บันเทิง

"เอ็มมี่ อมลวรรณ" เดือดจัดขาหื่นคุกคามทางเพศลูกสาว ลั่นเตรียมเจอดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องราวให้สาวสุดเซ็กซี่อย่าง "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ต้องเดือดปุดๆอีกแล้ว หลังจากที่มีเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งเขียนข้อความคุกคามทางเพศทั้งเธอรวมถึงลูกสาว

โดยสาว "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวนี้ไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "เมื่อเห็นลูกสาวโพสเฟซบุ๊กแบบนี้เจ็บปวดจังเลย #อยาก...ทั้งแม่และลูก คำพูดนี้กูจะต้องทำยังไงกับคนอย่างมึงดีวะ กูบอกแล้วใช่มั้ย #ทำไรกับกูก็ได้แต่อย่าแตะต้องลูกกูไง ใครเล่นทวิตเตอร์เป็นบ้างคะ ต้องตามยังไง ช่วยเรา2คนแม่ลูกด้วยนะคะ แต่เอ็มมี่กล้าพูดเลยว่า ไม่เกินความสามารถคนเป็นแม่อย่างเอ็มมี่แน่นอน แล้วเจอกัน"

"เอ็มมี่ อมลวรรณ" เดือดจัดขาหื่นคุกคามทางเพศลูกสาว ลั่นเตรียมเจอดี
 

โดยเรื่องราวนี้ลูกสาวของ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" เป็นคนแคปโพสต์ของขาหื่นมาลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "เอ้า ถึงขนาดนี้เลยหรอ" คาดว่าเธอคงโกรธไม่น้อยเลยทีเดียว สาวเอมมี่ผู้เป็นแม่ก็ได้เข้าไปเคลื่อนไหวคอมเมนต์ตอบลูกสาวใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "มิ๊จะปกป้องลูกเอง มิ๊จะให้ตำรวจตามมันมาลงลงโทษให้ได้นะคะ" พร้อมอีโมจิรูปหัวใจ จากนั้นลูกสาวก็มาตอบกลับว่า "เสียใจมาก"

"เอ็มมี่ อมลวรรณ" เดือดจัดขาหื่นคุกคามทางเพศลูกสาว ลั่นเตรียมเจอดี

สำหรับลูกสาวคนนี้ของ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" มีชื่อว่า น้องจื้อหลิง ปัจจุบันอายุประมาณ 13 ปี โดยเป็นลูกสาวคนที่ 2 ของเธอ ส่วนลูกคนแรกเป็นผู้ชายชื่อว่า น้องอิจิ ปัจจุบันอายุ 17 ปี และเมื่อปีที่แล้วเธอก็เพิ่งให้กำเนิดทายาทคนที่ 3 ชื่อว่า น้องอะตอม โดยคนนี้เป็นเพศชาย 

"เอ็มมี่ อมลวรรณ" เดือดจัดขาหื่นคุกคามทางเพศลูกสาว ลั่นเตรียมเจอดี "เอ็มมี่ อมลวรรณ" เดือดจัดขาหื่นคุกคามทางเพศลูกสาว ลั่นเตรียมเจอดี "เอ็มมี่ อมลวรรณ" เดือดจัดขาหื่นคุกคามทางเพศลูกสาว ลั่นเตรียมเจอดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ