บันเทิง

เคลื่อนไหวแล้ว "แมงมุม" โพสต์ขอบคุณแฟนสาวจัดวันเกิดสุดหรูให้ หลังจบดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่งจะจัดการเคลียร์หนี้สินแทนคุณแม่ไปหมาดๆสำหรับนักแสดงหนุ่ม "แมงมุม กิติพัฒน์" ล่าสุดในวันเกิดที่ผ่านมาเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขอบคุณแฟนสาวที่จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดสุดหรูให้

นักแสดงหนุ่ม "แมงมุม กิติพัฒน์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลครั้งแรกหลังจากที่จัดการเคลียร์หนี้สินและชี้แจงปมดราม่าที่สังคมจับตามอง ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปสุดโรแมนติกที่แฟนสาวของเขาทำเซอร์ไพรส์วันเกิด เคลื่อนไหวแล้ว \"แมงมุม\" โพสต์ขอบคุณแฟนสาวจัดวันเกิดสุดหรูให้ หลังจบดราม่า

โดยคลิปที่"แมงมุม" พสต์นั้นเป็นคลิปที่ฉลองวันเกิดสุดหรูกันบนเรือมีการจ้างศิลปินอย่าง "เป้ วงมายด์" มาร้องเพลงและแสดงดนตรีให้ชม พร้อมกับเพื่อนๆ และแฟนสาวที่หอบกอดไม้และเซอร์ไพรส์ด้วยเค้กมาการองสีทอง ซึ่ง"แมงมุม" ระบุแคปชั่นประกอบคลิปว่า "เป็นครั้งแรกที่เซอร์ไพรส์ได้สำเร็จซักทีเนอะ ที่ผ่านมาคือโป๊ะตลอด ยอมรับเลยโดนแกง100%จริงๆ ขอบคุณสำหรับงานวันเกิดครั้งแรกในชีวิตของพี่นะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะ"  เคลื่อนไหวแล้ว \"แมงมุม\" โพสต์ขอบคุณแฟนสาวจัดวันเกิดสุดหรูให้ หลังจบดราม่า

หลังจากที่โพสต์คลิปไปก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้าไปร่วมแฮปปี้เบิร์ดเดย์อวยพรวันเกิดให้กับ"แมงมุม" เคลื่อนไหวแล้ว \"แมงมุม\" โพสต์ขอบคุณแฟนสาวจัดวันเกิดสุดหรูให้ หลังจบดราม่า

 

เคลื่อนไหวแล้ว \"แมงมุม\" โพสต์ขอบคุณแฟนสาวจัดวันเกิดสุดหรูให้ หลังจบดราม่า

 

เคลื่อนไหวแล้ว \"แมงมุม\" โพสต์ขอบคุณแฟนสาวจัดวันเกิดสุดหรูให้ หลังจบดราม่า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ