บันเทิง

หลุดซีรีส์วายชื่อดัง "KinnPorsche" โผล่ในเว็บโป๊ แชร์สนั่นซีนเร้าอารมณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้าแล้วสำหรับ "Kinn Porsche The Series  รักโคตรร้าย..แต่สุดท้ายโคตรรัก" ซีรีส์วายสายเดือด ที่ก่อนหน้าต้นสังกัดออกมาขอความร่วมมือ ขณะที่ล่าสุด ซีน 18+ กลับถูกนำมาโพสต์ในเว็บไซต์อนาจาร

หลังจากที่ต้นสังกัด "Kinn Porsche The Series  รักโคตรร้าย..แต่สุดท้ายโคตรรัก" ได้ออกมาแพร่เอกสารขอความร่วมมือไปยังแฟนๆ ว่า "ขอความกรุณาผู้ชมทุกท่านให้เกียรตินักแสดง" ทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งชี้ไปยัง 

เนื้อหาที่"ค่าย Be On Cloud" ออกมาบอกว่า "ขอความกรุณาผู้ชมทุกท่านให้เกียรตินักแสดงโดยการไม่แชร์ ภาพ หรือ คลิป ที่เป็นฉาก18+ ของ  #KinnPorsche Theseries ลงในสื่อออนไลน์ทุกประเภท ขอบคุณมากๆ ครับ #KinnPorscheEP4"

หลุดซีรีส์วายชื่อดัง "KinnPorsche" โผล่ในเว็บโป๊ แชร์สนั่นซีนเร้าอารมณ์

ล่าสุดจะเรียกว่างานเข้าแล้ว ทำกระทบซีรีส์หรือไม่ เพราะว่ามีมือดี ได้ตัดคลิปส่วนหนึ่งจากซีรีส์ "Kinn Porsche The Series" เข้าไปอัปโหลดเผยแพร่อยู่ในเว็บอนาจาร ซึ่งเป็นซีนที่ปลุกเร้าอารมณ์ของคู่พระเอก- นายเอกในเรื่องที่เกิดขึ้นในห้องน้ำขณะที่อีกฝ่ายเมา อีกฝ่ายต้องดูแล ซึ่งแสดงโดย "มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์" ที่มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก

หลุดซีรีส์วายชื่อดัง "KinnPorsche" โผล่ในเว็บโป๊ แชร์สนั่นซีนเร้าอารมณ์

"Kinn Porsche The Series" ถือเป็นซีรีส์วายที่มาแรงอย่างมากตอนนี้อีกหนึ่งเรื่อง เพราะเรื่องราวที่ดุเดือดแนวมาเฟียบู๊ล้างผลาญ ผสมกับความคอมเมดี้ในตัว ผนวกกับนักแสดงที่เข้ามาโชว์ศักยภาพที่มากฝีมือ และเบื้องหลังการทำงานละเมียดสวยงามเป็นธรรมชาติ ทำให้แฮชแท็ก #KinnPorsche ในแต่ละ EP ที่ออกอากาศนั้นพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ของไทย และของโลกอย่างต่อเนื่อง

ทีมงานจาก"ค่าย Be On Cloud"เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า "ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นแนวใหม่ที่ก้าวข้ามซีรีส์วายฉบับใสๆ แบบคนละขั้วเลย ฉะนั้นหลายคนที่ชมจะเห็นอะไรที่แทบจะสุดโต่ง และไม่มีใครกล้าขนาดนี้ แต่ตั้งอยู่บนพื้นฐานในการเซฟ และซัพพอร์ตนักแสดง"

หลุดซีรีส์วายชื่อดัง "KinnPorsche" โผล่ในเว็บโป๊ แชร์สนั่นซีนเร้าอารมณ์

"KinnPorsche The Series" นั้นเป็นออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรกของ iQIYI ได้เปิดตัวนักแสดงและปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการให้แฟนๆ ได้รับชมกันไปเมื่อปีที่ผ่านมา ก็ทำให้แฟนซีรีส์ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยซีรีส์เรื่องนี้กันเป็นอย่างมาก โดยมี "มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์" ที่มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกรับบทนำ

พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักของมาเฟียมาดเข้ม กับบอดี้การ์ดมาดกวน ผ่านฝีมือทางการแสดงที่ทั้งคู่ทุ่มเทกันสุดๆ สำหรับ "ฉาก 18+ หรือ Sex Scene"ถูกถ่ายทอดผ่านทาง "iQIYI" 

หลุดซีรีส์วายชื่อดัง "KinnPorsche" โผล่ในเว็บโป๊ แชร์สนั่นซีนเร้าอารมณ์ หลุดซีรีส์วายชื่อดัง "KinnPorsche" โผล่ในเว็บโป๊ แชร์สนั่นซีนเร้าอารมณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ