บันเทิง

"แต้ว ณฐพร"ปังไม่หยุด ซิงเกิ้ลใหม่ ยอดพุ่งทะลุล้านวิว ชั่วข้ามคืนอีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์"งานแสดงก็ปัง ความรักก็เลิศ งานเพลงยิ่งแจ่ม เพราะว่าล่าสุด ซิงเกิ้ลที่ 2 ของเธอ"เพลง 100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์)" กระแสตอบรับดีขนาดที่เพียงข้ามคืนยอดวิวพุงเกินล้านไปเรียบร้อยแล้ว ขณะที่นางเอก ดีกรีศิลปินชี้มีกิจกรรมพิเศษให้ติดตามกันด้วย

​ล้านวิวอีกแล้วจ้า หลังจากปล่อยซิงเกิลและ MV "เพลง 100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์)" ไปหมาดๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา สำหรับศิลปินสาวช่อง "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์"  ที่เธอมาแบบครบเครื่องจริงๆ แม้ว่าซิงเกิลที่ 2 จะเป็นแนวเพลงหวานๆ ละมุนๆ ก็ตาม แต่ก็โดนใจทั้งแฟนเพลงแฟนคลับ เทใจเข้าไปชม MV เต็มๆทาง YouTube Ch3Thailand Music ทำให้ยอดวิวทุละลุล้านวิวไปเรียบร้อย

"แต้ว ณฐพร"ปังไม่หยุด ซิงเกิ้ลใหม่ ยอดพุ่งทะลุล้านวิว ชั่วข้ามคืนอีกครั้ง

​"แต้ว ณฐพร" นางเอกดัง ในฐานะศิลปินนักร้องสาวได้เปิดใจ หลังจากที่ยอดวิวพุ่งแรงเพียงข้ามคืน และตอนนี้ก็ยังพุ่งขึ้นเรื่อย กับการฝากขอบคุณแฟนๆ ว่า "ขอบคุณมากนะคะสำหรับทุกวิวและคอมเม้นต์เป็นกำลังใจที่ดีมากที่สุดเลยค่ะ ดีใจมากเลยที่ทุกคนชอบนะคะ ซิงเกิล 2 ของแต้ว 100% ร้อยเปอร์เซ็นต์ที่ยังได้รับการต้อนรับจากแฟนๆอีกครั้ง มันก็เหมือนกับชื่อเพลงค่ะ

"แต้ว"ทำอะไรก็จะทำเต็มที่ เหมือนความรัก เรารักใครรักอะไรก็ทำไปเลยแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ นอกจากเพลงแล้วแต้วก็ยังมีชาเลนจ์ให้เล่นกันสนุกๆ ด้วยคอยติดตามนะคะ" 

"แต้ว ณฐพร"ปังไม่หยุด ซิงเกิ้ลใหม่ ยอดพุ่งทะลุล้านวิว ชั่วข้ามคืนอีกครั้ง

สำหรับใครที่ยังเข้าไปฟังซิงเกิ้ลที่ 2 ของ ​"แต้ว ณฐพร" นั้นก็สามารถไปฟังฟัรได้แล้วตามลิงค์ด้านล่างที่มาพร้อมมิวสิกวีดีโอน่ารัก ๆ ที่แฟน ๆ จะได้เห็นมุมของในฐานะศิลปินของนักแสดงสาวที่เรียกว่าครอบเครื่องจริง ๆ ทั้งร้อง เล่น เต้น รำ ว่าแต่หวานใจหนุ่มไฮโซ จะไม่หวงแย่เหรอจ๊ะแบบนี้ 

"แต้ว ณฐพร"ปังไม่หยุด ซิงเกิ้ลใหม่ ยอดพุ่งทะลุล้านวิว ชั่วข้ามคืนอีกครั้ง "แต้ว ณฐพร"ปังไม่หยุด ซิงเกิ้ลใหม่ ยอดพุ่งทะลุล้านวิว ชั่วข้ามคืนอีกครั้ง "แต้ว ณฐพร"ปังไม่หยุด ซิงเกิ้ลใหม่ ยอดพุ่งทะลุล้านวิว ชั่วข้ามคืนอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ