บันเทิง

อึ้งการแสดง"โหน ธนากร"ร้องไม่หยุด ถูกแซวขึ้นแท่น "ดราม่าคิง"คนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นั่งน้ำตาไหลพราก ไปตามๆ กันสำหรับแฟนละครเรื่อง"สายเปล"ทางช่อง 7 HD ที่ได้พระเอกหนุ่ม"โหน ธนากร ศรีบรรจง"มาถ่ายทอดบท "ภาวิน"ทนายหนุ่ม ที่เบื้องหลังสุดเศร้า แถม ถูกท้าทายด้วยบทร้องไห้หนักถึงกระดูกดำ ที่ทำแฟนละคร อวยยศขึ้นแท่น "ดราม่าคิง" คนถัดไปเลยทีเดียว

ออกอากาศให้ชมกันไปตั้งแต่กลางเดือนเมษายน 2565 แล้ว สำหรับละครน้ำดี "สายเปล"  ดราม่าสะเทือน ช่อง 7HD นำแสดงโดย พระเอกหน้าหล่อ "โหน ธนากร ศรีบรรจง" และนางเอกสาวดาวรุ่ง มิ้นท์ พรทิวา สาครจันทร์  และนักแสดงสายฝีมือที่จะมาเรียกน้ำตาขั้นสุด"นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" จะมาบอกเล่าเรื่องราว อดีตที่เจ็บปวด... การพลัดพรากสุดเลือดเย็น  มิอาจตัดสายใยแห่งรัก ที่จะนำพวกเขากลับมาพบกัน 

อึ้งการแสดง"โหน ธนากร"ร้องไม่หยุด ถูกแซวขึ้นแท่น "ดราม่าคิง"คนใหม่

แน่นอนว่าผ่านไปจนใกล้บทสรุปแล้ว ก็ทำแฟนละครประทับใจและพูดถึงอย่างมาก โดยเฉพาะ "โหน ธนากร ศรีบรรจง"พระเอกของเรื่อง ที่ซีนดราม่า ร้องไห้จนตามบวมทำเอาผู้ชมทางบ้างที่ชมอยู่ในโลกออนไลน์อดสงสารไม่ได้ จะเรียกว่าเป็นละครสุดหินของ หนุ่มโหน เลยก็ว่าได้

เพราะเรื่องราวที่เน้นความดราม่าทำให้มีหลายฉาก หลายตอนที่เห็นน้ำตาของพระเอกดัง จนถูกแซวว่า เล่นขนาดนี้ก็ขึ้นแท่น "ดราม่าคิง"ไปครองได้เลย โดยบทสรุปของราวราวในสายเปลนั้นจะจบตรงไหนต้องรอติดตามกัน

อึ้งการแสดง"โหน ธนากร"ร้องไม่หยุด ถูกแซวขึ้นแท่น "ดราม่าคิง"คนใหม่

สำหรับเรื่องย่อใน"สายเปล"นั้น เล่าเรื่องในตำบลหนึ่งของจังหวัดสุพรรณบุรี ภาวิน (ธนากร ศรีบรรจง)ทนายความหนุ่มหล่อชื่อดัง บุตรชาย ภาณุ(ภาณุ สุวรรณโณ) ทนายฝีมือดีจากตระกูลที่ยึดอาชีพทางกฎหมายมาหลายรุ่น ได้เดินทางมาทำคดีที่ชาวบ้านกำลังต่อสู้กับ มงคล (ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์) ผู้มีอิทธิพลประจำถิ่น จึงได้พบกับ อารยา (พรทิวา สาครจันทร์) ตำรวจสาวไฟแรงที่เพิ่งย้ายกลับมาประจำที่บ้านเกิด อารยามีจุดมุ่งหมายจะกำจัดอิทธิพลเถื่อนของมงคลเช่นกัน แม้ว่า เพชร (อัครัช จิตตะศิริ) ลูกชายมงคลจะหมายปองเธอก็ตาม "ภาวิน กับ อารยา"จับมือทำคดีกำนันมงคลด้วยกัน

อึ้งการแสดง"โหน ธนากร"ร้องไม่หยุด ถูกแซวขึ้นแท่น "ดราม่าคิง"คนใหม่

"ภาวิน" เริ่มก่อความรักกับ "อารยา" และพาเธอไปที่บ้านเพื่อแนะนำกับ คุณนายเอิบบุญ (ปภัสรา เตชะไพบูลย์) เศรษฐีนีเจ้าของกิจการห้างสรรพสินค้าผู้เป็นย่า เอิบบุญไม่พอใจชาติตระกูลของอารยาที่เป็นเด็กต่างจังหวัดลูกแม่ค้า เพราะหมายมั่นให้หลานชายแต่งงานกับ กรองจิต (อังคณา วรรัตนาชัย) ลูกสาวของ จักร (ตระการ พันธุมเลิศรุจี) ผู้พิพากษาเพื่อนของภาณุมากกว่า "ภาวิน"รักย่าเหมือนแม่แท้ๆเชื่อฟังทุกอย่าง เพราะเอิบบุญเลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เล็กหลังจากที่ผู้เป็นแม่ทอดทิ้งไปกับชายอื่น

อึ้งการแสดง"โหน ธนากร"ร้องไม่หยุด ถูกแซวขึ้นแท่น "ดราม่าคิง"คนใหม่

"ภาวิน"โกรธเกลียดแม่แท้ๆของเขาด้วยคำพร่ำบอกของย่า พ่อของเขาแต่งงานใหม่กับ นุสบา (ภารดี วงษ์สวัสดิ์) ที่ถูกจัดแจงจับคู่ให้จากเอิบบุญ และมีลูกด้วยกัน 1 คนคือ กฤษณ์ (ภูษณะ บัวงาม) นายตำรวจหนุ่มน้องชายที่รักภาวินเหมือนพี่แท้ๆ โดยที่ภาวินไม่รู้ว่าแท้จริงกฤษณ์เป็นเพื่อนกับอารยา และกำลังตามจีบเธออยู่เช่นกัน

"อารยา" พา "ภาวิน" ไปพบกับพลับพลึงที่บ้าน ทันทีที่พลับพลึงเห็นหน้าของภาวินก็ต้องช็อก เมื่อรู้ว่าคนรักของอารยาคือลูกชายที่พลัดพรากไปจากเธอเมื่อยี่สิบปีก่อนนั่นเอง สุดท้ายความรักของ อารยา กับ ภาวิน จะเป็นอย่างไร ติดตาม "สายเปล" ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น

อึ้งการแสดง"โหน ธนากร"ร้องไม่หยุด ถูกแซวขึ้นแท่น "ดราม่าคิง"คนใหม่ อึ้งการแสดง"โหน ธนากร"ร้องไม่หยุด ถูกแซวขึ้นแท่น "ดราม่าคิง"คนใหม่ อึ้งการแสดง"โหน ธนากร"ร้องไม่หยุด ถูกแซวขึ้นแท่น "ดราม่าคิง"คนใหม่ อึ้งการแสดง"โหน ธนากร"ร้องไม่หยุด ถูกแซวขึ้นแท่น "ดราม่าคิง"คนใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ