บันเทิง

เคลียร์ชัด "โย่ง อาร์มแชร์" ตอบแล้วทำไมถึงยอมให้ "น้องอบเชย" เล่นกับแมว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณพ่อลูกอ่อน "โย่ง อาร์มแชร์" ได้ออกมาชี้แจงทันทีหลังจากมีหลายคนเป็นห่วงว่าทำไมถึงปล่อยให้ลูกสาวตัวน้อยอย่าง "น้องอบเชย" เล่นกับแมวที่มีชื่อว่าส้มหยุด ทำไมไม่กลัวลูกแพ้ขนแมวหรืออันตรายอื่นๆ

ล่าสุด "โย่ง อาร์มแชร์" ก็ได้เคลียร์ชัดแล้วว่าสำหรับทุกความห่วงใยที่ทุกคนส่งเข้ามา ว่าทำไมถึงปล่อยให้ลูกสาวสุดที่รัก "น้องอบเชย" เล่นกับพี่ส้มหยุด แมวอันเป็นที่รัก งานนี้ "โย่ง" ก็ได้ใช้พื้นที่ในเพจ yong armchair แชร์ประสบการณ์ในเรื่องนี้ไว้ว่า เคลียร์ชัด "โย่ง อาร์มแชร์" ตอบแล้วทำไมถึงยอมให้ "น้องอบเชย" เล่นกับแมว

"เนื่องจาก มีคนส่งข้อความมาถามและแชร์ข้อมูลมาหลังบ้านเยอะมากๆครับ  ในเรื่องที่เราให้ลูกอบเชยเล่นกับพี่ส้มหยุด หลายๆคนเป็นห่วง และกังวลมากๆ ผมเลยขอใช้พื้นที่นี้แชร์ประสบการณ์ในเรื่องนี้หน่อยนะครับ  ก่อนที่ผมกับก้อยจะให้น้องอบเชยมาเล่นกับพี่ส้มหยุดได้นั้นเราต้องแน่ใจว่าอบเชยจะไม่มีอาการแพ้ขนแมวด้วยการสังเกตเวลาที่เค้าเจอกันในตอนแรกๆ 

ซึ่งกว่าจะให้เจอกันแบบใกล้ชิดนั้น ก็ต้องเป็นช่วงที่อบเชยเริ่มมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงบ้างแล้ว นั่นก็คือ หลังจากที่อบเชยมีอายุ 3 เดือนขึ้นไป ตามที่คุณหมอแนะนำครับ  และเนื่องจากเราดูแลส้มหยุดและทูทูเป็นอย่างดี เราเลยค่อนข้างมั่นใจเรื่องความสะอาดและปลอดภัยของเด็กๆทั้งคู่ครับ สบายใจได้คร้าบผม 

ต้องขอขอบคุณพี่ๆFCน้องอบเชยและพี่ๆทาสแมว #ส้มหยุดfc ทุกคน ที่เป็นห่วงและให้กำลังใจ แถมยังส่งข้อมูลดีๆมาให้เยอะแยะเลย น่ารักที่สุดเลยคร้าบบบ  เคลียร์ชัด "โย่ง อาร์มแชร์" ตอบแล้วทำไมถึงยอมให้ "น้องอบเชย" เล่นกับแมว

เอางี้ๆๆ งั้นโพสต์นี้ ผมขอให้เป็นพื้นที่แบ่งปันข้อมูลสำหรับทาสแมวที่มีเด็กเล็กทุกคนนะครับ ใครมีประสบการณ์ มาแชร์กันได้เลยจ้าาาา  จาก #คุณพ่อน้องอบเชยพี่ส้มหยุดพี่ทูทู เองครับ  #ส้มหยุดแมวตอม่อลูกพ่อโย่งแม่ก้อย #sixteentutu #YongKoifamily " เคลียร์ชัด "โย่ง อาร์มแชร์" ตอบแล้วทำไมถึงยอมให้ "น้องอบเชย" เล่นกับแมว

 

เคลียร์ชัด "โย่ง อาร์มแชร์" ตอบแล้วทำไมถึงยอมให้ "น้องอบเชย" เล่นกับแมว

 

เคลียร์ชัด "โย่ง อาร์มแชร์" ตอบแล้วทำไมถึงยอมให้ "น้องอบเชย" เล่นกับแมว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ