับ"

เละเป็นโจ๊ก "นุ๊ก ธนดล" โดนด่าอีกคบสาวคนนี้หวังได้เป็นดาราตามความฝัน เละเป็นโจ๊ก "นุ๊ก ธนดล" โดนด่าอีกคบสาวคนนี้หวังได้เป็นดาราตามความฝัน เละเป็นโจ๊ก "นุ๊ก ธนดล" โดนด่าอีกคบสาวคนนี้หวังได้เป็นดาราตามความฝัน เละเป็นโจ๊ก "นุ๊ก ธนดล" โดนด่าอีกคบสาวคนนี้หวังได้เป็นดาราตามความฝัน เละเป็นโจ๊ก "นุ๊ก ธนดล" โดนด่าอีกคบสาวคนนี้หวังได้เป็นดาราตามความฝัน

logoline