บันเทิง

แจ้งข่าว "สิงโต ปราชญา" โพสต์ข้อความเรียกรวมพล แฟนคลับพร้อมมั้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คความพร้อมกันด่วน ๆ เพราะมีงานด่วนเข้ามา สำหรับนักแสดงหนุ่ม "สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์" ที่ออกมาประกาศแจ้งข่าวร้อน หลังจากได้ฤกษ์ดีเข้ารับปริญญาแล้ว งานนี้ มี 2 วันให้เหล่าแฟนคลับ "ด้อมสิงโตเจ้าป่า" ได้ระดมพลกัน พร้อมข้อกำหนดในการร่วมงานอย่างละเอียดเช็คเลย

ได้ฤกษ์เข้ารับปริญญาแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง "สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์" ที่แม้ว่าจะทราบข่าวดีเรื่องการจบการศึกษาไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ยังไม่ได้คิวเข้ารับปริญญา แต่ละสุดแฟน ๆ ก็ร้องเฮ ดีใจกันอีกรอบ เพราะหลังจากโควิด19 ทุเลาลง นักแสดงหนุ่มก็ออกมาแจ้งข่าวที่น่าชื่นใจ กับกำหนดการเข้ารับปริญญาบัตร ที่ "สิงโต"ชี้บอกผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ ให้เหล่าแฟนคลับ "ด้อมสิงโตเจ้าป่า" ได้เตรียมตัวกัน 

แจ้งข่าว "สิงโต ปราชญา" โพสต์ข้อความเรียกรวมพล แฟนคลับพร้อมมั้ย

โดยนักแสดงซีรีส์หนุ่ม "สิงโต ปราชญา"ได้เขียนข้อความพร้อมภาพ ซึ่งระบุถึงกำหนดการ การเข้ารับปริญญาว่า "เรียนจบมาหลายปีแล้ว แต่เพิ่งถึงคิวรับ กะทันหันไปหน่อย แต่ถึงเหล่าญาติสนิทมิตรสหายทุกท่าน

  • ช่วงเวลาที่สามารถพบตัวได้ที่ ม. กรุงเทพ (รังสิต) วันศุกร์ ที่ 20 พฤษภา ( วันซ้อม ) : ช่วงเช้าก่อนเวลา 10:00 น.
  • วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤษภา ( วันรับจริง ) : ช่วงเช้าก่อนเวลา 10:00 น. ช่วงเย็นหลังออกจากหอประชุม - ประมาณ 17:00 น.

เวลาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ ทางที่ดีลองโทรมาก่อนดีกว่าครับถ้าไม่มีเบอร์ทักไลน์มา ถ้าไม่มีไลน์ทัก dm มา ถ้าไม่มีอะไรเลย หรือถ้าไม่สะดวกมา ก็ให้โอนเงินมาแทนได้ครับสิงไม่คิดมาก สำหรับพี่ๆ แฟนคลับทุกคน รบกวนเป็นตามเวลาที่นัดกันไว้เท่านั้นนะครับ เพื่อที่ช่วงเวลาอื่นจะให้กับเพื่อนและญาติของผมด้วย อีกทั้งเพื่อเป็นการไม่วุ่นวายจากจำนวนคนด้วยครับ

#รบกวนเลี่ยงดอกไม้นะครับ #ไม่รู้จะแบกกลับยังไงไหว #โครงการเรียนพร้อมเพื่อนจบพร้อมน้องเพื่อนที่เรียนแพทย์"

แจ้งข่าว "สิงโต ปราชญา" โพสต์ข้อความเรียกรวมพล แฟนคลับพร้อมมั้ย

affaliate-2

"สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์" เป็นนักแสดงชายชาวไทย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเป็นนักแสดงนำใน SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง คู่กับ "คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์"ซึ่งเป็นคู่จิ้นในตำนานที่โด่งดังและมีแฟนคลับเหนี่ยวแน่น

โดยนักแสดงหนุ่มได้ สำเร็จการศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และการผลิตสื่อสตรีมมิ่ง โดยก่อนหน้านี้ได้ย้ายมาจาก คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร 

"เจ้าป่า"ประด้อมเรียกหาขนาดนี้แล้ว เหล่ากลุ่มแฟนคลับก็สามารถล็อกคิวเช็คอินกันได้เลยนะจ๊ะ ตามรายละเอียดที่บอกกันไป ทาง "ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง"ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับ"สิงโต ปราชญา"และเหล่าบัณฑิตป้ายแดงจากทุรั้วมหาวิทยาลัย 

แจ้งข่าว "สิงโต ปราชญา" โพสต์ข้อความเรียกรวมพล แฟนคลับพร้อมมั้ย

แจ้งข่าว "สิงโต ปราชญา" โพสต์ข้อความเรียกรวมพล แฟนคลับพร้อมมั้ย

ขอบคุณภาพ : สิงโต ปราชญา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ