บันเทิง

“หน่อง ธนา" ยังเฮิร์ต เลิก "แพรวา" ย้ำไร้มือที่สาม เป็นเรื่องของคนสองคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังสาว “แพรวา ณิชาภัทร”ออกมายอมรับกับสื่อ ว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ “หน่อง ธนา" ตามข่าวลือ คราวนี้เป็นตาของหน่องบ้าง ที่ออกมาเคลียร์ข้อสงสัยของใครหลายๆคน

“หน่อง ธนา”  อัปเดตสภาพจิตใจ ว่า  “สภาพจิตใจตอนนี้ ก็…ดีขึ้นแล้วครับ ที่แพรวาออกมาพูด ก็ได้ดูครับ แต่ไม่ได้คุยเลย ตั้งแต่ที่จบกันไป ก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยครับ มันก็เป็นอย่างที่น้องว่าแหละ ว่ามันคือรวมๆ แล้วมันเป็นเรื่องของการทำความเข้าใจกัน ว่าหลายๆ เรื่องเนี่ย คุยกันแล้วอาจจะไม่เข้าใจกัน แต่ว่ามันก็คืออย่างที่น้องบอกแหละ ว่าเราทั้งสองคนปรับกันมาแล้ว ไม่ใช่ว่ามีปัญหานิดหน่อยถึงแยกกัน ไม่ใช่อย่างนั้น ทุกอย่างคือผ่านกระบวนการนั้นมาทั้งหมดแล้ว เราประคับประคองกันมาดีแล้วครับ”

ส่วนปัญหาเกิดจากเรื่องเล็กๆน้อยๆ รวมกันและสะสม หน่องบอกว่า “โห…ผมว่าก็หลายๆ เรื่อง เรื่องเล็กๆ น้อยๆ แหละ คือไม่มีเรื่องใหญ่เลย เรื่องเล็กๆ หลายเรื่องรวมกัน” โดยยุติความสัมพันธ์ทางโทรศัพท์ โดยไม่ได้เจอหน้ากัน 

“คือตอนนี้เนี่ย อย่างที่บอกว่าไม่ได้มีการติดต่อกัน แต่ว่าผมก็จะส่งสารไปผ่านคนใกล้ตัวเขา ว่าก็ฝากดูแลต้องเขาด้วย หรือไม่ก็เป็นคนที่ทั้งเราแล้วก็น้องเนี่ยรู้จัก เขาเองพอเห็นข่าว ก็จะออกมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง ผมก็จะบอกว่าเออ มันเป็นอย่างที่ข่าวบอกแหละ ถ้าเกิดว่าน้องไปหาก็ฝากดูแลเขาด้วย”

“หน่อง ธนา\" ยังเฮิร์ต เลิก \"แพรวา\" ย้ำไร้มือที่สาม เป็นเรื่องของคนสองคน

งานนี้ หน่องบอกด้วยว่า ไม่มีมือที่สาม เป็นเรื่องของทั้งสองคน 

“หน่อง ธนา\" ยังเฮิร์ต เลิก \"แพรวา\" ย้ำไร้มือที่สาม เป็นเรื่องของคนสองคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ