บันเทิง

หวานเวอร์ "เต๋อ ฉันทวิชช์" อวยพรวันเกิด "ใหม่ ดาวิกา" ก็นั่งตักไปเลยสิจ๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลั่งรัก อุ๊ย หวานแค่ไหนดูกันเอง สำหรับหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" ที่วันพิเศษของหวานใจสาว"ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" อย่างวันคล้ายวันเกิดอายุครอบ 30 ปี เจ้าตัวก็หยิบภาพคู่แสนหวานฉ่ำมาอวดกันจนมดขึ้นมือถือไปเรียบร้อยแล้วจ้า

30 ปี บริบูรณ์พอดี สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ที่วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 นีเป็นวันคล้ายวันเกิดของเธอแน่นอนว่าเหล่าแฟนคลับและคนพิเศษต่างเข้ามาร่วมอวยพรอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นที่หลายคนโฟกัสคือ หวานใจหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" ที่วันพิเศษของหวานใจสาวทั้งทีจะมีอะไรเซอร์ไพรส์หรือเปล่านะ แต่ที่แน่ ๆ หนุ่มคนนี้เขาโพสต์ภาพอวยพรแบบหวานฉ่ำ นึกว่าวาเลนไทน์ มากกว่าวันเกิดเสียอีก 

หวานเวอร์ "เต๋อ ฉันทวิชช์" อวยพรวันเกิด "ใหม่ ดาวิกา" ก็นั่งตักไปเลยสิจ๊ะ

โดยแคปชั่นของ "เต๋อ ฉันทวิชช์" ที่ได้อวยพรวันคล้ายวันเกิดหวานใจสาว "ใหม่ ดาวิกา"นั้นมีข้อความว่า"สุขสันต์วันเกิดลิงน้อยของลุงนะคร๊าา หนูคือความสุขของลุงในทุกๆวันของลุงนะคะ รักหนูที่สุดในโลกเลยคร่าาา My life's complete when I found you" ขณะที่ภาพประกอบแคปชั่นนั้น ก็เป็นเลขมงคลคือ เลข 9 แต่ภาพทุกภาพนั้นเป็นภาพคู่ของทั้ง 2 คนในโมเมนต์หวาน แบบฉบับที่ว่าเอ๊ะ หรือนี่จะเป็นภาพวาเลนไทน์ย้อนหลังหรือเปล่า

หวานเวอร์ "เต๋อ ฉันทวิชช์" อวยพรวันเกิด "ใหม่ ดาวิกา" ก็นั่งตักไปเลยสิจ๊ะ

ขณะที่เพื่อนในวงการบันเทิง และแฟนคลับที่เห็นหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชช์"ออกมาโพสต์อวยอวย "ใหม่ ดาวิกา"คนแรก ๆ ต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันเพียบเลยทีเดียว อาทิ มิ้นต์ ชาลดา , ติช่า , ไบร์ท ช่อง 3 , ปันปัน สุทัตตา เป็นต้น 

ทางทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงขอร่วมอวยพรให้ "ใหม่ ดาวิกา"มีความสุข สมหวังในทุกเรื่องและปังๆ โด่งดังขึ้นไปอีกนะจ๊ะ ว่าแต่ลุงเต๋อ ให้ของขวัญพิเศษอะไรอย่าลืมอวดให้โลกรู้กันด้วยนะ จะได้แซวถูก แต่ว่าภาพด้านลางเรายังรวมภาพทีเหลือของหนุ่มเต๋อ ให้ชมจนครบ 9 ภาพนะ

หวานเวอร์ "เต๋อ ฉันทวิชช์" อวยพรวันเกิด "ใหม่ ดาวิกา" ก็นั่งตักไปเลยสิจ๊ะ หวานเวอร์ "เต๋อ ฉันทวิชช์" อวยพรวันเกิด "ใหม่ ดาวิกา" ก็นั่งตักไปเลยสิจ๊ะ หวานเวอร์ "เต๋อ ฉันทวิชช์" อวยพรวันเกิด "ใหม่ ดาวิกา" ก็นั่งตักไปเลยสิจ๊ะ หวานเวอร์ "เต๋อ ฉันทวิชช์" อวยพรวันเกิด "ใหม่ ดาวิกา" ก็นั่งตักไปเลยสิจ๊ะ หวานเวอร์ "เต๋อ ฉันทวิชช์" อวยพรวันเกิด "ใหม่ ดาวิกา" ก็นั่งตักไปเลยสิจ๊ะ หวานเวอร์ "เต๋อ ฉันทวิชช์" อวยพรวันเกิด "ใหม่ ดาวิกา" ก็นั่งตักไปเลยสิจ๊ะ หวานเวอร์ "เต๋อ ฉันทวิชช์" อวยพรวันเกิด "ใหม่ ดาวิกา" ก็นั่งตักไปเลยสิจ๊ะ หวานเวอร์ "เต๋อ ฉันทวิชช์" อวยพรวันเกิด "ใหม่ ดาวิกา" ก็นั่งตักไปเลยสิจ๊ะ

ขอบคุณภาพ : เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี /นักแสดง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ