บันเทิง

"แม็กซ์ ณัฐพล" รับเลิก "มุก วรนิษฐ์" จริง เดือนกว่าแล้ว แต่หวังดีต่อกันเสมอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โสดมาเดือนกว่าๆแล้ว สำหรับ "แม็กซ์ ณัฐพล" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เลิกรากับนางเอกสาว "มุก วรนิษฐ์" ​ซึ่งเป็นเรื่องจริง

น้ำตาคลอเลยทีเดียว สำหรับ "แม็กซ์ ณัฐพล" ที่ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงข่าวลือ การเลิกรา กับนางเอกสาว "มุก วรนิษฐ์" งานนี้ เจ้าตัวรับว่าจริง ทั้งคู่ลดสถานะกันมาเดือนกว่าๆแล้ว เหลือเพียงความหวังดีที่มีให้กันเสมอ 

"แม็กซ์ ณัฐพล" รับเลิก "มุก วรนิษฐ์" จริง เดือนกว่าแล้ว แต่หวังดีต่อกันเสมอ

แม็กซ์  บอกว่า "ตอนนี้เราก็เป็นพี่น้องกัน ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผมว่าทุกการคบหากัน มันก็มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันอยู่แล้วครับ แต่มันอาจจะเป็นเรื่องของความคิด ที่เราไม่ตรงกันมากกว่า และเราก็ตัดสินใจกันดีแล้ว คุยกันดีแล้วและให้กียรติซึ่งกันและกัน ถ้ามันไม่เป็นอย่างที่เราหวังไว้ เราก็แค่ไปต่อและให้เกียรติกันครับ”

บอกอีกว่า “จริงๆ แล้วผมกับเขามีปัญหากันน้อยมาก แต่เวลามีเรื่องอะไรมันก็อยู่ที่ว่า มันอาจจะเป็นที่ตัวผมบางครั้งที่อาจจะไม่ได้แก้มัน หรือว่าผมอาจจะปล่อยผ่านบางเรื่อง หรือว่าบางเรื่องที่เรารู้สึกว่าเราคุยกันแล้ว ควรจะเป็นแบบนั้น แต่เราก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นกัน ซึ่งมันไม่ใครผิด ไม่มีใครถูกครับ ความรู้สึกผมมันก็คือเรื่องของคนที่ศึกษากันและดีต่อกันจริงๆ ครับ (นานหรือยัง?) น่าจะประมาณเดือนกว่าๆ ครับ” และ “ก็เฮิร์ตครับ ตอนนี้ก็ทำงานหนักทุกวัน ทำไปเรื่อยๆ ก็ต้องใช้ชีวิตครับ”

บอกด้วยว่า “เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ตอนนี้ก็ยังคุยกันได้ครับ ยังคุยกันอยู่ ยังติดต่อกันอยู่ ผมก็ยังคุยกับ เมฆ (จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์) และทุกคนในบ้านเขาได้ เพราะว่าผมมั่นใจว่าผมจริงใจ ผมตั้งใจในความสัมพันธ์ครั้งนี้เหมือนกัน แต่คือถ้าวันหนึ่งอย่างที่ผมบอก คือผมไม่อยากไปปิดโอกาสให้กับน้อง โดยการที่ผมยังเป็นเหมือนเดิมหรืออะไรอย่างนี้ มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ครับ”

ทั้งนี้ ทั้งคู่ได้จับเข่าคุยความสัมพันธ์ตลอด และจบด้วยดีเคารพการตัดสินใจ แถมตอนนี้ไม่พร้อมมีใครใหม่ตอนนี้

"แม็กซ์ ณัฐพล" รับเลิก "มุก วรนิษฐ์" จริง เดือนกว่าแล้ว แต่หวังดีต่อกันเสมอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ