บันเทิง

"เกรซ พัชร์สิตา" เผยเหตุผลสุดพีคทำเลิก "เบนซ์ พิสิฐพล" ปิดฉากรัก 9 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการบันเทิง เมื่อคู่รักดาราสุดหวานที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี อย่างนางเอกสาว "เกรซ พัชร์สิตา" และพระเอกหนุ่ม "เบนซ์ พิสิฐพล" ตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันแล้ว

โดยที่ผ่านมาตลอด 9 ปี หลายคนก็จะได้เห็นโมเมนต์หวานๆของสาว "เกรซ พัชร์สิตา" และหนุ่ม " เบนซ์ พิสิฐพล" อยู่เป็นประจำ รวมถึงโมเมนต์ดีๆที่ทั้งคู่ไปร่วมกิจกรรมเป็นจิตอาสา แต่ล่าสุดโมเมนต์เหล่านั้นได้แปรเปลี่ยนเป็นความทรงจำ เพราะทั้งสองคนเลิกรากันเป็นที่เรียบร้อย โดยสาวเกรซ ได้เปิดใจว่า "ตอนนี้เลิกกับแฟนหนุ่มแล้ว คบกัน 8 ปี เข้าสู่ปีที่ 9 ถึงจุดหนึ่งความสัมพันธ์ ต้องชัดเจนในหลายๆอย่าง การที่เดินออกมาไม่ใช่ว่าไม่รักนะ ถึงจุดนึงเรารู้สึกว่า เรารักตัวเองน้อยเกินไปน่าจะเป็นเรื่องเป้าหมายในอนาคต อย่างชัดเจน"

"เกรซ พัชร์สิตา" เผยเหตุผลสุดพีคทำเลิก "เบนซ์ พิสิฐพล" ปิดฉากรัก 9 ปี

"ตอน 7 ปี เป็นอาถรรพ์เลข 7 จริงๆค่ะ เราตกลงกันว่าจะปรับเข้าหากัน ประมาณ 1-2 ปี ก็เลยคุยกันว่า เราต้องหยุดกันไว้ก่อน ที่ผ่านมา เขาก็เป็นคนดีมาก ๆ ไม่เคยมีเรื่องอะไรที่ทำให้เราต้องเสียใจ มันเป็นเรื่องอะไรหลายๆอย่าง ไม่ใช่แค่เรื่องแต่งงาน เรื่องที่เราทั้งคู่พยายามปรับกันแล้ว ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตประจำวัน พยายามแล้วเหนื่อย เพิ่งตัดสินใจกันได้ไม่นานด้วย"

"เกรซ พัชร์สิตา" เผยเหตุผลสุดพีคทำเลิก "เบนซ์ พิสิฐพล" ปิดฉากรัก 9 ปี

สาวเกรซทิ้งท้ายว่า "เรายังคิดถึง เวลาไปในสถานที่ต่างๆ มันยากมาก ตอนนี้ถ้ามีใครเข้ามาใหม่ ก็คงต้องพูดตรงๆเพราะยังมูฟออนไม่ได้"

"เกรซ พัชร์สิตา" เผยเหตุผลสุดพีคทำเลิก "เบนซ์ พิสิฐพล" ปิดฉากรัก 9 ปี "เกรซ พัชร์สิตา" เผยเหตุผลสุดพีคทำเลิก "เบนซ์ พิสิฐพล" ปิดฉากรัก 9 ปี "เกรซ พัชร์สิตา" เผยเหตุผลสุดพีคทำเลิก "เบนซ์ พิสิฐพล" ปิดฉากรัก 9 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ