บันเทิง

"ไทยเทเนี่ยม" ปล่อยเพลง พ่อมึง เจอเด็กรุ่นใหม่เหยียดโกอินเตอร์ให้ได้ก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้าเต็มๆ สำหรับแรปเปอร์รุ่นใหญ่วง "ไทยเทเนี่ยม" (THAITANIUM) ที่คัมแบ็คปล่อยซิงเกิ้ลใหม่หลังกลับมาคืนดีกัน

โดย "ไทยเทเนี่ยม" ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมาเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 โดยมีชื่อซิงเกิ้ลว่า พ่อมึง เนื้อหาประมาณว่า พวกตนเป็นรุ่นพ่อ ถ้าจะเทียบระดับมึงนะเปรี้ยวปลอม แถมไม่เฟี้ยวพอ มีท่อนที่ร้องบ่อยๆในเพลงคือ "กูน่ะรุ่นพ่อ พ่อมึง พ่อมึง" ล่าสุดมียอดวิวเกือบจะ 1 ล้านวิวแล้ว แต่เมื่อเข้าไปส่องคอมเมนต์กลับมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงดราม่าแบบสนั่น

"ไทยเทเนี่ยม" ปล่อยเพลง พ่อมึง เจอเด็กรุ่นใหม่เหยียดโกอินเตอร์ให้ได้ก่อน

ส่งผลให้ในวันนี้ (17 พฤษภาคม 2565) ประเด็นนี้ถูกทวิตจนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว ส่วนใหญ่ไม่โอเคกับการทำเพลงที่มีเนื้อหาแบบนี้ของวงไทยเทเนี่ยม ส่วนหนึ่งของคอมเมนต์เขียนไว้ว่า "ผู้ใหญ่ที่กร่างกับเด็กเป็นพ่อที่ดีให้ใครไม่ได้หรอก" , "ถ้าตำนานทำเพลงได้แค่นี้ ก็อยู่เป็นตำนานต่อเถอะครับ" ,  "รุ่นพ่อแล้วไง เพลงจะบอกอะไรยังไม่ค่อยเข้าใจ" , "รู้สึกแค่จะข่มว่ากูมาก่อนนะ รุ่นพ่อมึงนะ แล้วก็พ่นคำหยาบ นอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรเลย" เป็นต้น

"ไทยเทเนี่ยม" ปล่อยเพลง พ่อมึง เจอเด็กรุ่นใหม่เหยียดโกอินเตอร์ให้ได้ก่อน

โดยตอนนี้ก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวจากสมาชิกทั้ง 5 คน ของวงไทยเทเนี่ยม แต่คาดว่าหากได้อ่านคอมเมนต์คงรู้สึกเจ็บไม่น้อย เพราะเหล่าเด็กรุ่นใหม่ต่างรวมใจกันประนาม เพราะเนื้อหาเพลงเหมือนเป็นการบูลลี่เด็กรุ่นใหม่ ซึ่งคนรุ่นใหม่มองว่าแรปเปอร์เจนใหม่ๆยังทำผลงานออกมาได้ดีกว่ารุ่นเก๋าระดับตำนานในยุค 2000 เสียอีก พร้อมบอกว่าก่อนจะว่าใคร ทำดีให้ได้เท่าเขาก่อน อาทิ การโกอินเตอร์ เป็นต้น

"ไทยเทเนี่ยม" ปล่อยเพลง พ่อมึง เจอเด็กรุ่นใหม่เหยียดโกอินเตอร์ให้ได้ก่อน "ไทยเทเนี่ยม" ปล่อยเพลง พ่อมึง เจอเด็กรุ่นใหม่เหยียดโกอินเตอร์ให้ได้ก่อน "ไทยเทเนี่ยม" ปล่อยเพลง พ่อมึง เจอเด็กรุ่นใหม่เหยียดโกอินเตอร์ให้ได้ก่อน "ไทยเทเนี่ยม" ปล่อยเพลง พ่อมึง เจอเด็กรุ่นใหม่เหยียดโกอินเตอร์ให้ได้ก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ