บันเทิง

"ซี - นุนิว"แฮปปี้ร่วมงานแบรนด์ดัง ตอบแล้ว 3 ประเทศไหนเตรียมบิน ไปมีตติ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกพิกัดให้ทราบชัดแล้ว สำหรับงานแฟนมีตติ้ง ของ "ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์" จากนิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ที่ประเดิมงานต่างประเทศกับ 3 ชาติแถบเอเชีย เป็นประเทศใดบ้างทั้ง 2 หนุ่มออกมาเผยแล้ว ขณะที่บอกเลยว่าคิวงานยาวไปปลายปีแล้วสำหรับคู่จิ้นสุดฮอต

หลังจากที่เพิ่งผ่านกิจกรรมชวนแฟนๆ มาชมซีรีส์ตอนจบของ "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ไป วันถัดมาก็ ออกอีเวนท์ต่อแบบไม่หยุดพักกันเลยทีเดียว  สำหรับคู่จิ้น คู่ฟินแห่งยุคที่ทำห้างแตกมาแล้ว พร้อม ๆ กับติดเทรนด์ทวิตโลกไม่หยุด อย่าง "ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์" นอกจากเปิดใจเริ่มกิจกรรมพบปะพิเศษกับแฟนๆ แบบใกล้ชิดแล้ว เจ้าตัวยังให้สัมภาษณ์สื่อถึงแพลนกิจกรรมแฟนมีตติ้ง ในต่างประเทศที่จ่อคิวรอแล้ว 

"ซี - นุนิว"แฮปปี้ร่วมงานแบรนด์ดัง ตอบแล้ว 3 ประเทศไหนเตรียมบิน ไปมีตติ้ง

โดยก่อนหน้านี้ "อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์"ได้เคยให้สัมภาษณ์กับทางคมชัดลึก บันเทิง ว่ามีทีมงานหลายประเทศที่ติดต่อเข้ามาเพื่อชวน "ทีมนิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" ไปจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้ง ล่าสุด 2 หนุ่มนักแสดงคู่จิ้น "ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์" ก็ได้ออกมาบอกแพลนอัปเดตแบบชัดเจนแล้วว่า "ตอนนี้กิจกรรมแฟนมีตติ้งมีคุยชัดเจนแล้ว ที่ 3 ประเทศเบื้องต้น ซึ่งมี "เกาหลี ญี่ปุ่น และเวียดนาม" ซึ่งตอนนี้ทีมงานก็คิดรูปแบบกิจกรรมกันอยู่ ส่วนตัวทั้งคู่เล็งที่จะเพิ่มสกิลภาษา รวมถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นกับแฟนๆ แต่ละประเทศ ส่วนของเมืองไทย ก็อย่างเพิ่งตกใจก็มีแพลน ๆ คุยกันไว้เช่นกันอยากให้ติดตาม"

"ซี - นุนิว"แฮปปี้ร่วมงานแบรนด์ดัง ตอบแล้ว 3 ประเทศไหนเตรียมบิน ไปมีตติ้ง

affaliate-2

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังอัปเดตเพิ่มเติมว่า "ช่วงนี้ก็ทำงานติด ๆ กันพอสมควร มีเวลาพักก็เป็นช่วงที่กำลังเดินทาง ซึ่งขอบคุณแแฟน ๆ ที่เป็นห่วงตลอด ๆ แต่จริงแล้วทางพี่อ๊อฟ และตนเอง ก็มีเสนอไปเหมือนกันว่าหาเวลาพักเบรก พักผ่อนกันบ้าง ซึ่งก็มีดูๆ ไว้กันอยู่แล้ว

ก่อนที่จะลุยงานกันต่อเนื่อง เพราะว่าทางทีมงานก็มี ซีรีส์ที่ต้องถ่ายทำกันต่อ นั่นคือ "พี่เจตคนกลาง และ อย่าเล่นกับอนล"ที่เพิ่งเดินหน้าถ่ายทำกันไปแล้ว เตรียมออกอากาศไตรมาสที่ 3 ของปีนั่นเอง

"ซี - นุนิว"แฮปปี้ร่วมงานแบรนด์ดัง ตอบแล้ว 3 ประเทศไหนเตรียมบิน ไปมีตติ้ง

"ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์"ได้เปิดใจทิ้งท้ายถึง กิจกรรม Zee Nunew Beauty Love It’S SKIN Live ว่าเป็นงานแรกหลังจากที่ซีรีส์จบลง ซึ่งมีแฟนคลับผู้โชคดีเข้าร่วมกิจกรรมจากการสนับสนุนซื้อสินค้าแบรนด์ทั้งช่องทางออนไลน์ และสาขาเป็นจำนวนมากโดยกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน น่ารัก สดใส เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม และกิจกรรม Meet & Greet หลังจบไลฟ์มอบให้กับผู้ที่ได้เข้าร่วมชมการถ่ายทำไลฟ์ได้ฟินเพิ่มเติมอีกด้วย 

"ซี - นุนิว"แฮปปี้ร่วมงานแบรนด์ดัง ตอบแล้ว 3 ประเทศไหนเตรียมบิน ไปมีตติ้ง

ซึ่งผู้บริหารแบรนด์ It’S SKIN ประจำประเทศไทย "ศศิบุษย์ มานะนาวิกผล" CEO บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด ได้มอบช่อดอกไม้ให้กับทั้งคู่แล้ว ท่านยังเผยว่า หลังจากนี้ก็คาดว่า 2 หนุ่มจะได้มาเจอกับแฟนอีกในครั้งถัดไป แต่จะเป็นในประเทศ หรือต่างประเทศก็ให้รอลุ้น ซึ่งทั้งคู่ก็ลุ้นเช่นกัน

"ซี - นุนิว"แฮปปี้ร่วมงานแบรนด์ดัง ตอบแล้ว 3 ประเทศไหนเตรียมบิน ไปมีตติ้ง "ซี - นุนิว"แฮปปี้ร่วมงานแบรนด์ดัง ตอบแล้ว 3 ประเทศไหนเตรียมบิน ไปมีตติ้ง "ซี - นุนิว"แฮปปี้ร่วมงานแบรนด์ดัง ตอบแล้ว 3 ประเทศไหนเตรียมบิน ไปมีตติ้ง "ซี - นุนิว"แฮปปี้ร่วมงานแบรนด์ดัง ตอบแล้ว 3 ประเทศไหนเตรียมบิน ไปมีตติ้ง

ขอบคุณภาพ : คมชัดลึก บันเทิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ