บันเทิง

เหมือนเป๊ะ "แอน สิเรียม" คัฟเวอร์เป็น "คังคุไบ" งานนี้มีจำผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องยอมรับว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ภาพยนตร์หนังอินเดียมาแรงที่สุดในตอนนี้ แถมยังครองอันดับ 1 ในNetflix มาหลายวัน กับเรื่อง Gangubai Kathiawadi "คังคุไบ" กฐิยาวาฑี หรือในชื่อไทยว่า หญิงแกร่งแห่งมุมไบ

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ หญิงสาวที่ถูกสามีหลอกขายให้กับซ่องโสเภณีในมุมไบเพื่อแลกกับเงิน 1,000 รูปี หรือไม่กี่ร้อยบาท โดยเธอต้องสู้ที่จะเรียกร้องสิทธิสตรีของโสเภณีในชุมชน และทำให้อาชีพโสเภณี เท่าเทียมกับทุกอาชีพ ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและโลกโซเชียลแห่คัฟเวอร์เป็น "คังคุไบ" กันเพียบ ทำให้วงการบันเทิงคึกคักขึ้นมาทันตา 

เหมือนเป๊ะ "แอน สิเรียม" คัฟเวอร์เป็น "คังคุไบ" งานนี้มีจำผิด

สำหรับ "คังคุไบ" รับบทโดย นำแสดงโดย อาเลีย บาตต์ นักแสดงเบอร์ต้นค่าตัวแพงของบอลลีวู้ด ซึ่งหลายคนชื่นชอบและหลงรักในตัวของคังคุไบ ที่มีความเข้มแข็งแต่หัวใจนั้นอ่อนโยน พร้อมๆ หลงเสน่ห์ในตัวนางเอกสาวของเรื่องด้วย ทำให้มีหลายคนลุกขึ้นมาแปลงโฉมนุ่งส่าหรีสีขาวโคฟให้เหมือนคังคุไบกันเยอะมาก รวมถึงสาวคนนี้ "แอน สิเรียม" นักแสดงตัวแม่อีกคนในวงการบันเทิง

เหมือนเป๊ะ "แอน สิเรียม" คัฟเวอร์เป็น "คังคุไบ" งานนี้มีจำผิด

โดย "แอน สิเรียม" เป็นอีกหนึ่งสาวดาราไทยที่ลุกขึ้นมาจัดเต็ม หยิบหาผ้าส่าหรีผืนสวยมาแต่งองค์ทรงเครื่องชุดใหญ่ทั้ง เสื้อผ้า หน้าผม คัฟเวอร์เป็น "คังคุไบ" นายหญิงกามธิปุระ (Madam of Kamathipura) จากหนังอินเดีย Gangubai Kathiawadi ที่กำลังเป็นไวรัลในไทยตอนนี้ บอกเลยว่าสวยคมไม่ต่างจากต้นฉบับเลยทีเดียว เรียกว่าแทบแยกไม่ออกคนไหนคือ หญิงสาวที่พลิกชีวิตต่อสู้เพื่อเรียกร้องสิทธิ Sex Worker ตัวจริง ไม่เชื่อลองไปชมกันค่ะ

เหมือนเป๊ะ "แอน สิเรียม" คัฟเวอร์เป็น "คังคุไบ" งานนี้มีจำผิด เหมือนเป๊ะ "แอน สิเรียม" คัฟเวอร์เป็น "คังคุไบ" งานนี้มีจำผิด เหมือนเป๊ะ "แอน สิเรียม" คัฟเวอร์เป็น "คังคุไบ" งานนี้มีจำผิด เหมือนเป๊ะ "แอน สิเรียม" คัฟเวอร์เป็น "คังคุไบ" งานนี้มีจำผิด เหมือนเป๊ะ "แอน สิเรียม" คัฟเวอร์เป็น "คังคุไบ" งานนี้มีจำผิด เหมือนเป๊ะ "แอน สิเรียม" คัฟเวอร์เป็น "คังคุไบ" งานนี้มีจำผิด เหมือนเป๊ะ "แอน สิเรียม" คัฟเวอร์เป็น "คังคุไบ" งานนี้มีจำผิด เหมือนเป๊ะ "แอน สิเรียม" คัฟเวอร์เป็น "คังคุไบ" งานนี้มีจำผิด เหมือนเป๊ะ "แอน สิเรียม" คัฟเวอร์เป็น "คังคุไบ" งานนี้มีจำผิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ