บันเทิง

"เบิร์ด-เปิ้ล-จูน" ไลฟ์สดขายเสื้อ "Mo meaw" รุ่นลิมิเต็ดขายหมดภายใน 3 นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาไลฟ์สดขายเสื้อ "Mo meaw" กันเรียบร้อยแล้ว สำหรับ "เปิ้ล นาคร, จูน กษมา, เบิร์ด แฟนแตงโม" เป็นการหาเงินเพื่อช่วยเหลือน้องหมาน้องแมว ซึ่งได้รับการตอบรับดีมากโดยเฉพาะรุ่นลิมิเต็ดที่ขายหมดภายใน 3 นาที

จากกรณีที่ "เปิ้ล นาคร" และภรรยา "จูน กษมา" ได้ผุดโครงการช่วยเหลือหมาและแมวจรจัดชวนแฟนๆร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสานฝันให้ "แตงโม" เปิด Pre-Order เสื้อลายพิเศษที่เบิร์ดตั้งใจออกแบบ ซึ่งรายได้ครั้งนี้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดมอบให้ 4 มูลนิธิ คือ มูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร , ป้าจุ๊บ้านพัก 4 ขาเพื่อหมาจร , บ้านกัญญาภัทรเพื่อหมาแมวที่ถูกทอดทิ้ง และ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการปากเกร็ด หรือมีมูลนิธิไหนที่เดือดร้อนก็ติดต่อมาได้ "เบิร์ด-เปิ้ล-จูน" ไลฟ์สดขายเสื้อ "Mo meaw" รุ่นลิมิเต็ดขายหมดภายใน 3 นาที

โดย "เบิร์ด แฟนแตงโม" ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบลายเสื้อมาจากแมวทั้ง 4 ตัวที่แตงโมรักมากคือ  วิคเตอร์ , บ็อบ , บ๊วย , แบมบี้  ตอนนี้ก็เลยฝากแอนนา เลี้ยงเพื่อไม่ให้แมวแยกจากกันยกเว้นเวลาคิดถึงเบิร์ดจะไปรับมาเลี้ยง

สำหรับ เสื้อ mo meaw มี 2 แบบ 2 สี คือสีขาวและ สีดำ คือ  1.แบบธรรมดา ราคา 450 บาท เป็นแบบพรีออเดอร์  2.แบบลิมิเต็ด 300 ตัว จะมีนัมเบอร์ทุกตัว ราคา 1,200 บาท โดยในเวลาไม่ถึง 3 นาที เสื้อรุ่นลิมิเต็ดก็ขายหมดใยพริบตา พร้อมเปิดเพิ่มอีก 200 ตัวเพื่อแฟน ๆ ของแตงโม และ มันเบอร์ 13 ซึ่งแตงโมเกิดวันที่ 13 และใช้เลข 13 ทั้งชีวิต ส่วนอีกตัวหนึ่งเปิดให้มีการประมูล เท่ากับจะมีเพียงแค่ 2 ตัวในโลกเท่านั้น "เบิร์ด-เปิ้ล-จูน" ไลฟ์สดขายเสื้อ "Mo meaw" รุ่นลิมิเต็ดขายหมดภายใน 3 นาที

โดยแฟนคลับของ"แตงโม"ที่ได้ประมูลเสื้อไป ให้ราคาอยู่ที่ 30,000 บาท เป็นโครงการที่ทุกคนอิ่มใจที่ได้ทำเพื่อแตงโม  "เบิร์ด-เปิ้ล-จูน" ไลฟ์สดขายเสื้อ "Mo meaw" รุ่นลิมิเต็ดขายหมดภายใน 3 นาที

 

"เบิร์ด-เปิ้ล-จูน" ไลฟ์สดขายเสื้อ "Mo meaw" รุ่นลิมิเต็ดขายหมดภายใน 3 นาที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ