บันเทิง

พร้อมมั้ย "เอิร์ท ธนกฤต" แย้มข่าวดี หลังแฟนคลับเรียกร้องแฟนมีตติ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับแฟน ๆ ของคู่จิ้น "เอิร์ท ธนกฤต และ วิน ทรงสิน" จากสซิทคอมเรื่องรักเดียว นั้นบอกเลยว่าต้องเตรียมตัวมให้พร้อม เพราะหนุ่มเอิร์ท เพิ่งจะแย้มข่าวดีกับงานคู่ของ ตนเองและคู่จิ้นมาว่าเร็ว ๆ นี้น่าจะได้เจอกันแน่นอน

โด่งดังขึ้นแท่นพระเอกสายวายอีกคน สำหรับ "เอิร์ท ธนกฤต ตาละโสภณ"นักแสดงหนุ่มจาก ซิทคอมสายวายจากบ้าน ONE31 คู่กับหนุ่ม "วิน ทรงสิน ใจพันธ์"ในเรื่อง "รักเดียว" ที่เรียกว่าทั้งสร้างโมเมนต์ชวนฮา และหวานจับใจฟิน จิ้นเวอร์ไปตาม ๆ กัน 

ซึ่งล่าสุด "เอิร์ท ธนกฤต"นักแสดงหนุ่ม ได้ไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรม พูดคุยกับเหล่าแฟน ๆ พร้อมกับร้องเพลง ดีดกีต้าให้ฟังกันจันเคลิ้มเป็นแถบ ก่อนที่จะเข้ามาตอบคำถามแฟนหลังหลายคนอยากให้มีกิจกรรมคู่ของ "เอิร์ท - วิน"บ้าง 

พร้อมมั้ย "เอิร์ท ธนกฤต" แย้มข่าวดี หลังแฟนคลับเรียกร้องแฟนมีตติ้ง

โดยหนุ่ม"เอิร์ท ธนกฤต" ได้ตอบคำถามแฟน ๆ ผ่านทางการไลฟ์ทางอินสตาแกรม @eart.et ซึ่งงหนึ่งในนั้นคือคำถามเกี่ยวกับงานแฟนมีตติ้ง และแพลนงานคู่ต่าง ๆ ซึ่งนักแสดงหนุ่มบอกว่า "ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ให้การติดตาม และวันนี้มาอยู่ด้วยกัน พูดคุยกัน ซึ่งมองว่าถ้ามีแฟนๆ ได้การตอบรับดีขึ้น และมีขอกันเข้ามานั้นคาดว่าน่าจะมีกิจกรรมดี ๆ ให้ได้ร่วมกันแน่นอน

ส่วนข่าวดีที่ขอแย้ม ๆ บอกนั้นคือ ตอนนี้ตารางงานคู่มาบ้างแล้ว อีกไม่นานจะมีงานเดินแบบคู่กับ วิน ทรงสิน ส่วนจะเมื่อไหร่ยังไงให้ติดตามรายละเอียดหลังจากนี้"

พร้อมมั้ย "เอิร์ท ธนกฤต" แย้มข่าวดี หลังแฟนคลับเรียกร้องแฟนมีตติ้ง

affaliate-2

เรียกว่าแฟนๆ ของคู่จิ้น "เอิร์ท-วิน" เห็นแบบนี้แล้ว ถ้าตารางงานคู่ชัดเจนเหมือนไหร่ก็ต้องรีบเตรียมป้ายไฟ ระดมพลไปให้กำลังใจหนุ่ม ๆ กันนะจ๊ะ หรือใครที่อยากร่วมงานแฟนมีตติ้ง ก็ต้องสนับสนุนและวอนขอทางต้นสังกัดถี่ ๆ เผื่อจะใจอ่อน หรือใครที่ยังคิดถึงโมเม้นต์ "รักเดียว" ก็กลับไปย้อนชมความน่ารักของทั้งคู่กันก่อนได้เลย 

พร้อมมั้ย "เอิร์ท ธนกฤต" แย้มข่าวดี หลังแฟนคลับเรียกร้องแฟนมีตติ้ง พร้อมมั้ย "เอิร์ท ธนกฤต" แย้มข่าวดี หลังแฟนคลับเรียกร้องแฟนมีตติ้ง พร้อมมั้ย "เอิร์ท ธนกฤต" แย้มข่าวดี หลังแฟนคลับเรียกร้องแฟนมีตติ้ง พร้อมมั้ย "เอิร์ท ธนกฤต" แย้มข่าวดี หลังแฟนคลับเรียกร้องแฟนมีตติ้ง

ขอบคุณภาพ : เอิร์ท ธนกฤต

logoline