บันเทิง

เปิดรายได้ "ลิซ่า" ทำยอดขายอัลบั้มเดี่ยว กวาดเงินมหาศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่า "ลิซ่า Blackpink" กลายเป็นนักร้องดังระดับโลก หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์ต่างๆมากมายแบบที่ไม่เคยมีไอดอลสาวคนไหนเคยทำมาก่อน โดยเฉพาะการออกอัลบั้มเดี่ยวของเธอที่ปังเกินต้าน

เรียกว่าปังอย่างต่อเนื่องสำหรับศิลปินสาวสายเลือดไทย "ลิซ่า ลลิษา" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" เธอคนนี้ทำลายสถิติเอาไว้มากมายและกระแสแรงมีอิทธิพลต่อชาวโซเชียล แถมยอดฟอลโลว์ในไอจีก็ปังสุดๆ  เปิดรายได้ "ลิซ่า" ทำยอดขายอัลบั้มเดี่ยว กวาดเงินมหาศาล

ล่าสุดยอดรายได้ของ "ลิซ่า" ที่ทำยอดการจำหน่ายอัลบั้ม "LALISA" ของลิซ่าหนึ่งในสมาชิกจากวงBLACKPINK เป็นอัลบั้มโซโล่เดี่ยวครั้งเเรกในชีวิตของเธอ และสร้างปรากฏการณ์ทำลายสถิติโซโล่หญิงสูงสุดของประเทศเกาหลีใต้ โดยมียอดการจำหน่ายจากทั่วโลก 1 ล้าน 3 เเสนอัลบั้ม และมีรายได้รวมทั้งหมดทำเงินไปทั้งสิน 850 ล้านบาท บอกเลยว่าไม่ธรรมดารายได้มหาศาลจริงๆ เปิดรายได้ "ลิซ่า" ทำยอดขายอัลบั้มเดี่ยว กวาดเงินมหาศาล

นอกจากรายได้ตรงนี้แล้ว "ลิซ่า" ยังเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ดังระดับโลกอีกหลายแบรนด์และยังได้รับรางวัลการันตีฝีมือคุณภาพของเธออีกเพียบ  เปิดรายได้ "ลิซ่า" ทำยอดขายอัลบั้มเดี่ยว กวาดเงินมหาศาล

 

เปิดรายได้ "ลิซ่า" ทำยอดขายอัลบั้มเดี่ยว กวาดเงินมหาศาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ