บันเทิง

"คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์" ร่วมงานใหญ่ เผยจากใจยก "มอส ปฏิภาณ" เป็นไอดอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหม่ ที่ดีใจมากๆ เมื่อได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และเล่าออกมาจากใจจริง นั้นก็คือ "คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์" ที่ล่าสุด ออกอาการดีใจมากๆ เมื่อเล่าถึงไอดอลที่เพิ่งร่วมงานกัน อย่าง "มอส ปฏิภาณ"

ASICS SPORTSTYLE (เอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์) จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่น ART IN MOTION ที่ถือเป็นคอลเลคชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น โดยร่วมมือกับเหล่าศิลปินจากประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้ง 3 ท่านมาร่วมดีไซน์สนีกเกอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ 3 โมเดลไอคอนิกของ ASICS SPORTSTYLE สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ศิลปะสามารถช่วยยกระดับจิตใจให้กับผู้คน พร้อมพบปะเหล่า ASICS Brand Advocate นำโดย "คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์" ทำให้สื่อมวลชน รวมถึง คมชัดลึกบันเทิง ได้สัมภาษณ์ อัปเดตชีวิตจิตใจกันหน่อย เพราะ ตอนนี้ก้เพิ่งถ่ายซีรีส์เรื่องหนึ่งจบไปแล้ว ซึ่งจะได้ชมกันในช่วงปลายปีนี้ 

คูเปอร์บอกด้วยว่า ดีใจมากๆ ที่ได้เล่นซีรีส์กับนักแสดงในดวงใจ อย่าง "มอส ปฏิภาณ" และคนอื่นๆ 

"เอาจริงๆ ตอนแรกกังวลเหมือนกันนะครับ เราก็กลัวจะเข้ากับเขาได้ไหม ด้วยความที่พี่พี่เขาเก๋ามาก เขาจะมีการเบ่นนอกบท จะใส่อินเนอร์ที่รื่นไหล เราก็ต้องพยาบามตามให้ทัน แต่จริงๆคือพี่ๆน่ารักมาก ทำให้เราไม่เกร็ง" เพราะในเรื่องต้องเล่นเป็นเพื่อนกับมอส

คูเปอร์ เล่าด้วยว่า ที่รับเล่นซีรีส์เรื่องดังกล่าว เพราะได้ยินชื่อว่ามีมอส ปฏิภาณเล่นด้วย เพราะจริงๆ เคยร่วมงานกันมาแล้วบ้างก่อนหน้านี้ แต่เป็นแค่ไม่กี่ครั้ง ไม่เหมือนเรื่องล่าสุด ที่เจอกันทุกครั้ง และสัมผัสได้ถึงความน่ารักมากๆ

"คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์" ร่วมงานใหญ่ เผยจากใจยก "มอส ปฏิภาณ" เป็นไอดอล  

 

บอกอีกว่า นักแสดงรุ่นใหญ่หลายๆคน และพี่มอส ได้สอนอะไรเยอะมากในเรื่องของประสบการณ์และการแสดง "ผมให้พี่มอสเป็นไอดอลเลยนะ พี่มอสจะบอกตลอด มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เราจะมาอยู่ในวงการนี้ได้ และมีคนรู้จักเรา แล้วการจะอยู่ได้นานแบบพี่มอส เป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ แล้วเขายังอยู่ และแฟนคลับล้นหลาม ผมจำคำนึงได้ และประทับใจคำของพี่มอสจริงๆ คือ ตั้งแต่พี่ทำงานมา พี่ไม่เคยทิ้งโอกาส ผมเลยคิดว่ามันคือเรื่องจริงเนาะ เพราะว่สฝา การที่เราทำงานตรงนี้ โอกาสไม่ได้มาหาเราตลอด แต่บางที อาจจะอยากจะอะไร แต่ทิ้งโอกาสไป เราก็ไม่รู้หรอกว่าโอกาสครั้งนั้นเปลี่ยนแปลงชีวิตแค่ไหน เราเลยแบบนี่แหละ ไอดอลของผม"

"คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์" ร่วมงานใหญ่ เผยจากใจยก "มอส ปฏิภาณ" เป็นไอดอล

ทั้งนี้ หลังจากให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน นอกจากนี้ภายในงาน ASICS ยังได้นำเสนอเรื่องราวเบื้องหลังของคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ ให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้ามารับรู้ ซึ่งภายในงานได้จัดแสดงสนีกเกอร์แต่ละคู่ในคอลเลคชั่นให้ได้รับชมอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังได้ร่วมพูดคุยกับคุณแอน ไอริณ อาริยะธนาพร หนึ่งในศิลปินผู้ออกแบบลวดลายบนสนีกเกอร์ชาวไทย รวมถึงยังมีกิจกรรม Workshop กับศิลปิน พร้อมกับให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ศิลปะสามารถช่วยยกระดับจิตใจให้กับผู้คนได้ และร่วมพบปะกับ 7 นักแสดงในฐานะ Brand Advocate จาก ASICS ได้แก่ คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา, บูม-รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์, ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร กันคำ, อินทัช-ภทรธร เฉลิมพรภักดี, เชน-ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์, เบียร์-รพีวิชญ์ เสงี่ยมวงศ์ และแอนน่า กลึคส์ ภายในงาน อีกด้วย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ