บันเทิง

ไม่ง่าย "ม้าม่วง" อินฟลูเอนเซอร์ดัง ก่อนมีวันนี้ชีวิตใช่ว่าจะสวยหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้ากล่าวถึงวงการ "อินฟลูเอนเซอร์"ชื่อของ "ม้าม่วง หรือ หนุ่ม-สิทธิ์เดช บรรมณี" คงถูกนึกถึงเป็นคนแรก ๆ ด้วยความสามารถ และเรียล ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้แฟนๆ ไม่น้อย แต่หากย้อนกลับไปบอกเลยว่าเส้นทางของเธอก่อนจะมีวันนี้ไม่ได้สวยหรูอย่างที่เห็น

เป็นคนดังที่ได้รับกระแสนิยม เพราะสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้ผู้ชมเสมอ ๆ สำหรับ "หนุ่ม-สิทธิ์เดช บรรมณี หรือ ม้าม่วง" อินฟลูเอนเซอร์ดังหนึ่งในสมาชิก"Powerpuff Gay" และยังเป็นผู้เข้าชิงรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 สาขา LGBTQ+ ยอดนิยมที่ผ่านมาด้วย แถม "ม้าม่วง"ยังถูกยกให้เป็น "อินฟลูฯ ยอดกตัญญู" เพราะก่อนหน้านี้ได้ปลดหนี้ให้คุณย่าเป็นจำนวนเงินนับแสน ซึ่งเจ้าตัวโหมทำงานหนักเก็บเงินก้อนนี้จนสำเร็จ 

วันนี้เราจะพาย้อนไปดูเส้นทางความสำเร็จและแพลนในอนาคตของเธอกันสักหน่อย

"หนุ่ม สิทธิ์เดช บรรมณี หรือ ม้าม่วง" หนึ่งในก๊วน "Powerpuff Gay"

"หนุ่ม สิทธิ์เดช บรรมณี หรือ ม้าม่วง" หนึ่งในก๊วน "Powerpuff Gay" นั้นเป็นคนต่างจังหวัด และก่อนหน้าที่นะมารวมตัวกับเพื่อน ๆ นั้น เจ้าตัวเป็นพนักงานขายของรองเท้าแบรนด์ดังที่ห้าง SHOW DC มาก่อน  ซึ่งการรวมตัวของ"Powerpuff Gay"  เริ่มจากที่ "ใหม่-เต้" สร้างเพจขึ้นมา เลยชวน "อาท-หนุ่ม" ที่เป็นเพื่อในเฟซบุ๊คมาทำด้วยกัน หลังจากรวมตัวกันแล้วชื่อดังกล่าวก็ผุดขึ้นมาในหัวทันที เนื่องจากการ์ตูน "Powerpuff Girls" ภาคล่าสุดมี 4 ตัวละครพอดีกับสมาชิกเป๊ะๆ นั่นเอง

"หนุ่ม สิทธิ์เดช บรรมณี หรือ ม้าม่วง" หนึ่งในก๊วน "Powerpuff Gay"

"หนุ่ม สิทธิ์เดช หรือ ม้าม่วง" และทีม"Powerpuff Gay"  เคยเปิดใจกับทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงว่า การมาทำงาน "อินฟลูเอนเซอร์" นั้นถือเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของตัวเองและคนรอบข้าง แน่นอนว่าแม้เบื้องหน้าจะเห็นความฮาชวนอมยิ้ม แต่เบื้องหลังทั้งตนเอง และทีมงานก็มีความกดดันพอสมควร เพราะเป็นด่านที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่ได้โจทย์มา มีดราม่าบ้าง ก็ปล่อยผ่านไป ใครบอกว่าการเป็น อินฟลูเอนเซอร์"มันง่าย แต่หลังจากที่สัมผัสมาคือ ไม่ได้ง่ายอย่างปากพูด เพราะมันประกอบด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างเลยทีเดียว 

"หนุ่ม สิทธิ์เดช บรรมณี หรือ ม้าม่วง" หนึ่งในก๊วน "Powerpuff Gay"

"ม้าม่วง"เล่าต่อว่าจริง ๆ แล้วในปี 2565 นี้ทาง"Powerpuff Gay" ก็มีไอเดียโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่เป็นการส่งมอบความฝันในด้านงาน"อินฟลูเอนเซอร์" ให้กับคนรุ่นใหม่ที่สนใจด้วย ซึ่งเป็นการไกด์แนวทาง พัฒนา คนที่สนใจงานด้านนี้โดยเฉพาะเรียกว่าจบคอร์สไปก็ทำงานลงมือทำได้จริงเลยทีเดียว โดยความคืบหน้าก็ติดตามกันได้อีกไม่นานเกินรอ" 

  "หนุ่ม สิทธิ์เดช บรรมณี หรือ ม้าม่วง" หนึ่งในก๊วน "Powerpuff Gay"

โอกาสของคนที่มีฝันอยากเป็น Content Creator มาถึงแล้ว !!
สำหรับใครที่มีความฝันอยากเป็น Content Creator ที่ประสบความสำเร็จ 

เชิญชวนเข้าร่วมโครงการ The Influencer Challenge Contest 2022
ผู้ชนะคว้ารางวัลมูลค่ารวมถึง 500,000 บาท!

สนใจเข้าร่วมโครงการ

"หนุ่ม สิทธิ์เดช บรรมณี หรือ ม้าม่วง" หนึ่งในก๊วน "Powerpuff Gay"

ขอบคุณภาพ : ม้าม่วง สิทธิ์เดช

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline