บันเทิง

"อิงฟ้า" ขอโทษ คว้ามงแรก กลับบ้านไม่ได้ "Miss Grand International 2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิงฟ้า" ขอโทษ คว้ามงแรก กลับบ้านไม่ได้ "Miss Grand International 2022" หลังคว้ารองอันดับ 1 เต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ

ผ่านไปแล้ว สำหรับการประกวด "Miss Grand International 2022" ที่ Sentul International Convention Centre ณ ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งปีนี้ จะมีความพิเศษ ฉลองครบรอบ 10 ปี สร้างตำนานควีนแกรนด์ คนที่ 10 ที่โลกต้องจารึก โดยสาวงามผู้ชนะ จะได้ครอบครอง "มงทอง" ซึ่งเมื่อค่ำเมื่อคืนนี้ "อิสเบลล่า" หรือ "Isabella menin" Miss Grand Brazil มิสแกรนด์บราซิล เป็นผู้คว้ามง "Miss Grand International 2022"
 

 

ในขณะที่ "อิงฟ้า" ตัวแทนจากประเทศไทย คว้ารองอันดับ 1 "Miss Grand International 2022" โดยจบการแข่งขัน อิงฟ้า ได้โพสต์ข้อความว่า "เต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอโทษที่เอามงแรกกลับบ้านเราไม่ได้ แต่ภูมิใจในผลงานที่สุดแล้ว" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 

 

ก่อนเปิดใจให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า "ตอนประกาศรางวัลกลัววูบเหมือนกัน ถ้าประกาศออกมาว่าเป็นไทยแลนด์ ในใจลึกๆคิดว่าสมเหตุสมผลที่สุดเเล้ว ถ้าเขาได้เป็นมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ก็ดีใจด้วยเพราะเขาก็เหมาะสม แต่ถ้าเป็นเราเราก็จะทำหน้าที่ตรงนี้ให้เต็มที่ แต่เราก็สู้สุดเหมือนกัน ยอมรับว่าในใจก็แอบหวังว่าจะเป็นไทยแลนด์ และส่วนตัวก็มั่นใจว่าทำดีทุกรอบ อยากขอบคุณทุกกำลังแรงเชียร์ เชื่อว่าทุกคนน่าจะเห็นว่าเราทำเต็มที่ที่สุดแล้วจริงๆ ทั้งนี้ตอนอยู่บนเวทีได้ยินเสียงแฟนคลับชาวไทย ยิ่งทำให้ฮึกเหิม

 

วันนี้รู้สึกโล่งที่ได้ก้าวผ่านขีดจำกัดของตัวเอง เพราะตั้งแต่ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดนดูถูก บูลลี่ ต่างๆเยอะมาก วันนี้เราได้พิสูจน์แล้วว่าจริงๆคนไทยไม่จำเป็นต้องกลัวลาติน เสมอไป อยู่ที่ว่าเราจะนำเสนอตัวเองยังไง วันนี้ก็มาถึงจุดที่จับมือได้ก็คุ้มที่สุดแล้ว"

"อิงฟ้า" ขอโทษ คว้ามงแรก กลับบ้านไม่ได้ "Miss Grand International 2022"

"อิงฟ้า" ขอโทษ คว้ามงแรก กลับบ้านไม่ได้ "Miss Grand International 2022"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline