บันเทิง

"ฝ้าย สุภาพร" โต้โดนช่องมากสีดองตามข่าวลือ เปรยกำลังจะมีละครเร็วๆนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกคนที่ถูกจับตามองเรื่องผลงานมากๆ ว่าเมื่อไรจะมีงานต่างๆ ให้เราได้ชมกัน สำหรับ นางร้ายหน้าสวย "ฝ้าย สุภาพร" ซึ่งลงจอแก้วเมื่อไร เรียกว่าแซ่บเมื่อนั้น แต่ที่ห่างหายไปจากจอแก้ว ก็ไม่ได้หายไปไหน ยังคงมีงานโฆษณาและงานอีเว้นท์ให้เห้นอยู่เรื่อยๆ

ออกมาพูดถึงกระแส ที่หลายคนถามถึง LGBTQ อีกครั้ง เพราะหลายคำถามส่งตรงถึงเธอหนาหู ว่าจริงๆแล้วความรักเกิดขึ้นกับเพสไทย งานนี้นายร้ายหน้าสวย "ฝ้าย สุภาพร"  ตอบชัด ว่าสบายใจที่ตรงไหน จุดไหน เลือกอยู่ตรงนั้น รวมไปถึงคนที่ติดตามด้วยว่า ไม่ว่าฝ้ายจะเป็นอะไร และวางตัวเองอยู่ในรูปแบบไหน ถ้ายินดีชื่นชม ก็ยินดี หากไม่โอเค ไม่ต้องติดตามก็ได้ ส่วนหัวใจตอนนี้ ก็มีคนเข้ามาบ้างตามประสาคนสวย 

ด้านข่าวที่มีคนโยงว่า ฝ้าย คือนางร้ายหน้าฉ่ำ บุกเข้าหาผู้ใหญ่ เพื่อของานนั้น  ฝ้ายบอกว่า "ยังไม่เห็นข่าว แต่มีคุยกับผู้ใหญ่ค่ะ หลังจากที่เราเซ็นต์สัญาไปครึ่งปี หลังจากที่ฝ้ายต่อสัญญาไปช่วงโควิด ฝ้ายก็มีถามว่าทำไมละครยังไม่ออน แต่จะมีฟิตติ้งนะ ถามเรื่องการลงละครเป็นยังไงบ้าง ทางผู้ใหญ่จึงบอกว่า รอคิวไม่ให้มันซ้อนกันค่ะ และเลือกบทให้ฝ้ายด้วย ก็ถือว่าเป็นคนที่คุยกับเขาได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไรแบบนั้น"  

บอกอีกว่า "ก็ไม่ได้โดดอง โดนอะไร สิ้นเดือนนี้ก็มีฟิตติ้งละครแล้ว  แค่ไม่อยากให้ลงจันทร์ อังคาร พุธ ให้ซ้ำมากเกินไป ก็รอคิว พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ อยู่ค่ะ"

"ฝ้าย สุภาพร" โต้โดนช่องมากสีดองตามข่าวลือ เปรยกำลังจะมีละครเร็วๆนี้

ส่วนเหตุผลที่ทำให้ต่อสัญญากับช่อง 7 นั้น ก็เพราะความน่ารักของทีมงาน และผู้ใหญ่ในช่อง ที่น่ารักกับฝ้ายมากๆ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ 

เอาเป็นว่า ขาเม้าท์ ขาเผือก เคลียร์นะจ๊ะ ถือว่า งานนี้ ตอบตรงไปตรงมามากๆ จบนะจ๊ะ 

"ฝ้าย สุภาพร" โต้โดนช่องมากสีดองตามข่าวลือ เปรยกำลังจะมีละครเร็วๆนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ