บันเทิง

เปิดวาร์ป"คิมมินกยู" หรือ"เลขาชา" ก่อนงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนจะไปพบกับนักแสดงหนุ่ม "คิมมินกยู"ในงาน"Kim MinGue The 1st Fan Meeting "PROPOSAL" in Thailand" เรามาทำความรู้จัก หนุ่มคนนี้ที่ขยี้หัวใจสาว ๆ ด้วยลักยิ้ม กันก่อน เพราะว่าเขาคนนี้ดังมากกับบท "เลขาชา" ในซีรีส์ Business Proposal

ล็อกคิว ลงวันพบปะแฟน ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "งาน Kim MinGue The 1st Fan Meeting "PROPOSAL" in Thailand" ของนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่ครองใจสาวๆ อย่าง "คิมมินกยู" หรือที่หลายคนแห่กรี๊ดหลังจากชมผลงานของหนุ่มลักยิ้มหวานจากซีรี่ย์เรื่อง Business Proposal ในบท "เลขาชา"

ซึ่งงานนี้จัดขึ้นในวันที่ 11-12 มิ.ย. 65 นี้ ที่ MCC Hall The Mall Bangkapi ใครอยากเสพโมเมนต์สุดประทับใจบอกเลยว่าต้องเตรียมตัวให้พร้อมอย่างมาก เพราะบัตรจะเริ่มขายในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. 65 ทาง Thaiticketmajor แล้ว 

เปิดวาร์ป"คิมมินกยู" หรือ"เลขาชา" ก่อนงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย

ก่อนที่จะไปอมยิ้มกับไอ้ต้าวลักยิ้ม ฟินกับโมเมนต์ชวนฝันใน "งาน Kim MinGue The 1st Fan Meeting "PROPOSAL" in Thailand" เรามาทำความรู้จัก "คิมมินกยู" กันหน่อย "คิมมินกยู" เกิดเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2537 มีผลงานมาแล้วมากมายทั้งซีรีส์และภาพยนตร์

  • Selection : The War Between Women
  • Snowdrop 
  • The Whispering
  • Who Are You: School 2015
  • The Sound of Your Heart 
  • Because This is My First Life 
  • Clean with Passion for Now
  • So I Married an Anti-fan
  • Business Proposal เป็นต้น

"คิมมินกยู" นอกจากความสามารถงานแสดงแล้ว ยังมีเสียงที่ไพเราะด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยไปออกรายการ I Can See Your Voice  ของเกาหลีใต้ และได้โชว์เสียงหวานๆ เรียกว่าร้องเพลงได้เพราะมากๆ นั่นจึงเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของเขาเลย 

เปิดวาร์ป"คิมมินกยู" หรือ"เลขาชา" ก่อนงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย

ซีรีส์ Business Proposal ปี 2022 มีต้นฉบับมาจากเว็บตูน ที่มีผู้อ่านเยอะพอสมควร และถูกจับมาถ่ายถอดในฉบับคนแสดง ซึ่งแฟนๆ ต่างพูดถึงว่าทีมผู้สร้างซีรีส์ได้คัดเลือกตัวละครมาตรงเป๊ะสุดๆ ทำให้ลุคของ "คิมมินกยู" ในบท "เลขาชา หรือ ชาซองฮุน"เฉิดฉายและเป็นที่พูดถึงของแฟน ๆ ซีรีส์มากขึ้นไปอีก 

ในเรื่องนี้แม้ "คิมมินกยู" จะรับบทเป็นพระรอง ของเรื่องแต่ก็ทำให้แฟนๆ ต่างชื่นชอบกันอย่างมากกับบุคลิกความเป็นสุภาพบุรุษและลักยิ้มที่เมื่อได้เห็นก็โดนใจ ละลายไปตามๆ กัน 

เปิดวาร์ป"คิมมินกยู" หรือ"เลขาชา" ก่อนงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย เปิดวาร์ป"คิมมินกยู" หรือ"เลขาชา" ก่อนงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย

ขอบคุณภาพ : @mingue.k

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ