บันเทิง

เปิดประวัติ "หมอยีน" แพทย์รักษา "หลวงปู่แสง" หุ่นล่ำหน้าหล่อดีกรีพระเอกMV

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "หมอปลา" มือปราบสัมภเวสี พร้อมเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนายโสธร และ สื่อมวลชนเข้าตรวจสอบ "หลวงปู่แสง" หรือ "หลวงปู่แสง ญาณวโร" พระเกจิชื่อดัง อายุ 98 พรรษา ในพื้นที่บ้านดงสว่าง ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร

โดยมีการกล่าวหา "หลวงปู่แสง" ว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสมต้องถูกจับสึก ซึ่งอ้างว่ามีคลิปช่วงเกิดเหตุเป็นหลักฐานเห็น "หลวงปู่แสง" พร้อมลูกศิษย์ชาย 3 คนนั่งประกบ เมื่อญาติโยมผู้หญิงเข้ามากราบไหว้ จะถูกเรียกเข้าไปใกล้ๆ ก่อนจะพยายามลวนลามผู้เสียหาย ทั้งลูบศีรษะ โอบกอด และ พยายามดึงเข้าไปหอมแก้ม แต่สุดท้าย "หมอปลา" กลับเจอกระแสสังคมตีกลับและต่อว่าถึงการกระทำดังกล่าวที่ไม่เหมาะสมแบบเต็มๆ เนื่องจากแท้จริงแล้วหลวงปู่แสงนั้นป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์มาตั้งแต่ปี 61 อีกทั้งหมอปลายังมีการให้นักข่าวไปเป็นนกต่อเพื่อเก็บหลักฐานอีกด้วย

เปิดประวัติ "หมอยีน" แพทย์รักษา "หลวงปู่แสง" หุ่นล่ำหน้าหล่อดีกรีพระเอกMV

โดยเรื่องนี้หนึ่งคนสำคัญที่มีบทบาทตั้งแต่แรกๆ คงหนีไม่พ้น นพ.ทรงพล ยืนสุข ที่มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ตนเองเป็นหมอที่เข้าไปรักษาอาการอาพาธของหลวงปู่แสงเป็นประจำพร้อมกับยืนยันว่าท่านมีอาการหลงๆ ลืมจริง แม้ขนาดลุกนอนเองก็ยังแทบจะทำไม่ได้เลย วันนี้ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงออนไลน์เลยขอพาไปทำความรู้จักกับหมอคนนี้กันค่ะ

เปิดประวัติ "หมอยีน" แพทย์รักษา "หลวงปู่แสง" หุ่นล่ำหน้าหล่อดีกรีพระเอกMV

สำหรับ นพ.ทรงพล หรือ "หมอยีน" นอกจากจะเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลยโสธรแล้วเจ้าตัวยังทำงานที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานี รวมถึงคลินิกหมอทรงพล - หมอหล่อ ด้วย โดยประวัติในเฟซบุ๊ก Jean Songpon Yuensuk ระบุว่าเจ้าตัวเรียนจบโรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์ จ.ยโสธร และคณะแพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งหากใครที่ติดตามแฟนเพจของเจ้าตัวอยู่ก็จะพบว่านอกจากจะมีหน้าตาดีแล้ว หมอยีนยังเป็นคนที่เอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพและดูแลร่างกายตัวเองเป็นอย่างดีจนมีหุ่นที่ล่ำบึก

เปิดประวัติ "หมอยีน" แพทย์รักษา "หลวงปู่แสง" หุ่นล่ำหน้าหล่อดีกรีพระเอกMV เปิดประวัติ "หมอยีน" แพทย์รักษา "หลวงปู่แสง" หุ่นล่ำหน้าหล่อดีกรีพระเอกMV

ที่สำคัญเจ้าตัวเคยรับบทเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอมาแล้วใน "มินิฮักซีรีย์ มนต์ฮักวิมานพญาแถน" ที่จัดทำโดยสํานักงานประชาสัมพันธ์ จังหวัดยโสธรเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดยโสธรอีกด้วย ปัจจุบันหมอยีนแต่งงานมีครอบครัวและลูกสาวที่น่ารัก 1 คน โดยหากใครต้องการชมความน่ารักของลูกสาวของเจ้าตัวก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่เพจ "หนูดีมีเรื่องเล่า" ซึ่งนอกจากจะนำเสนอความน่าเอ็นดูของลูกสาวแล้ว ทั้งคุณพ่อคุณแม่ยังให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องการดูแลสุขภาพ การเลี้ยงดูเด็กน้อยอีกด้วย

เปิดประวัติ "หมอยีน" แพทย์รักษา "หลวงปู่แสง" หุ่นล่ำหน้าหล่อดีกรีพระเอกMV เปิดประวัติ "หมอยีน" แพทย์รักษา "หลวงปู่แสง" หุ่นล่ำหน้าหล่อดีกรีพระเอกMV เปิดประวัติ "หมอยีน" แพทย์รักษา "หลวงปู่แสง" หุ่นล่ำหน้าหล่อดีกรีพระเอกMV เปิดประวัติ "หมอยีน" แพทย์รักษา "หลวงปู่แสง" หุ่นล่ำหน้าหล่อดีกรีพระเอกMV เปิดประวัติ "หมอยีน" แพทย์รักษา "หลวงปู่แสง" หุ่นล่ำหน้าหล่อดีกรีพระเอกMV

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ