บันเทิง

อุ๊ย"จิน จรินทร์ - หนิง ปณิตา" แจ้งความ"แซน วิศาพัช"ข้อหานี้เหรอจุกนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุดก็ทราบแล้ว ว่า"หนิง ปณิตา และสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ"พร้อมทนายตั้ม ที่จะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดี"แซน วิศาพัช"วันนี้ (17/5/65) เป็นข้อหาอะไร ซึ่งบอกเลยว่าอ่านแล้วก็จุกไปเลย

หลังจากที่ "หนิง ปณิตา และสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์รูปตัวเอง และสามี ถ่ายรูปคู่ "ทนายตั้ม" ลงในอินสตาแกรม เนื่องจากก่อนหน้านั้น "แซน วิศาพัช" 1 ในผู้ต้องหาคดี "แตงโม" พร้อมทนายความส่วนตัว ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดีกับ "จิน จรินทร์" สามีของ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังพบว่าคู่กรณีมีการคอมเมนต์ข้อความในอินสตาแกรมของภรรยา 

ในลักษณะที่ทำให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง และจะเรียกร้องค่าเสียหายเป็นตัวเลข 7 ถึง 8 หลัก เพราะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ลามไปด่าถึงพ่อแม่ เป็นจำนวนมาก ทั้งที่ตนและคู่กรณีก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

อุ๊ย"จิน จรินทร์ - หนิง ปณิตา" แจ้งความ"แซน วิศาพัช"ข้อหานี้เหรอจุกนะ

ล่าสุดตามรายงานข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ "ทนายตั้ม" หรือ "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับ "จิน จรินทร์" และ "หนิง ปณิตา" และเขียนข้อความระบุว่า "...ในวันอังคารที่จะถึงนี้(17/5/65) จะมีการเข้าไปที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความแซนคืนเช่นกัน รายละเอียดต่างๆ จะนำมาลงให้อ่านวันหลัง ฝากเป็นกำลังใจให้คุณหนิง คุณจิน ด้วยนะครับ" นั้นแหล่งข้อมูลได้ชี้ชัดแล้วว่า

สำหรับข้อหา ที่"ทนายตั้ม" พร้อมกับ "หนิง ปณิตา และสามีจิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ"จะเดินทางไปยัง สน.ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ"แซน วิศาพัช" นั้นคือ "ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา" นั่นเอง 

อุ๊ย"จิน จรินทร์ - หนิง ปณิตา" แจ้งความ"แซน วิศาพัช"ข้อหานี้เหรอจุกนะ

ก็ต้องจับตาดูกันต่อไปว่าหลังจากที่ "ทนายตั้ม" พร้อมกับ "หนิง ปณิตา และสามีจิน จรินทร์ "เดินทางไปยัง แจ้งความดำเนินคดีกับ"แซน วิศาพัช" ในข้อหาเดียวกันแล้วนั้นจะมีการเคลื่อนไหวจากฝ่ายใดเพิ่มเติมหรือไม่

เพราะว่าก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า จะมีการแจ้งความกลับนั้นทางด้าน "แซน"ได้เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมด้วยการโพสต์ภาพกับผู้ชายอีก 2 คน พร้อมเขียนข้อความว่า "ได้เจอกันละ #ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย #ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม"

อุ๊ย"จิน จรินทร์ - หนิง ปณิตา" แจ้งความ"แซน วิศาพัช"ข้อหานี้เหรอจุกนะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ