บันเทิง

เลิกอีกคู่ "เกรซ พัชร์สิตา" นางเอกสาวหน้าคม เจออาถรรพ์เลข 7 เหรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาถรรพ์เลข 7 หรือไม่อันนี้แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล แต่เรื่องจริงคือ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของ นางเอกสาว "เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์"กับอดีตคนรัก"เบนซ์ พิสิฐพล"ที่คบกันมาร่วม 9 ปี ได้สิ้นสุดลงแล้ว พร้อมเผยสาเหตุของการยุติความสัมพันธ์ลง

เดินทางมาถึงทางแยกอีกคู่ความรักของคนบันเทิง ดีกรีนางเอกดังช่อง 7 ที่ค่ายใหญ่ป้อนงานให้พิสูจน์ฝีมือต่อเนื่องนั่นคือสาว "เกรซ พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์" นักแสดงที๋โด่งดังจากละครเรื่อง "สะใภ้พญายม, หงส์สะบัดลาย และ ลูกทาส เป็นต้น ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า เธอได้คบหาดูใจกับนักแแสดงหนุ่มในวงการสังกัดช่อง 8 ที่ชื่อว่า "เบนซ์ พิสิฐพล นิธิพงษ์วัฒนา" แต่ทว่าพอถูกจ่อไมค์สัมภาษณ์เรื่องหัวใจ หลังคนในวงการนั้นต่างเตรียมตัวสละโสด และแต่กลับต้องครองโสดแทน?

เลิกอีกคู่ "เกรซ พัชร์สิตา" นางเอกสาวหน้าคม เจออาถรรพ์เลข 7 เหรอ

 "เกรซ พัชร์สิตา" เปิดเผยถึงเรื่องราวของเธอกับอดีตคนรัก "เบนซ์" ว่า "หลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน 8 ปีร่วม 9 ปี ตอนนี้ทั้งคู่ ห่างกันแล้ว ใช้คำว่าเลิกได้เลย ซึ่งพอมาถึงจุดหนึ่งความสัมพันธ์ก็ต้องถามหาความชัดเจนอะไรหลายอย่าง แต่จริงๆ แล้วการที่ต่างคนต่างเดินออกมาไม่ใช่เราไม่รักกันแล้วนะ แต่จุดนึงเราแค่รู้สึกว่าเรารักตัวเองน้อยเกินไปก็ต้องมานั่งคุยกัน

เลิกอีกคู่ "เกรซ พัชร์สิตา" นางเอกสาวหน้าคม เจออาถรรพ์เลข 7 เหรอ

นางเอกดัง "เกรซ พัชร์สิตา" เล่าต่อว่า "หลักๆ คือเรายังไม่มีเป้าหมายในอนาคตของเรื่องความสัมพันธ์ที่ชัดเจน ตั้งแต่คบกันได้ 7 ปี เหมือนเป็นอาถรรพ์เลข 7 เลยจริงๆ แล้วเราก็ตกลงว่าจะปรับตัวเข้าหากัน แล้วเราก็ปรับกันมาอีก 1-2 ปี แล้วรู้สึกว่ามันต้องสต็อปไว้ก่อน หลังๆ คือองค์ประกอบหลายๆ อย่าง คือเขาก็เป็นคนดีมากๆ ซื่อสัตย์กับความรัก แต่เราปรับกันแล้ว พอพยายามแล้วมันเหนื่อย พอมีคำว่าเหนื่อยในความสัมพันธ์ก็ไม่มีความสุข มันจึงเป็นที่มาของการยุติความสัมพันธ์ในฐานะคนรักลง

เจ้าตัวชี้ว่า เพิ่งตัดสินใจกันได้ไม่นานด้วย ยอมรับยังคิดถึง ตอนไปในสถานที่ต่างๆ มันอยากมาก ตอนนี้ถ้ามีใครเข้ามาใหม่ ก็คงต้องพูดตรง ๆ เพราะยังมูฟไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้น ถ้าจะมีใครใหม่มันต้องใช้เวลา"

เลิกอีกคู่ "เกรซ พัชร์สิตา" นางเอกสาวหน้าคม เจออาถรรพ์เลข 7 เหรอ เลิกอีกคู่ "เกรซ พัชร์สิตา" นางเอกสาวหน้าคม เจออาถรรพ์เลข 7 เหรอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ