บันเทิง

(คลิป)ช็อกมาก "ศรราม น้ำเพชร"พิษโควิด19 ทำสูญเงินนับ 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศรราม น้ำเพชร"ลิเกชื่อดังขวัญใจเหล่าแม่ยกทั้งหลาย กระโดดเข้ามาร่วมงานซีรีส์วายจากโปรเจกต์ "War of Y"ว่าทำตกใจ แล้วแต่ที่ตกใจ แลช็อกกว่าคือ เจ้าตัวชี้ว่าโควิด19 ระบาดหนักนั้น สูญเงินไม่เยอะมาก ไม่ใส่แค่หลักล้าน แต่เป็น 100 ล้านเลยทีเดียว

ออกมาเปิดใจสัมภาษณ์แบบไม่กั๊ก สำหรับ "แบงค์ ศรราม เอนกลาภ หรือ ศรราม น้ำเพชร"ลิเกชื่อดังขวัญใจเหล่าแม่ยกทั้งหลาย ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นกระโดดเข้ามาร่วมแสดงในแ ของผู้จัด ผู้กำกับมากความสามารถ "ชีวิน ชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์" อ่านไม่ผิดนะจ๊ะ เป็นซีรีส์วายจริง ๆ แต่ในส่วนที่เจ้าตัวมาร่วมแสดงนั้น คือเป็นพาร์ทของการโชว์ความสามารถที่ถนัดและรักนั้นคือ "ลิเก" นั่นเอง 

(คลิป)ช็อกมาก "ศรราม น้ำเพชร"พิษโควิด19 ทำสูญเงินนับ 100 ล้าน

"ศรราม น้ำเพชร" เปิดเผยกับ "ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง"ว่าถือเป็นโอกาสดีที่ตนเองได้เข้ามาวงการบันเทิงอีกขั้น และเข้ามาร่วมงานในซีรีส์วาย ซึ่งเป็นครั้งแรกของตัวเองด้วย เราได้มาเรียนรู้ รู้จักว่าวงการสายนี้เค้าเป็นอย่างไร และมองว่าเป็นการแลกเปลี่ยน พร้อม ๆ กับการที่เชื่อมความเป็นวัฒนธรรมเข้ามาสอดแทรก ให้คนได้เห็นด้วยว่าจริงแล้ว ลิเก นั้นไม่ได้จำกัดกรอบ เผื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเผยแพร่วัฒนธรรมให้คนที่ชมทั้งคนรุ่นใหม่เอง และแฟนอินเตอร์เองได้รู้จักศิลปะการแสดงไทยมากขึ้นด้วย 

ถามว่าชื่นชอบงานในวงการแล้วจะหันมาลุยงานแสดงหน้าจอเลยมั้ย "แบงค์ ศรราม" ก็ตอบทันนี้ว่า "ไม่แน่นอน เพราะงานแสดงลิเก เป็นงานที่รักและมีคิวงานที่ค่อนข้างแน่นอย่างที่ทราบกัน มีผู้ใหญ่ติดต่อมาหลายคน ก็รู้สึกขอบคุณมาก ๆ แต่งานหลัก ๆ คืองานแสดงลิเก ที่ถัดส่วนงานแสดงถ้ามีช่วงว่าง ก็ขอเข้ามาเป็นการร่วมแสดงมากกว่า 

(คลิป)ช็อกมาก "ศรราม น้ำเพชร"พิษโควิด19 ทำสูญเงินนับ 100 ล้าน

ทีมข่าวของเราถาม "แบงค์ ศรราม"เพิ่มเติมว่า โควิด19 ที่ผ่านมาสำหรับเราก็กระทบเหมือนกันใช่หรือไม่ คิวงานลดไปขนาดไหน ศิลปินหนุ่มก็เปิดเผยว่า "กระทบหนักเลยทีเดียว โควิด19 เหมือนแกล้งกันช่วงที่มีงานจ้างมาแน่นๆ คือช่วงที่โควิด กำลังระบาดหนักจึงต้องยกเลิกคิว เลื่อนคิวหมด ส่วนช่วงที่พอทำงานได้ ก็เป็นช่วงที่จะเว้นว่างงานอยู่แล้ว รวม ๆ ตั้งแต่โควิด19 รอบแรกพูดเลยว่าประมาณ 9 หลักเลยที่เสียรายได้ไป (100,000,000 บาท) แต่เราก็สู้ต่อ 

ตอนนี้ก็ดีใจครับ เพราะว่าทุกอย่างเริ่มคลายลงแล้วและคิวงานก็กลับมาแทบจะ 100% แล้ว ยังไงก็ขอฝากติดตามกันได้ในงานทุก ๆ รูปแบบทั้งงานลิเก และงานแสดงนะครับ"

(คลิป)ช็อกมาก "ศรราม น้ำเพชร"พิษโควิด19 ทำสูญเงินนับ 100 ล้าน (คลิป)ช็อกมาก "ศรราม น้ำเพชร"พิษโควิด19 ทำสูญเงินนับ 100 ล้าน

ขอบคุณภาพ : คมชัดลึก บันเทิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ