บันเทิง

"กึ้ง เฉลิมชัย"เผยจัดเต็มไม่ได้รุกตลาดบันเทิง ซีรีส์วายอย่างเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่จับตามมองไปหมด สำหรับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน"กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ที่ล่าสุดมาร่วมทุนในตลาดซีรีส์วาย แถมพอถามถึงแพลนธุรกิจ บอกเลยว่ามีให้เห็นต่อเนื่องในอนาคตอย่าง LONGA (ลองก้า)น้ำอัดลมธรรมชาติ ที่หลายคนแซวว่ายอมเปลี่ยนสีผมเพราะสิ่งนี้ ?

เดินหน้าเรื่องธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สำหรับ"กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ที่ล่าสุดนั้นนอกจากจะดูแล บริษัท 411 Entertainment  (บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด)ที่ทำเกี่ยวสายงานบันเทิงแล้วยัง ต่อยอดมาร่วมทุนกับผู้จัดซีรีส์ป้ายแดง อย่าง "มินต์ ชาลิดา"ในซีรีส์เอาใจสายวายกับเรื่อง "แอบจองรัก เดอะซีรีส์ หรือ My Secret Love The Series" ที่เพิ่งเปิดตัวสุดต๊าชกันไปก่อนหน้านี้ แน่นอนว่าทัพนักแสดงทั้ง 4 คู่หลักปล่อยโมเมนต์หวานสุดฟินเลยทีเดียว 

"กึ้ง เฉลิมชัย"เผยจัดเต็มไม่ได้รุกตลาดบันเทิง ซีรีส์วายอย่างเดียว

โดยเหล่าสื่อมวชนนอกจากจะสัมภาษณ์เหล่านักแสดง ผู้จัดแล้วผู้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์สุดปัง อย่าง"กึ้ง เฉลิมชัย"ก็ถูกไมค์จ่อสัมภาษณ์ด้วยในหลากหลายประเด็น ซึ่ง "กึ้ง เฉลิมชัย" CEO หนุ่ม ได้เปิดเผยกับเหล่าสื่อมวลชนว่า "การหันมาร่วมทุนทำซีรีส์สายวายนั้นมองว่าเทรนด์ ตอนนี้กำลังมาไม่เพียงแค่ในประเทศไทย แต่ตลาดต่างประเทศรอบ ๆ ก็เป็นที่นิยมอย่างมาก อีกอย่าง "มิ้นต์"เป็นนักแสดง และน้องคนนึงที่มีความสามารถรอบด้าน และเขาก็เป็นนักธุรกิจด้วยจึงมองว่า การที่มิ้นต์ จะทำอะไรสักอย่างนั่นคือผ่านกระบวนการมาแล้วนั่นเองจึงเป็นเหตุผลง่าย ๆ ในการตัดสินใจ 

"กึ้ง เฉลิมชัย"เผยจัดเต็มไม่ได้รุกตลาดบันเทิง ซีรีส์วายอย่างเดียว

ส่วนเรื่อง บริษัท 411 Entertainment ที่ "กึ้ง" ดูแลอยู่นั้นก็มีแพลนใหม่ ๆ ที่จะให้ตามกันอย่างแน่นอนทั้งเรื่องศิลปิน หรือโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่กำลังเตรียมตัวกัน คืออันนั้นก็ไม่ได้นิ่งเฉยแม้ว่าจะมีโควิด19 เข้ามาก็ตาม ซึ่งแฟนๆ อดใจรอสักครู่

นอกจากนี้นักข่าวยังช่างสักเกตว่าเอ๊ะเหมือน "กึ้ง เฉลิมชัย"จะมีคาแรคเตอร์ที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย ไปทำอะไรมาหรือเปล่า "กึ้ง เฉลิมชัย" ก็ตอบด้วยอาการยิ้ม แซมหัวเราะว่า จริงๆ แล้วลองเปลี่ยนสีผมดูจะได้แปลกใหม่บ้าง ซึ่งก็มองหาอยู่พักนึงว่าจะใช้สีอะไรดี มันก็ประจวบเหมาะกับว่ามีสีที่ใกล้เคียงผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราคือ LONGA (ลองก้า) น้ำอัดลมธรรมชาติ พอดีเลยทำสีดู จริง ๆ แล้วก็ยังไม่ชินเท่าไหร่ 

"กึ้ง เฉลิมชัย"เผยจัดเต็มไม่ได้รุกตลาดบันเทิง ซีรีส์วายอย่างเดียว

สำหรับ LONGA (ลองก้า)น้ำอัดลมธรรมชาติ คือน้ำลำไย ผ่านการปรับสูตรต่าง ๆ ให้ได้อรรถรสความเป็นน้ำอัดลม ที่สามารถดื่มได้ง่าย ๆ ในคนทุกวัย ส่วนหนึ่งก็สนับสนุนวัตถุดีลำไยของเกษตรกรไทยด้วยนั่นเอง "

เรียกว่าระดับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน"กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ"แล้วไม่ว่าจะเคลื่อนไหวทำอะไรถูกจับตามมองไปหมดจริง ๆ จะว่าไปแล้วLONGA (ลองก้า) ก็ได้เข้าไปร่วมเป็นผู้สนับสนุนงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18 ของคมชัดลึก มาด้วย

"กึ้ง เฉลิมชัย"เผยจัดเต็มไม่ได้รุกตลาดบันเทิง ซีรีส์วายอย่างเดียว "กึ้ง เฉลิมชัย"เผยจัดเต็มไม่ได้รุกตลาดบันเทิง ซีรีส์วายอย่างเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ