บันเทิง

"นุ๊ก" โดน FC ถล่มยับ หลังประกาศลดสถานะคู่จิ้น "ป๊ายปาย" ลั่นทอมก็คือผู้หญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ นักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" และ "ป๊ายปาย โอริโอ้" ได้ออกมาแถลงข่าวประกาศลดสถานะจิ้น "นุ๊ก-ปาย" ก็ทำให้เกิดดราม่าตามมาทันที

โดยก่อนการแถลงข่าวได้เกิดดราม่ากับ "นุ๊ก ธนดล" เพราะมีภาพหลุดว่อนโซเชียลว่ามีสาวคนหนึ่งมาหาถึงบ้าน งานนี้เจ้าตัวเลยจับมือ "ป๊ายปาย โอริโอ้" เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนุ๊กยอมรับว่าภาพดังกล่าวเป็นเรื่องจริง กำลังคุยๆสาวคนนี้อยู่ ส่วนกับปายคู่จิ้นของตัวเองนั้น ก็เคยเปิดใจลองคุยกันดูแล้ว เพราะอยากรู้ว่าจะเป็นแฟนกันได้หรือไม่ แต่สุดท้ายก็เป็นได้แค่เพื่อนกันจริงๆ

"นุ๊ก" โดน FC ถล่มยับ หลังประกาศลดสถานะคู่จิ้น "ป๊ายปาย" ลั่นทอมก็คือผู้หญิง

โดยทั้งคู่ได้แถลงลดสถานะคู่จิ้น ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก บ้านสิงห์ Ban Sing โดยเผยว่า "ที่ตัดสินใจออกมาพูดเรื่องลดสถานะ สำหรับนุ๊กก็จะเป็นอีกมุมหนึ่งที่พี่ ๆ เอฟซีอาจจะยังไม่ได้รู้ว่าในมุม ๆ นี้ของพวกเราเป็นยังไง ก็จะมาพูดมาแถลงข่าวให้ฟังในวันนี้ครับ" หลังจากนั้นก็ได้เปิดใจพูดทุกเรื่องเป็นเวลาทั้งหมด 30 นาที โดยบางช่วงบางตอนเหมือนว่า ทางด้านปายจะร้องไห้ออกมา ทำให้แฟนคลับถล่มทางด้านนุ๊กหนักมาก

"นุ๊ก" โดน FC ถล่มยับ หลังประกาศลดสถานะคู่จิ้น "ป๊ายปาย" ลั่นทอมก็คือผู้หญิง

เรียกได้ว่าภายหลังจากที่ นุ๊ก ปาย ได้แถลงลดสถานะลง แฟนคลับก็เดือดกันสุด ๆ เข้ามาคอมเมนต์ถล่มยับ อาทิ "เรารู้แต่แรกแล้วว่า คุณไม่ได้รักปาย คุณให้ใจเค้าได้แค่เพื่อน อย่าบอกว่าคุณไม่ได้ทำร้ายหัวใจปาย จำไว้ถึงปายจะเป็นทอม แต่น้องเค้าก็คือ ผู้หญิงคนหนึ่ง มีความหวั่นไหว ถึงแม้เค้ารู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่สิ่งที่คุณพูดและกระทำกับเค้ามันแย่อยู่ อย่าบอกว่าปายโอเค เพราะเค้าไม่โอเค เค้าก็ไม่บอกคุณหรอก"
"นุ๊ก" โดน FC ถล่มยับ หลังประกาศลดสถานะคู่จิ้น "ป๊ายปาย" ลั่นทอมก็คือผู้หญิง
ส่วนใครที่มองว่าทั้งคู่แค่จิ้นกันเพื่อธุรกิจไม่ได้รู้สึกอะไรจริงๆ แฟนคลับคนหนึ่งก็บอกว่า "เราไม่ได้หูหนวกตาบอดขนาดนั้น แต่
สิ่งที่ทำให้มั่นใจก็คือปาย ดราม่าเยอะมากในด้อม แต่สิ่งที่ทำให้เชื่อใจก็คือปายเพราะน้องไม่เหมือนใคร น้องจะคิดก่อนพูดเสมอ น้องใช้การกระทำเสมอ เค้าก็ผู้หญิงคนนึงที่กำลังเริ่มจาก 0 ไปหา 100 แต่..." , "ทอมชอบผู้ชายยากมากนะ แต่เขาเปิดใจ ให้คนนี้แล้ว ทอมต้องรักมากขนาดไหน คิดดู มันไม่ใช่จิ้นหลอกนะ เพราะเขายอมรับว่าเคยพัฒนาความสัมพันธ์กันแต่ไปไม่ได้" , "ได้โปรดคนนอกด้อมอย่าดูถูกความรักของ ผู้หญิงคนนี้เลย เค้าเต็มที่มากๆแล้ว เค้าเป็นเด็กผู้หญิงที่ศรัทธาในตัวเองมากๆ มากจริงๆ"

"นุ๊ก" โดน FC ถล่มยับ หลังประกาศลดสถานะคู่จิ้น "ป๊ายปาย" ลั่นทอมก็คือผู้หญิง "นุ๊ก" โดน FC ถล่มยับ หลังประกาศลดสถานะคู่จิ้น "ป๊ายปาย" ลั่นทอมก็คือผู้หญิง "นุ๊ก" โดน FC ถล่มยับ หลังประกาศลดสถานะคู่จิ้น "ป๊ายปาย" ลั่นทอมก็คือผู้หญิง "นุ๊ก" โดน FC ถล่มยับ หลังประกาศลดสถานะคู่จิ้น "ป๊ายปาย" ลั่นทอมก็คือผู้หญิง

logoline