บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น ? "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตาบวมหนักแถมมีรอยเขียวช้ำใต้ตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจเมื่อนักแสดงตลกสาวชื่อดัง "ชมพู่ ก่อนบ่าย" หรือ ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ โพสต์คลิปๆหนึ่งลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยสาว "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ได้โพสต์คลิปวิดีโอและภาพถ่ายของตัวเอง ที่ปรากฏให้เห็นถึงความผิดปกติบริเวณเปลือกตาที่บวมแดงจนแทบจะลืมตาทั้ง 2 ข้างไม่ขึ้น แถมเหมือนมีรอยช้ำเขียวใต้ตาอีกด้วย โดยคลิปนี้มีความยาวประมาณ 50 วินาที ใจความในคลิปสาวชมพู่ได้พยายามสอบถามว่าเคยมีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหม พร้อมให้ดูแบบชัดๆว่าลักษณะอาการของเธอเป็นยังไงบ้าง

เกิดอะไรขึ้น ? "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตาบวมหนักแถมมีรอยเขียวช้ำใต้ตา

โดยสาวชมพู่พูดว่า "ใครเคยเป็นบ้างไหม เวลาติดขนตาปลอมหรือตา 2 ชั้น เปลือกตามันจะอักเสบ เวลาดึงขนตาออกจะแสบๆคันๆแล้วก็บวมแดง อยากขอคำแนะนำหน่อยว่าควรทำยังไงดี ควรพักการติดขนตาปลอมเลยใช่ไหม หรือไปหาหมอดี ฝากแนะนำหน่อยนะคะ" นอกจากนี้เธอยังได้เขียนแคปชั่นไว้ใต้คลิปอีกด้วยว่า "ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ คันและบวมไม่แน่ใจว่าจากกาวหรือเครื่องสำอางค์จ้า...แต่ต้องแต่งหน้าทำงานอ่า..ขอบคุณนะคะ ใครเคยเป็นบ้างคะ"

เกิดอะไรขึ้น ? "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตาบวมหนักแถมมีรอยเขียวช้ำใต้ตา

โดยหลังจากที่สาวชมพู่โพสต์ไปได้ไม่นาน ก็มีข้อความคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความเป็นห่วงและเข้ามาแนะแนวทางในการดูแลตัวเองเบื้องต้นให้กับเธอกันอย่างล้นหลาม พร้อมกับแนะนำให้เจ้าตัวรีบเดินทางไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษาก่อนที่อาการบวมจะลุกลามไปมากกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ รุ่นพี่ในวงการบันเทิงอย่าง ตั๊ก ศิริพร ที่เข้ามาการันตีเลยว่าอาการแบบนี้คือการแพ้กาวติดขนตาปลอมนั่นเอง

เกิดอะไรขึ้น ? "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตาบวมหนักแถมมีรอยเขียวช้ำใต้ตา เกิดอะไรขึ้น ? "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตาบวมหนักแถมมีรอยเขียวช้ำใต้ตา เกิดอะไรขึ้น ? "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตาบวมหนักแถมมีรอยเขียวช้ำใต้ตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ