บันเทิง

"เก้า นพเก้า"โอด ถูกผู้ใหญ่ให้ทำสิ่งนี้ หวังพร้อมที่สุดใน ดวงใจเทวพรหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเจองานยาก งานหินเลยทีเดียวหลังจากเซ็นสัญญาร่วมงานกับช่อง 3 สำหรับ"เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ" ที่ถูกวางตัวแสดงในละครชุดอย่าง"ดวงใจเทวพรหม" งานนี้เจ้าตัวชี้ว่าต้องปรับกันหลายอย่างเลยทีเดียว แถมผู้จัด "คิง สมจริง"ไม่ปล่อยค่อยเตือนเรื่องนี้? ตลอดอะไรนะ

เตรียมเดินหน้าเตรียมงานถ่ายทำกับแล้ว กับละครชุดแห่งปีของช่อง 3 อย่าง "ดวงใจเทวพรหม" นิยายภาคต่อรุ่นลูกของ "สุภาพบุรษจุฑาเทพ" ที่แจ้งเกิดนักแแสดงระดับซุปตาร์มาแล้ว งานนี้ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง เพิ่งได้เจอกับ หนึ่งในคุณชายรุ่นลูกอย่าง "เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ" จากเรื่อง "พรชีวัน"รับบทเป็น หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ หรือ คุณสรุจ นักแสดงหนุ่มก็อัปเดตถึงความคืบหน้าให้ทราบกันด้วย แถมผู้จัดอย่าง "คิง สมจริง"ก็มีคำสั่งไปยังหนุ่มเก้า อีกด้วย 

"เก้า นพเก้า"โอด ถูกผู้ใหญ่ให้ทำสิ่งนี้ หวังพร้อมที่สุดใน ดวงใจเทวพรหม

"เก้า นพเก้า"ได้เปิดใจให้กับทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิง และสื่อมวลชนทราบในงานเปิดตัวตนเอง ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกในเมืองไทยของ มันหวานญี่ปุ่นทอดกรอบ "Shi-Tori Chips" 4 รสชาติสุดฟิน ที่ชวนแฟนคลับมาร่วมกิจกรรมอย่างสนุกว่า "ตอนนี้ละครชุดดวงใจเทวพรหม ตอน "พรชีวัน" นั้นกำลังเดินหน้าถ่ายทำกันอยู่ และอีกไม่นานนี้ก็ต้องบินไกลไปยัง "สวิตเซอร์แลนด์"เพื่อถ่ายซีนสวยงาม ซึ่งเป็นฉากที่บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ โดยทีมงานจะไปปักหลักอยู่โน้นประมาณ 2-3 อาทิตย์

ด้านตัวเองตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไรมากนัก นอกจากเรื่องของบท และเตรียมตัวให้พร้อมที่จะเดินทาง ซึ่งไปถึงนี่โน้นก็คาดว่าน่าจะได้อัปเดตเบื้องหลังให้เห็นกันบ้าง นักแสดงหนุ่ม เล่าต่อว่า สำหรับละครเรื่องนี้นั้นตั้งใจอย่างมากๆ เหมือนทุกเรื่อง เราต้องพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก มีเวลาเมื่อไหร่ก็จะทุ่มให้ตรงนี้ โฟกัสอยู่กับเรื่องนี้ตลอด เพราะอยากให้ออกมาดีมากที่สุด 

"เก้า นพเก้า"โอด ถูกผู้ใหญ่ให้ทำสิ่งนี้ หวังพร้อมที่สุดใน ดวงใจเทวพรหม

ถามว่าตอนนี้ผู้จัดให้แนะนำให้ไปเพิ่มเติมเรื่องอะไรบ้าง ก็หลากหลายเรื่องเลยบท ภาษา คาแรคเตอร์ ดนตรี ต่างๆ ก็มี อีกเรื่องที่ถูกพี่คิง ผู้จัดคอยบอกตลอดๆ คือ ให้เพิ่มน้ำหนักขึ้นอีกหน่อย เพราะพอสวมชุดจะได้ดูพอดีตัว แต่ช่วงนี้ก็มีลดลงบ้างเล็กน้อย ก็อยากให้ติดตามกันกับละครเรื่องนี้ 

"เก้า นพเก้า"โอด ถูกผู้ใหญ่ให้ทำสิ่งนี้ หวังพร้อมที่สุดใน ดวงใจเทวพรหม

สำหรับละครเรื่อง "พรชีวีน" เป็นหนึ่งในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" ที่นักแสดงหนุ่ม "เก้า นพเก้า ดชาพัฒนคุณ" มารับบทเป็น "หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ หรือ คุณสรุจ" ผู้เย่อหยิ่ง แถมยังเย็นชา เป็นบุตรคนเดียวของ "หม่อมราชวงศ์ปวรรุจ กับ ท่านหญิงวรรณรสา" มีตำแหน่งเป็นเลขานุการเอก ประจำสถานทูตไทย ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี

ประกบคู่กับ "พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์" รับบทเป็น ชีวัน สาวน้อยบุตรีของหม่อมหลวงกระถิน เทวพรหม ผู้มองโลกในแง่ดีได้รับคำสั่งจากเบื้องบนให้เป็นกามเทพจับคู่ คุณสรุจ กับ พรชีวา เทวพรหม สาวสวยผู้เพียบพร้อมให้ลงเอยกันภารกิจนี้ไม่ง่าย แต่แล้วกามเทพพสาวกลับตกลงหลุมรักเสียเอง

"เก้า นพเก้า"โอด ถูกผู้ใหญ่ให้ทำสิ่งนี้ หวังพร้อมที่สุดใน ดวงใจเทวพรหม "เก้า นพเก้า"โอด ถูกผู้ใหญ่ให้ทำสิ่งนี้ หวังพร้อมที่สุดใน ดวงใจเทวพรหม "เก้า นพเก้า"โอด ถูกผู้ใหญ่ให้ทำสิ่งนี้ หวังพร้อมที่สุดใน ดวงใจเทวพรหม "เก้า นพเก้า"โอด ถูกผู้ใหญ่ให้ทำสิ่งนี้ หวังพร้อมที่สุดใน ดวงใจเทวพรหม "เก้า นพเก้า"โอด ถูกผู้ใหญ่ให้ทำสิ่งนี้ หวังพร้อมที่สุดใน ดวงใจเทวพรหม "เก้า นพเก้า"โอด ถูกผู้ใหญ่ให้ทำสิ่งนี้ หวังพร้อมที่สุดใน ดวงใจเทวพรหม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ