บันเทิง

เอ๊ะยังไง ? สารที่ตรวจพบในร่างของ "ไฮโซปอ" เหมือนที่เจอในร่าง "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีพ.ต.ท.กีรป กฤตธีรานนท์ เลขาฯผู้ตรวจการแผ่นดิน เปิดเผยผลการตรวจเลือดพยานบุคคลบนเรือ คดีดาราสาว "แตงโม" นิดา ว่าพบสารกลุ่มเบนโซไดอาซิปินส์ ชนิด Alprazolam หรือยาเสียสาว 1 ราย ต่อมาทราบว่าคือ "ไฮโซปอ"

โดย "ไฮโซปอ" ได้เผยกับ "หนุ่ม กรรชัย" ว่าเครียด จึงให้คนไปเอายามา ซึ่งไปนำยาจากคลินิกแห่งหนึ่ง โดยลูกน้องไปเอามาให้ เป็นการกินหลังเหตุการณ์บนเรือเกิดขึ้น ก่อนไปตรวจสอบเลือดในร่างกายและเจอสารตัวนี้ ซึ่งเป็นยา Alprazolam ใช้ไป 0.5 มิลลิกรัม อ้างกินยาเพื่อแก้เครียดเพราะภาพ "แตงโม" ติดตา โดยหลังจากเปิดเผยไปหลายคนก็จับผิดว่ายาชนิดนี้นำไปใช้อีกทางหนึ่งได้ด้วยหรือไม่ ตามที่เรียกกันว่ายาเสียสาว
เอ๊ะยังไง ? สารที่ตรวจพบในร่างของ "ไฮโซปอ" เหมือนที่เจอในร่าง "แตงโม"

โดยหนึ่งในนั้นที่ออกมาฟาดถึงเรื่องนี้คือ "แต๊งค์ พงศกร" อดีตแฟนเก่าของสาว "แตงโม" ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า "เขาเรียกยาเสียสาวก็ถูกแล้ว ก็มันกินแล้วง่วงซึม ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ มันเอาไว้มอมสาวไง ถ้ากินแล้วมีอารมณ์ทางเพศเขาก็เรียกยาปลุกเซ็กส์ดิ หมอที่ออกมาพูด งง อะไรเปล่าเนี่ย?" และยังได้เขียนข้อความใต้โพสต์ตัวเองอีกด้วยว่า "เจอในตัวผู้ชาย ไม่อันตรายเท่าเจอในตัวผู้หญิง?? ประเด็นสำคัญ คือ มันมีไว้ในครอบครองก็อันตรายแล้วป่ะ?"

เอ๊ะยังไง ? สารที่ตรวจพบในร่างของ "ไฮโซปอ" เหมือนที่เจอในร่าง "แตงโม"

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังคงถูกพูดอยู่ เพราะล่าสุดในโลกโซเชียลได้ตั้งข้อสังเกตหนึ่งว่า จากการตรวจร่างกายของสาวแตงโมในตอนแรกก็มีการพบสารตัวยาแก้ปวด​ ,ยาแก้โรคซึมเศร้า​ และแอลกอฮอล์ แบบนี้จะเป็นลักษณะตัวยาเดียวกับที่เจอในร่างกายของไฮโซปอหรือไม่ "อันนี้เค้าตั้งข้อสงสัยเฉยๆ ไม่ได้ชี้นำนะ ท่านผู้การนิติเวช บอกเอง ว่าไม่พบยาเสียสาวในคุณแตงโม แต่พอเค้าฟังสัมภาษณ์ชื่อกลุ่มยาที่พบในศพคุณแตงโม คือ Clonazepam ซึ่งพอไป search ดู จาก website ต่างประเทศ เค้าก็บอกว่ามันเป็นยาเสียสาวนี่"

เอ๊ะยังไง ? สารที่ตรวจพบในร่างของ "ไฮโซปอ" เหมือนที่เจอในร่าง "แตงโม" เอ๊ะยังไง ? สารที่ตรวจพบในร่างของ "ไฮโซปอ" เหมือนที่เจอในร่าง "แตงโม" เอ๊ะยังไง ? สารที่ตรวจพบในร่างของ "ไฮโซปอ" เหมือนที่เจอในร่าง "แตงโม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ